‘ห้างเซ็นทรัล - โรบินสัน’ และ ‘โรบินสันไลฟ์สไตล์’ เดินหน้ารวมพลังช่วยเหลือสังคมไทยครั้งใหญ่ต่อเนื่อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2564

‘ห้างเซ็นทรัล - โรบินสัน’ และ ‘โรบินสันไลฟ์สไตล์’ เดินหน้ารวมพลังช่วยเหลือสังคมไทยครั้งใหญ่ต่อเนื่อง

‘ห้างเซ็นทรัล - โรบินสัน’ และ โรบินสันไลฟ์สไตล์ เดินหน้ารวมพลังช่วยเหลือสังคมไทยครั้งใหญ่ต่อเนื่อง  

ส่งมอบ ความห่วงใย แก่บุคลากรด่านหน้า และผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั่วประเทศ 

 

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ร่วมด้วย ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ เดินหน้ารวมพลังช่วยเหลือสังคมไทยต่อเนื่อง กับการส่งต่อ ความห่วยใย ครั้งใหญ่แก่โรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า และผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ Bring You The Best (บริง ยู เดอะ เบสท์)ด้วยการกระจายความช่วยเหลืออย่างดีที่สุด ผ่านหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคม รวมมูลค่า 1,020,000บาท เพื่อกู้วิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ 

 

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด  และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทลกล่าวว่า เพราะเราตระหนักถึงความรุนแรงของวิกฤตโควิด – 19 ในปัจจุบัน และพร้อมที่จะร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการช่วยเหลือให้สังคมไทยได้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน จึงจับมือ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในฐานะองค์กรค้าปลีกที่พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทย และเป็นศูนย์กลางของชุมชน เดินหน้าส่งต่อ ความห่วงใย ด้วยการกระจายความช่วยเหลืออย่างดีที่สุด แก่โรงพยาบาล ชุมชน และผู้ติดเชื้อโควิด – 19 อีกทั้งที่สำคัญที่สุดเพื่อสนับสนุนการทำงาน และเป็นกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าทั่วประเทศ ผ่าน 4 กิจกรรมเพื่อสังคม ดังนี้ 

 

1. สมทบทุนก่อสร้างหอผู้ป่วยสนามเร่งด่วน และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นแก่ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ให้มีพื้นที่รักษา โดยภายในหอผู้ป่วย ประกอบด้วย พื้นที่พักผู้ป่วยที่มีความดันอากาศเป็นลบ ห้องทำงานพยาบาลและแพทย์ พื้นที่เก็บวัสดุการแพทย์ ห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนชุด PPE ระบบกล้องวงจรปิดติดตามสภาพผู้ป่วยและอื่นๆ รวมมูลค่า 250,000 บาท โดยมี            ผศ.นพ.กวิรัช ตันติวงษ์ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบ 

 

2. มอบ “กล่องห่วงใย” เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ในการดูแลและช่วยเหลือกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งภายในกล่องประกอบด้วย ยา และเวชภัณฑ์พื้นฐาน จำนวน 200กล่อง รวมทั้งสิ้น 200,000 บาท 

  

3. ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ ส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด -19 ประกอบด้วย ชุด PPE หน้ากากN95 หน้ากากอนามัย หน้ากากอนามัยคอตตอน เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และสเปรย์แอลกอฮอล์ แก่โรงพยาบาลใน 7 จังหวัด ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีจำนวนยอดผู้ติดเชื้อสะสมที่เพิ่มสูงขึ้นในแต่ละวัน ได้แก่ รพ.นครพิงค์, รพ.แม่สอด, รพ.มหาราชนครราชสีมา, รพ.สระบุรี, สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี,รพ.หาดใหญ่ และ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช โดยได้รับความสนับสนุนจากบริษัท สยามกิจอนันต์ การ์เม้นท์ จำกัด บริษัท ปภาวิน จำกัด บริษัท สยามเฮลตี้เวิลด์ จำกัด บริษัท ยูเนี่ยน เคมีคอล แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด และบริษัท เคเอส โกลเด้น จำกัด รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 550,000 บาท  

 

4. มอบกระติกน้ำร้อนไฟฟ้า แก่ชุมชน และโรงพยาบาลสนามอ.แม่สอด จังหวัดตาก เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยนำกระติกน้ำร้อนไฟฟ้าไปใช้ในการต้มน้ำสมุนไพร เพื่อบรรเทาอาการเจ็บคอ ทำให้หายใจโล่ง ช่วยให้สดชื่น เลือดลมไหลเวียนดี นับเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระเจ้าหน้าที่ ให้ผู้ป่วยสามารถดูแลตัวเอง และฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาแข็งแรงขึ้นโดยเร็ว ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณสมชาย ไตรทิพย์ชาติสกุล นายอำเภอแม่สอด คุณสัญญา เพชรเศษ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง และคุณพัชรินทร์ บุญตาปวน ปลัดอำเภอ เป็นตัวแทนรับมอบ รวมมูลค่า 20,000 บาท 

 

เราเชื่อมั่นในศักยภาพของบุคลากรทางการแพทย์ไทย รวมถึงเชื่อว่าความร่วมมือร่วมใจของพวกเราคนไทยจะนำพาให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ในที่สุด ซึ่งเราห้างเซ็นทรัล โรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ พร้อมที่จะเป็นกำลังสำคัญในการส่งต่อความช่วยเหลืออย่างดีที่สุดแก่ทุกภาคส่วนอย่างเต็มกำลังความสามารถและต่อเนื่อง เพื่อฟื้นฟูสังคมและผลักดันเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างเข้มแข็งและยั่งยืน รวิศรา จิราธิวัฒน์ กล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad