ฟู้ดแพชชั่น เอาใจคนรักสุขภาพ จัดบุฟเฟ่ต์ ฌานา “กินไม่อั้น แบบไม่อ้วน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2564

ฟู้ดแพชชั่น เอาใจคนรักสุขภาพ จัดบุฟเฟ่ต์ ฌานา “กินไม่อั้น แบบไม่อ้วน”

                                          ฟู้ดแพชชั่น เอาใจคนรักสุขภาพ

จัดบุฟเฟ่ต์ ฌานา กินไม่อั้น แบบไม่อ้วน


ฟู้ดแพชชั่น ส่งแบรนด์ ณานา ชาบูเพื่อสุขภาพ จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ เฮลตี้ ได้ฟินไปกับการรับประทานบุฟเฟ่ต์ ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ กินไม่อั้น แบบไม่อ้วน ในราคาชุดเริ่มต้นเพียง 449 บาท ต่อท่าน  กับวัตถุดิบคัดเกรดชั้นเลิศระดับพรีเมี่ยม มีมาให้เลือกมากถึง 16 รายการ ไม่ว่าจะเป็น หมูกรีนพอร์ค เนื้อหมูคุณภาพดี ได้มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ ทั้งสด สะอาด ดีต่อสุขภาพ พร้อมทั้ง ไข่ไก่ Cage Free ไข่จากแม่ไก่อารมณ์ดี ที่ถูกเลี้ยงแบบธรรมชาติ 100% มีโปรตีนสูง และอุดมไปด้วย วิตามิน A, B1 และ B2 เนื้อโคขุน แหล่งอาหารที่ให้โปรตีน และคุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมไปด้วยวิตามิน น้ำสกัดเย็นจาก ผัก ผลไม้ 100% Cold Pressed คั้นสดใหม่ขวดต่อขวด ปราศจากน้ำตาล สารกันเสีย และ ผักสดฌานา ที่ตั้งใจคัดสรรแต่ผักที่มีประโยชน์ และดีต่อสุขภาพ ผ่านกระบวนการล้างถึง 4 ขั้นตอน มาให้อิ่มฟินแบบเฮลตี้กันได้แล้ ตั้งแต่วันที่ 17-26 กันยายน 2564 ที่ ฌานา สาขา สยามเซ็นเตอร์

สำหรับ ณานาบุพเฟต์ กินไม่อั้น อิ่มไม่อ้วน มีมาให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ดังนี้

·         Premium green pork ประกอบด้วย หมูกรีนพอร์คสันคอ/ หมูกรีนพอร์คสันนอก/ หมูกรีนพอร์คสามชั้น/ ลูกชิ้นหมูทรงเครื่อง/ หมูนุ่มฌานา/ บะหมี่ผักลวก/ ไข่ไก่ Cage free/ ข้าวหอมมะลิ/ ชาอัญชัญเย็น/ ชาเก็กฮวยเย็น/ De-stress/ Summer Refresh และ Farm Station (เติมผักได้ไม่อั้น) ในราคาเพียง 449 บาท ต่อท่าน ราคานี้ไม่มีบวกเพิ่ม

·         Deluxe meat จัดเต็มความอร่อยครบเซ็ตทั้งหมูและเนื้อ ประกอบด้วย โคขุนสันคอ/ โคขุนใบพาย/ โคขุนเสือร้องไห้/ สันคอออสเตรเลีย/ หมูกรีนพอร์คสันคอ/ หมูกรีนพอร์คสันนอก/ หมูกรีนพอร์คสามชั้น/ ลูกชิ้นหมูทรงเครื่อง/ หมูนุ่มฌานา/ บะหมี่ผักลวก/ ไข่ไก่ Cage free/ ข้าวหอมมะลิ/ ชาอัญชัญเย็น/ ชาเก็กฮวยเย็น/ De-stress/ Summer Refresh และ Farm Station (เติมผักได้ไม่อั้น) ในราคาเพียง 649 บาท ต่อท่าน ราคานี้ไม่มีบวกเพิ่ม

ฌานา จัดเพิ่มให้ ช่วงนี้ Work Form Home กันหนักหน่วง มาเพิ่มพลังในวันทำงานกับโปร สุขสันต์วันทำงาน เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ ลดไปเลย 100.- กับ ชุด Deluxe meatเหลือเพียง 549 บาท เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ Facebook @Charna

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad