“สหพัฒน์” ร่วมกับ “โลตัส” รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

“สหพัฒน์” ร่วมกับ “โลตัส” รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต”

“สหพัฒน์” ร่วมกับ “โลตัส”  รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต”


นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย และส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยทั่วประเทศ สหพัฒน์ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้บริโภคในช่วงนี้ จึงได้ร่วมกับโลตัส จัดแคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” โดยจับมือผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ 3 ราย ได้แก่ ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ ไลอ้อน และมิตรผล ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน นำมาจัดโปรโมชันครั้งใหญ่ ทั้งลดราคา ซื้อ 1 แถม 1 และซื้อ 2 แถม 1 รวม 25 รายการ อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเปา ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากซอลส์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและน้ำยาทำความสะอาดจุกนมโคโดโม ยาสีฟันซิสเท็มมา โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮคลาส น้ำตาลและน้ำเชื่อมมิตรผล เป็นต้น  
 
นอกจากนำสินค้ามาจัดโปรโมชันแล้ว สหพัฒน์ยังให้การสนับสนุนเรื่องซัพพลายเชนด้วยการส่งสินค้าตรงไปยังสาขาของโลตัส เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าโลตัสทุกสาขาจะมีสินค้าของสหพัฒน์พร้อมจำหน่ายและเพียงพอกับความต้องการ 
 
“สหพัฒน์อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานในทุกสถานการณ์ สำหรับวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้นับเป็นวิกฤตที่หนักสำหรับคนไทย หลายคนรายได้ลดลง บางคนขาดรายได้ การลดราคาสินค้าจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดค่าครองชีพและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน เพื่อช่วยให้คนไทยผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน” นายเวทิต กล่าว 
 
ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษจากสหพัฒน์ที่ได้โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของโลตัส ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน - 24 พฤศจิกายน 2564  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad