ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ส่งโปรโมชั่นต้อนรับการกลับมาออกรอบอีกครั้ง เริ่ม 1 ก.ย. พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19 สุดเข้ม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ส่งโปรโมชั่นต้อนรับการกลับมาออกรอบอีกครั้ง เริ่ม 1 ก.ย. พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19 สุดเข้ม

 ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ส่งโปรโมชั่นต้อนรับการกลับมาออกรอบอีกครั้ง เริ่ม 1 ..

พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19 สุดเข้ม

 

พัทยา 1 กันยายน 2564 – สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ต้อนรับนักกอล์ฟกลับสู่สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทยประจำปี 2020 ด้วย 4 โปรโมชั่นพิเศษสำหรับออกรอบทั้งวันธรรมดาและวันหยุด ตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคม นี้  พร้อมมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 สุดเข้ม

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้เตรียมความพร้อมทุกส่วนเพื่อต้อนรับนักกอล์ฟกลับสู่สนามฯ อีกครั้ง ทั้งสภาพสนามฯ ที่สมบูรณ์ การบริการในส่วนต่าง ๆ รวมถึงมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ

นายพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการทุกท่าน สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะกลับมาให้บริการกับนักกอล์ฟทุกท่าน สนามของเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการด้วยมาตรการป้องกันที่สนามฯ นำมาปฏิบัติอย่างเข้มข้น เริ่มตั้งแต่การคัดครองก่อนเข้าสนามฯ จนเสร็จสิ้นการใช้บริการ  นอกจากนี้ แคดดี้ที่จะให้บริการนักกอล์ฟทุกท่านได้รับการฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เพื่อให้นักกอล์ฟทุกท่านรู้สึกมั่นใจอีกขั้นหนึ่งถึงความปลอดภัยของการมาใช้บริการกับเราในสถานการณ์ปัจจุบัน”


นายพัสกร กล่าวเสริมว่า “สำหรับสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ทในช่วงที่ปิดให้บริการ สนามฯ ของเรายังคงได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องและดีเยี่ยมเพื่อเตรียมความพร้อมของสภาพสนามให้สมบูรณ์ในการกลับมาให้บริการอีกครั้ง  

สำหรับโปรโมชั่นเพื่อต้อนรับการกลับมาออกรอบวันธรรมดาและวันหยุด เริ่มต้นด้วยโปรโมชั่นWeekday Special” ออกรอบวันธรรมดาด้วยราคากรีนฟี 1,600 บาท จนถึงเวลา 15.00 น. ตามด้วยโปรโมชั่น Weekday Twilight” ออกรอบวันธรรมดาหลังเวลา 15.00 น. เป็นต้นไปด้วยราคากรีนฟี 1,200 บาท

ส่วนนักกอล์ฟที่ต้องการออกรอบวันหยุด สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท มีโปรโมชั่นพิเศษออกรอบวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นWeekend Delight” (วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์เต็มวันและวันอาทิตย์เช้าจนถึงเวลา 11.40 น.) ด้วยราคากรีนฟี 2,500 บาท ตามด้วยโปรโมชั่นสุดท้ายสำหรับนักกอล์ฟที่สะดวกออกรอบวันอาทิตย์ช่วงบ่ายกับSunday Afternoon Promotion” ตั้งแต่เวลา 11.40 น. เป็นต้นไป ด้วยกรีนฟีราคา 2,000 บาท ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวข้างต้นไม่รวมค่าแคดดี้และรถกอล์ฟ 1,200 บาท


สำหรับมาตรการป้องกันโควิด-19 สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังคงเน้นย้ำมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้น สนามฯ ได้ยึดการบริหารจัดการตามแนวทางข้อปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุขและSHA ทุกขั้นตอนอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักกอล์ฟที่มาออกรอบรวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการ เริ่มตั้งแต่กระบวนการคัดกรองจนถึงมาตรการป้องกันต่าง ๆ ระหว่างการทำกิจกรรมในสนามกอล์ฟ สำหรับนักกอล์ฟที่มาใช้บริการ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จัดให้มีจุดตรวจคัดกรอง วัดอุณภูมิร่างกายของลูกค้าทุกท่าน รวมถึงการลงทะเบียนประวัติก่อนเข้าพื้นที่สนาม นอกจากนี้สนามฯ ยังแจกหน้ากากอนามัยคุณภาพดีให้กับนักกอล์ฟทุกท่านได้สวมใส่ พร้อมกับวางเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดตามจุดต่าง ๆ  รวมถึงการทำความสะอาดพื้นที่จุดสัมผัสร่วมอย่างสม่ำเสมอ อาทิ ลูกบิดประตู ราวจับ พื้นที่และอุปกรณ์มีความเสี่ยงสูงอื่น ๆ  เช่น ห้องล็อคเกอร์ ห้องอาหาร ซุ้มอาหาร รถกอล์ฟ และลูกซ้อม เป็นต้น

ติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ทางเฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf และทางไลน์ @cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cheechangolf.comจองเวลาออกรอบได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-196-555, 083-148-5555, และ 065-869-9780 หรืออีเมล reservation@cheechangolf.com


 

เกี่ยวกับสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นสนามกอล์ฟระดับ 5 ดาว ของจังหวัดชลบุรี บนเนื้อที่กว่า 550 ไร่ ใกล้เขาชีจรรย์ การออกแบบเป็นสไตล์กอล์ฟรีสอร์ทเพื่อให้นักกอล์ฟรู้สึกผ่อนคลายขณะออกรอบ การออกแบบจัดวางแต่ละหลุมทำได้อย่างลงตัวกับทิวทัศน์รอบด้านที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด ทำให้การออกรอบมีทั้งเสน่ห์และความท้าทาย สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นจุดหมายปลายทางของนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติที่แวะเวียนมาออกรอบกันอย่างต่อเนื่อง บริเวณโดยรอบสนามฯ แวดล้อมด้วยพื้นที่อันเป็นมงคล ทั้งพระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดาและพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ ซึ่งไม่ว่านักกอล์ฟจะออกรอบตำแหน่งใดก็จะเห็นภาพของท้องฟ้าผืนกว้างตัดกับเส้นสีทองขององค์พระใหญ่จากเขาชีจรรย์รวมถึงพระมหามณฑปฯ เขาชีโอน และวิวตึกสูงตระหง่านของตัวเมืองพัทยาสลับกับธรรมชาติอันสวยงาม สมกับคำว่า “Chee Chan Golf Resort – A Dream Golf Destination in Pattaya”

 

ติดต่อสนาม :

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

เลขที่ 108/18 หมู่ 6 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250 

โทร 038-196-555, 083-148-5555, 065-869-9780,อีเมล: reservation@cheechangolf.com

เว็บไซต์: www.cheechangolf.com, เฟซบุคเพจ:Chee Chan Golf, Official Line: @cheechangolf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad