เชอแตม-พริม วง AR3NA โชว์สกิลนางแบบใน AR3NA’S VLOG - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564

เชอแตม-พริม วง AR3NA โชว์สกิลนางแบบใน AR3NA’S VLOG

'เชอแตม-พริม' วง AR3NA โชว์สกิลนางแบบใน AR3NA’S VLOG

เชอแตม-พริม วง AR3NA โชว์สกิลนางแบบใน AR3NA’S VLOG 

หลังจากปล่อย AR3NA’S VLOG EP.1 ของน้องเล็ก “โกมินซอ” ไปแล้ว ถึงคิวพี่ใหญ่ “เชอแตม” และพี่คนกลาง “พริม”  แห่งวง AR3NA ค่าย 411MUSIC มาทำภารกิจเอาใจชาว IRIS(ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) โดยภารกิจครั้งนี้คือ ถ่ายภาพแฟชั่นตามโจทย์ โดยโจทย์แต่ละเซ็ทจะมีความท้าทายให้ เชอแตม และ พริม แอคชั่นให้สดใสที่สุด สวยที่สุด งานนี้สองสาวทั้งสนุกและบอกว่ายากเพราะถนัดงานเต้นกับร้องมากกว่า

 

โดย เชอแตม เป็นตัวแทนพูดถึงบรรยากาศในการถ่ายทำ VLOG ว่า “ในที่สุด AR3NA’S VLOG ก็ถึงคิวเชอแตมกับพริมแล้วค่ะ คิดถึงทุกคนมาก VLOG นี้พวกเราทั้ง 3 คนตั้งใจอยากให้ชาว IRIS และ AR3NA ใกล้ชิดกันมากขึ้นนะคะ โดยภารกิจนี้ เชอแตม และ พริม ได้โจทย์มาว่าให้เป็นนางแบบ 1วัน (หัวเราะ) ไม่ใช่งานถนัดของพวกเลย แต่เพื่อทุกคนเราตั้งใจมากๆ วันนี้มีทั้งพร็อพผลไม้ วิวแบบมินิมอล และวิวท้องฟ้า รับรองว่าทุกคนจะไม่เคยเห็นพวกเราทำแบบนี้ที่ไหนมาก่อนแน่นอน ฝากติดตาม AR3NA’S VLOG EP.2 ด้วยนะคะ คิดถึงทุกค่ะ”

               

                Link : https://youtu.be/sQfdXgcFyAM

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็นYouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ แลอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad