กรมพัฒน์ฯ เปิดตัวเว็บ “ของดีทั่วไทย” ขายสินค้าดี เด่น ดัง จากทั่วประเทศในที่เดียว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2564

กรมพัฒน์ฯ เปิดตัวเว็บ “ของดีทั่วไทย” ขายสินค้าดี เด่น ดัง จากทั่วประเทศในที่เดียว

img

กรมพัฒนาธุรกิจการค้าเปิดตัวเว็บไซต์ของดีทั่วไทยอย่างเป็นทางการ ประเดิมนำผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น 300 ราย นำสินค้าและบริการขึ้นโฟสต์ขาย เปิดโอกาสให้ประชาชนเลือกซื้อของดี เด่น ดัง จากทั่วไทยได้ในที่เดียว
         
นางโสรดา เลิศอาภาจิตร์ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยในการเปิดงาน “ของดีทั่วไทย DBD รวมไว้ในที่เดียว” ว่า กรมฯ ได้เปิดตัวเว็บไซต์ของดีทั่วไทยwww.kongdeetourthai.com ซึ่งเป็นช่องทางการขายที่อยู่ภายใต้การดูแลของกรมฯ อย่างเป็นทางการ และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ 300 ราย ที่ได้ผ่านการอบรมทฤษฎีและฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้น ได้นำสินค้าและบริการของตนเองเข้ามาสู่การตลาดออนไลน์ และลงสนามทดสอบฝีมือในการขายแบบจริงจัง

ทั้งนี้ เว็บไซต์ของดีทั่วไทย เป็นที่รวบรวมสินค้าและบริการจากทั่วประเทศ (e-Directory) ที่ได้ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าและบริการที่อยู่บนเว็บไซต์นี้ มีคุณภาพในระดับดีไปจนถึงระดับพรีเมียม

“หากใครที่ไม่มีโอกาสขึ้นเหนือ ลงใต้ ไปภาคกลาง จรดภาคอีสาน ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าดี ๆ ผ่านเว็บไซต์ของดีทั่วไทยได้เลย จะช้อปของกิน ซื้อของใช้ สนใจบริการร้านสปา ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร หรือของฝาก ก็จัดได้เลย ไม่ต้องเดินทางให้ยุ่งยาก เพราะเรารวมมาไว้ให้ครบจบในที่เดียวแล้ว”นางโสรดากล่าว
         
ก่อนหน้านี้ กรมฯ ได้จัดทำโครงการสร้างโอกาสทางการตลาดธุรกิจบริการ ประจำปี 2564 โดยได้ทำการคัดเลือกผู้ประกอบธุรกิจจำนวน 300 ราย จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ให้เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้ได้รับโอกาสและสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่น 1.การประชาสัมพันธ์สินค้า บริการผ่านเว็บไซต์ของดีทั่วไทย 2.การจัดทำสื่อโฆษณาในรูปแบบคลิปวิดีโอความยาว 40 วินาที สำหรับนำไปเผยแพร่ผ่านทาง Social Media และ Platform ตลาดออนไลน์ 3.ได้รับการกระตุ้นยอดขายโดยมีผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด (Influencer) ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคได้พบเห็นสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ของดีทั่วไทยมากขึ้น 4.การอบรมให้ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์กับคุณโซอี้ (ภญ.โสภา พิมพ์สิริพาณิชย์) นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้านการใช้สื่อออนไลน์ทำการตลาด 5.การเข้าร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ในกิจกรรมต่างๆ ที่กรมฯ จัดร่วมกับพันธมิตร และ 6.โอกาสรับรางวัล The Best Seller TOP 10 ของดีทั่วไทย ซึ่งจะเป็นเครื่องหมายการันตีร้านค้าให้มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad