แกร็บฟู้ด ส่งแคมเปญ “สั่งเถิดชาวไทย” ดันยอดไตรมาส 4 พ่วง “คนละครึ่ง” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2564

แกร็บฟู้ด ส่งแคมเปญ “สั่งเถิดชาวไทย” ดันยอดไตรมาส 4 พ่วง “คนละครึ่ง”

  


แกร็บฟู้ด ส่งแคมเปญ สั่งเถิดชาวไทย ดันยอดไตรมาส 4

พ่วง คนละครึ่ง กระตุ้นเศรษฐกิจ-อัดสิทธิประโยชน์ให้ร้านอาหาร

แกร็บ ส่งแคมเปญใหญ่ แกร็บฟู้ด สั่งเถิดชาวไทย กระตุ้นยอดขายให้ร้านอาหารในไตรมาสสุดท้าย ชู 3 ไฮไลท์มัดใจพาร์ทเนอร์ร้านค้า-ผู้ใช้บริการ โปรโมตร้านเด็ด-ราคาสุดคุ้มจากร้านอาหารในกลุ่ม“#GrabThumbsUp”  (ร้านอร่อยยกนิ้ว) และ คุ้มฟันธง”  เข้าร่วมโครงการ คนละครึ่ง หนุนมาตรการรัฐ-ลดค่าคอมมิชชันสูงสุดไม่เกิน 20% สำหรับร้านที่ร่วมโครงการ  พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 60% และดีลสุดปังกว่า 20,000 ดีลเอาใจผู้บริโภค หวังลดภาระค่าใช้จ่ายให้คนไทยในช่วงวิกฤติโควิด

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า ภายหลังรัฐบาลได้ประกาศคลายล็อกดาวน์ในพื้นที่สีแดงเข้มเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เราได้เริ่มเห็นสัญญาณการบริโภคภายในประเทศที่กลับมาคึกคักขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีการจัดโปรโมชันและกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อจูงใจผู้บริโภคอย่างแคมเปญ 9:9ในส่วนของแกร็บ เราขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการจับจ่ายใช้สอยในไตรมาสที่ 4 โดยได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ชื่อ แกร็บฟู้ด สั่งเถิดชาวไทย เพื่อสร้างดีมานด์และยอดขายให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบในช่วงที่ผ่านมา พร้อมช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้คนไทยด้วยโปรโมชันแบบจัดเต็ม

โดยแคมเปญนี้แกร็บฟู้ดยังคงตอกย้ำจุดแข็งในเรื่องความหลากหลายของประเภทอาหารโดยได้ดึงจุดเด่นของอาหารในแต่ละภาคที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่นมาให้ผู้ใช้บริการได้เลือกสรร ควบคู่ไปกับบริการที่น่าเชื่อถือโดยการันตีส่งไวภายใน 25 นาที ผ่านกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ พร้อมเตรียมผนึกกับ TikTok เพื่อสร้างเอนเกจเมนต์กับผู้บริโภคทั่วประเทศ

ภายใต้แคมเปญ แกร็บฟู้ด สั่งเถิดชาวไทย’’ แกร็บชู 3ไฮไลท์หลัก ซึ่งประกอบด้วย

  • เดินหน้าขยายกลุ่มร้านเด็ดสุดอร่อย  และโครงการพัฒนาศักยภาพเพื่อสนับสนุนพาร์ทเนอร์ร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง:
    • โดยแกร็บได้ขยายร้านอาหารในกลุ่#GrabThumbsUp” หรือ ร้านอร่อยยกนิ้ว เพื่อแนะนำร้านเด็ดสุดอร่อยที่แกร็บอยากบอกต่อ ตั้งแต่ร้านที่ได้รับดาวมิชลินไปจนถึงสตรีทฟู้ดทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ขณะเดียวกันยังได้ชูร้าน คุ้มฟันธง ร้านอร่อยในราคาประหยัดเพื่อเอาใจผู้บริโภคในยุครัดเข็มขั หวังสร้างจุดขายและความแตกต่างให้ร้านอาหาร พร้อมช่วยโปรโมตร้านเหล่านี้เพื่อให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้า
    • ขณะเดียวกัน แกร็บยังคงเดินหน้าสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพให้กับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารผ่านโครงการ GrabAcademy แหล่งเรียนรู้ออนไลน์ที่รวบรวมเทคนิค เคล็ดลับและองค์ความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาธุรกิจและเสริมสร้างรายได้ นอกจากนี้ ในปีนี้ แกร็บยังเตรียมจัดงานสัมมนาประจำปีสำหรับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารในรูปแบบVirtual Conference เป็นครั้งแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ “GrabFood Next: พลิกวิกฤต เพิ่มโอกาส ก้าวสู่สุดยอดร้านค้าตะหลิวทองคำ" เพื่ออัปเดตเทรนด์ที่เกี่ยวกับร้านอาหารและฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมแนะนำเคล็ดลับต่างๆ ที่จะช่วยให้ร้านอาหารตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น
  • เข้าร่วมและสนับสนุนโครงการ คนละครึ่ง”:
    • โดยแกร็บเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการแพลตฟอร์มที่ให้ความร่วมมือกับกระทรวงการคลังในการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านโครงการ คนละครึ่ง ในเฟสที่ 3 ซึ่งเตรียมเปิดให้ประชาชนสามารถใช้จ่ายในการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรีได้ โดยแกร็บปรับลดค่าคอมมิชชันให้พาร์ทเนอร์ร้านอาหารที่ร่วมโครงการฯ ในอัตราไม่เกิน 20%* 
    • นอกจากนี้ ยังได้เตรียมสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อจูงใจร้านค้า อาทิ การช่วยโปรโมตร้านผ่านสื่อและแอปพลิเคชันของแกร็บ การเปิดให้เข้าร่วมกิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่นต่างๆ รวมไปถึงการเข้าถึงสินเชื่อเงินสดจาก แกร็บ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป เพื่อช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงิน ทั้งนี้ ร้านอาหารที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ผ่านแอปพลิเคชันถุงเงิน ได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน จนถึง 31 ธันวาคม 2564 นี้
  • จัดเต็มโปรโมชันสุดปังเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภค
    • โดยแกร็บเตรียมจัดโปรโมชันเพื่อมอบส่วนลดสูงสุดถึง 60% รวมทั้งสิ้นกว่า 20,000 ดีลจากร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ โปรโมชัน เซตอิ่มคุ้ม ในราคาเดียวที่เริ่มต้นเพียง 69 บาทสำหรับร้านในต่างจังหวัด และ 99 บาทสำหรับร้านในกรุงเทพฯ 
    • นอกจากนี้ ยังส่งโปรโมชันสำหรับผู้ใช้บริการใหม่ มอบส่วนลดทันที 99 บาท และรับสิทธิส่งฟรีถึง 99ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน จนถึง 24 ตุลาคม2564

แกร็บหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมและความริเริ่มต่างๆ ภายใต้แคมเปญนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ พร้อมพัฒนาศักยภาพและเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารในยุคโควิดให้สามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ ซึ่งเป็นไปตามพันธกิจ GrabForGood ของเราที่มุ่งพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคม โดยเฉพาะในอีโคซิสเต็ม ผ่านการใช้ประโยชน์ของเทคโนโลยีและแอปพลิเคชันของเรา นางสาวจันต์สุดา กล่าวทิ้งท้าย

*คิดค่าคอมมิชชันร้านอาหารที่ไม่เกิน 20% สำหรับออเดอร์ที่สั่งผ่านโครงการคนละครึ่ง 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท แกร็บ ประเทศไทยกําหนด สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ Facebook GrabFoodTH


##### 

เกี่ยวกับแกร็บ

แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดแล้วบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 214 ล้านเครื่อง ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านค้า รวมถึงตัวแทนกว่าหลายล้านราย โดยนำเสนอบริการต่างๆ แบบออนดีมานด์ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง การจัดส่งอาหาร สินค้าและพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการทั่วทั้ 428 เมืองใน 8ประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บได้ที่ www.grab.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad