ท็อปส์ ฉลองครบรอบ 25 ปี มอบโชคใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz มูลค่ารวม 3.98 ล้านบาท แก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564

ท็อปส์ ฉลองครบรอบ 25 ปี มอบโชคใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz มูลค่ารวม 3.98 ล้านบาท แก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น”

 

ท็อปส์ ฉลองครบรอบ 25 ปี มอบโชคใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz

มูลค่ารวม 3.98 ล้านบาท แก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น  

นางสุจิตา เพ็งอุ่น Chief Operating Officer Large Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยถึงความสำเร็จของแคมเปญรางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น (Celebrate as You Wish) ว่า “ตลอดระยะเวลา 25 ปี ท็อปส์ ในฐานะผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของไทย ที่มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าคุณภาพ จำหน่ายในราคาที่คุ้มค่า พร้อมให้บริการชั้นเลิศ เพื่อเป็นการคืนกำไรและขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนท็อปส์มาตลอด 25 ปี จึงได้จัดแคมเปญรางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น  มอบโชคครั้งใหญ่กว่า1,602 รางวัล  มูลค่ารวมกว่า 6.96 ล้านบาท ให้ลูกค้า ได้เลือกลุ้นของรางวัลตามความต้องการ ทั้งรถยนต์ทองคำ คะแนนเดอะวัน บัตรกำนัล โดยแคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีลูกค้าท็อปส์ให้ความสนใจเข้าร่วมลุ้นรับของรางวัลจำนวนมาก  

ประเดิมแจกรางวัลใหญ่ รถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์รุ่น A200 Progressive จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 1,990,000 บาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากกรุงเทพมหานคร คุณพรทิพย์ สถาผลสวัสดิ์ และ คุณวิรัชตระกุลฮุน ผู้โชคดีจากหาดใหญ่  

นอกเหนือจากรางวัลรถเบนซ์ยังมีของรางวัลอีกมากมายที่ลูกค้าท็อปส์ผู้โชดดีได้รับ ได้แก่ สร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ จำนวน 100 รางวัล, คะแนนเดอะวัน 10,000 คะแนน จำนวน 500 รางวัล, และ ท็อปส์ กิฟท์คาร์ด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน1,000 รางวัล  

สามารถติดตามแคมเปญดีๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก TopsThailand หรือ แอปพลิเคชั่นไลน์ @TopsThailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad