Awions (อาเวียนส์) เครื่องฆ่าเชื้อและปรับปรุงคุณภาพอากาศ นวัตกรรมล้ำสุดจากอิตาลี พร้อมตีตลาดไทยแล้ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

Awions (อาเวียนส์) เครื่องฆ่าเชื้อและปรับปรุงคุณภาพอากาศ นวัตกรรมล้ำสุดจากอิตาลี พร้อมตีตลาดไทยแล้ว


Awions (อาเวียนส์) เครื่องฆ่าเชื้อและปรับปรุงคุณภาพอากาศ นวัตกรรมล้ำสุดจากอิตาลี ที่สามารถฆ่าเชื้อกลางอากาศและพื้นผิวได้ ตลอด 24 ชั่วโมง แม้ขณะมีคนอยู่ พร้อมตีตลาดไทยแล้ว

ตลาดเครื่องฟอกอากาศในประเทศไทยเตรียมสั่นสะเทือน เมื่อบริษัท อมรมงคล จำกัด เซ็นสัญญาเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสุดยอดนวัตกรรมในการฆ่าเชื้อและปรับปรุงคุณภาพอากาศ ด้วยไบโพลาร์ ไอออน หรือไอออนประจุลบและประจุบวก แบรนด์ อาเวียนส์ (Awions) จากประเทศอิตาลี ที่มีผลทดสอบการฆ่าเชื้อ SARS-CoV-2 หรือ โควิด-19 ในอากาศและพื้นผิวได้รวดเร็วมากถึง 99.9% ภายใน 10 นาที จากสถาบัน Lifeanalytics ประเทศอิตาลี และมีผลทดสอบการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% จากสถาบัน SGS ประเทศเยอรมัน รวมถึงประเทศอิตาลี และประเทศไทย ซึ่งอาเวียนส์ยังสามารถกำจัดเชื้อรา สปอร์PM2.5 สารก่อภูมิแพ้ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องพักเครื่อง เนื่องด้วยคุณภาพระดับการใช้งานอุตสาหกรรม จึงทนทาน สามารถใช้ได้ทั้งในบ้าน ร้านค้า สถานให้บริการต่าง ๆ ลิฟท์โดยสาร รถบัส รถไฟฟ้า และสถานประกอบการต่าง ๆ เพื่อช่วยลดการสะสมเชื้อและลดการติดเชื้อทั้งทางอากาศ เพื่อลดความรุนแรงของการแพร่ระบาดได้อีกทางหนึ่ง

อาเวียนส์ ออกแบบโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ที่ใส่ใจความปลอดภัยของมนุษย์สูงสุดตลอด 24 ชั่วโมง จึงผลิตเครื่องฆ่าเชื้อและปรับปรุงคุณภาพอากาศอาเวียนส์ให้มีคุณภาพและความทนทานระดับการใช้งานในอุตสาหกรรม (Industrial Grade) ไม่ก่อให้เกิดโอโซนใน และไม่ต้องเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนไส้กรอง จึงสามารถเปิดใช้งานได้ต่อเนื่องขั้นต่ำ 5 ปี โดยไม่ต้องพักเครื่อง ทำให้สามารถฆ่าเชื้อได้ทันท่วงที โดยมีมาตรฐานยุโรป EMC, RoHS, CE และ UL รับรองความปลอดภัย

สำหรับเครื่องฆ่าเชื้อและปรับปรุงคุณภาพอากาศอาเวียนส์ (Awions) ที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย สามารถตอบโจทย์การใช้งานในหลายรูปแบบ สำหรับทุกกิจกรรมตลอดวัน ประกอบด้วย

  1. รุ่น POD (พ็อด) สำหรับใช้งานในรถส่วนตัว ลิฟท์โดยสาร หรือพกพาไปใช้นอกสถานที่ มีขนาดกะทัดรัด ผลิตไอออนได้ถึง 1 หมื่นล้านไอออนต่อวินาที มีความเข้มข้นเพียงพอสำหรับสร้างเกราะไบโพลาร์ไอออน ลดมลพิษและกำจัดเชื้อโรคในพื้นที่ 15 ลูกบาศก์เมตร หรือรอบตัวผู้ใช้ ในกรณีใช้งานนอกสถานที่
  2. รุ่น TOWER ดีไซน์ทันสมัยสไตล์ Contemporary Industrial ผลิตจากสแตนเลส 304 เรียบง่าย สวยงาม ทนทาน ขนาดกะทัดรัด ด้วยความสูงเพียง 23.5 เซนติเมตร แต่ผลิตไอออนได้ถึง 1 หมื่นล้านไอออนต่อวินาที สำหรับพื้นที่ 90 ลูกบาศก์เมตร เหมาะสำหรับใช้งานในห้องนอน คอนโด ห้องทำงาน ห้องเรียน ห้องตรวจคนไข้ รถบัส รถไฟฟ้า ฯลฯ
  3. รุ่น CUBE แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมระบบ Self-cleaning ผลิตไบโพลาร์ไอออนได้ถึง 1 ล้านล้านไอออนต่อวินาที สำหรับใช้งานในพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 300 ลูกบาศก์เมตร เช่น ในบ้าน สำนักงาน ห้องจัดแสดงสินค้า ร้านค้า สถานบริการต่าง ๆ

เครื่องอาเวียนส์ทุกรุ่นเป็นนวัตกรรมไบโพลาร์ไอออน ที่นำอากาศในสภาพแวดล้อมมาสร้างไฮโดรเจนประจุบวกและออกซิเจนประจุลบ จำลองอากาศบริสุทธิ์ตามน้ำตก ทะเล หรือป่าเขา ที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่น และมีความสามารถในการฆ่าเชื้อและกำจัดมลภาวะได้ โดยไบโพลาร์ไอออนจะดักจับเชื้อโรค เพื่อดึงไฮโดรเจนออกจากโครงสร้างโปรตีนของเซลส์เชื้อโรค เป็นการทำลายโครงสร้างเซลส์และทำให้เชื้อโรคตายในที่สุด สำหรับสารก่อภูมิแพ้และกลิ่น ไบโพลาร์ไอออนจะเปลี่ยนโครงสร้างทางเคมีของอนุภาคเหล่านั้น ทำให้เป็นสารที่ไม่ส่งผลต่อสุขภาพ ในขณะเดียวกันประจุลบก็จะทำหน้าที่จับอนุภาคขนาดเล็ก เช่น ฝุ่น PM2.5 ควัน หรือละอองมลพิษต่าง ๆ ให้รวมกันเป็นอนุภาคที่ใหญ่ขึ้นและตกลงพื้นให้อยู่นอกวิถีของการหายใจ จึงช่วยลดความเสี่ยงจากการสูดมลพิษต่าง ๆ ในอากาศได้

นอกจากประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคและกำจัดมลพิษต่าง ๆ ทั้งในอากาศและบนพื้นผิวในส่วนที่อากาศเข้าถึง อาเวียนส์ยังถูกพัฒนาให้สามารถสร้างไบโพลาร์ไอออนจากอากาศได้โดยตรง โดยไม่ต้องใช้น้ำยาเคมี หลอด UVC รวมถึงไม่ต้องใช้ไส้กรองในการดักจับและฆ่าเชื้อโรค จึงช่วยให้ใช้งานง่าย ประหยัดเวลาและค่าอุปกรณ์ในการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานขั้นต่ำ 5 ปี หรือกว่า 43,800 ชั่วโมง

ขณะนี้อาเวียนส์ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากบุคลากรทางการแพทย์ ประชาชนทั่วไป รวมถึงองค์กรต่าง ๆ ที่ต้องการความมั่นใจสูงสุดในการลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อทั้งจากโรคที่แพร่ระบาดและมลภาวะในอากาศปัจจุบัน

ข้อมูลผลิตภัณฑ์อาเวียนส์

www.amornmongkol.com/awions-air-purifier-sanitizer-disinfectant
LINE:  @amco
Facebook Fanpage: www.facebook.com/amcit.AMC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad