“Central Food Hall Truly World Class: Travel around Asia” ยกระดับแห่งการพักผ่อนที่บ้าน ช้อปสินค้า อาหาร ระดับเวิลด์ คลาสทั่วทวีปเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2564

“Central Food Hall Truly World Class: Travel around Asia” ยกระดับแห่งการพักผ่อนที่บ้าน ช้อปสินค้า อาหาร ระดับเวิลด์ คลาสทั่วทวีปเอเชีย

 


“Central Food Hall Truly World Class: Travel around Asia” 

ยกระดับแห่งการพักผ่อนที่บ้าน ช้อปสินค้า อาหาร ระดับเวิลด์         คลาสทั่วทวีปเอเชีย       

  

     23 กันยายน 2564 : “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ฟู้ดสโตร์ระดับโลกในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนยกระดับความสุขแห่งการพักผ่อนที่บ้านด้วยอาหารคุณภาพเยี่ยม ผลไม้สดจากไร่ ขนมยอดนิยมจากทั่วเอเชีย อิ่มอร่อยกับ 3 เมนูใหม่ ที่ใช้วัตถุดิบขึ้นชื่อจาก 3 ประเทศ รังสรรค์โดยเชฟจากเซ็นทรัล อีทเทอรี” (CENTRAL EATERY ) และเดอะเบเกอร์ยูซุ เบเกอรี่หอมกรุ่นจากเดอะเบเกอร์ (THE BAKER) พร้อมช้อปสินค้าเอเชี่ยนฟู้ดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดสูงสุดกว่า 50%  กับแคมเปญ“Truly World Class: Travel Around Asia” เริ่ม22 กันยายน - 4 ตุลาคม 2564 ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ได้ที่ www.tops.co.th, แอปพลิเคชั่น Grab หรือบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) ผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์@TopsThailand  


 

            หากการอยู่บ้านที่ยาวนานทำให้คุณรู้สึกเบื่อ คิดถึงการท่องเที่ยว การออกไปดื่มด่ำทัศนียภาพที่สวยงามและลิ้มลองรสชาติอาหารขึ้นชื่อในแต่ละประเทศ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  ชวนคุณมาสร้างบรรยากาศใหม่ ยกระดับความสุขให้การพักผ่อนที่บ้านเหมือนได้เดินทางไปท่องเที่ยวทั่วทั้งเอเชีย เพลิดเพลินกับการเลือกช้อปสินค้านำเข้าที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดย Asian Food Expert หรือผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเอเชียน ให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าที่นำมาจำหน่าย ทั้งอาหารสด เครื่องปรุง ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่ม ฯลฯ คือสุดยอดวัตถุดิบ ทั้งในแง่คุณภาพและรสชาติ เริ่มต้นยกระดับความสุขกันที่  


          ประเทศญี่ปุ่น ดินแดนอาทิตย์อุทัยบ้านหลังที่สองของใครหลาย ๆ คน  ประเดิมสินค้าใหม่แกะกล่องของคนรักเนื้อ “Kyushu Beef ส่งตรงความสด อร่อย จากฟาร์มเนื้อวากิวคุณภาพสูง เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น แหล่งผลิตเนื้อวัวชั้นดี การันตีด้วยรางวัลผู้ชนะการแข่งขันในงาน Japan's Wagyu Branded Beef Competition 2017 มีให้เลือก 3 ส่วน ได้แก่ เนื้อสันนอก ที่เลี้ยงด้วยเมล็ดพืชอันอุดมสมบูรณ์จากวัวKagoshima เป็นวัวที่เลี้ยงในภูมิภาคเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น เนื้อสันแหลมที่เต็มไปด้วยลายหินอ่อนชั้นดี เลี้ยงด้วยอาหารที่สมดุลและเลี้ยงดูในสภาพอากาศที่อบอุ่นให้สัมผัสของเนื้อที่ชุ่มฉ่ำตามธรรมชาติและ เนื้อสันคอ ที่ได้รับการดูแลด้วยธัญพืชเพื่อให้วัวมีสุขภาพที่ดีทำให้เนื้อมีลายหินอ่อนและรสชาติที่เหนือชั้นกว่า องุ่นไซน์มัสแคท เพียงแค่เอาเข้าปาก กลิ่นหอมหวนก็กระจายไปทั่ว เป็นองุ่นไร้เมล็ดที่สามารถรับประทานได้ทั้งเปลือก ฤดูกาลเก็บเกี่ยวที่ให้รสชาติอร่อยในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน  

     

            ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับคนชอบขนมต้องหลงรัก ไฮไท ฮันนี่บัตเตอร์ชิพ โฟร์มาส บลองค์ มันฝรั่งรสเนยผสมน้ำผึ้ง รับประกันความอร่อย! รสชาติหวานหอม เค็มๆ ลงตัวมาก ขายดีที่สุดในประเทศเกาหลี ผลไม้สด ๆ อาทิ สาลี่ และ ลูกพีช สำหรับคอซีรี่ย์ต้องไม่พลาดรามยอน หรือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหลากยี่ห้อหลายรสชาติ  

           

          ประเทศจีน รสชาติหมาล่าที่คิดถึง อร่อยง่าย ๆ ทำเองได้ที่บ้านกับ ไห่ตี้เหลาน้ำซุปฮอตพ็อต น้ำซุปหมาล่ายอดนิยมของร้านหม้อไฟสไตล์จีนที่เลื่องชื่อที่สุด รสชาติเผ็ดร้อนจากหม่าล่าหรือพริกเสฉวน ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นพริกที่เผ็ดเป็นลำดับที่ 3 ของโลก เพียงแค่ฉีกซอง เติมเนื้อและผัก จินไมลางบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเนื้อเผ็ดและไก่ตุ๋น โดดเด่นด้วยน้ำซุปรสชาติเข้มข้น ยัมมีเฮาส์ซอสเป๋าฮื้อและหอยเชลล์ ซอสปรุงรสสุดมหัศจรรย์แค่เหยาะก็อร่อย 

           

          ประเทศสิงคโปร์ อร่อยง่ายๆ ที่บ้านกับไชน่าทาวน์ขนมบัวลอยไส้ถั่วลิสงผสมงาขาว ขนมหวานโบราณยอดนิยม บัวลอยลูกใหญ่ไส้แน่นๆ  วงชวงไชซอสพริกในน้ำมัน มีโซเดียมน้อยกว่า 25% เมื่อเทียบกับซอสเอเชียทั่วไปจะใช้เป็นน้ำจิ้มหรือผัดอาหารก็ให้รสชาติที่อร่อย นกกระเรียนคู่น้ำมันงา ผลิตจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม จึงมั่นใจในคุณภาพได้ในทุกหยดนอกจากนั้นยังมีเครื่องปรุง เครื่องเทศ เช่น ลีกุมกี่ซอสหอยนางรมจากฮ่องกง, ชานเครื่องปรุงแกงกะหรี่เนื้อจากอินเดีย  


            สำหรับคนที่ไม่ถนัดปรุงเซ็นทรัล อีทเทอรี นำเสนอ 3 เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ คัดสรรวัตถุดิบขึ้นชื่อจาก3 ประเทศ ให้เพลิดเพลินไปกับรสชาติเอเชี่ยนสุดคลาสสิค สามารถสั่งผ่าน Grab Food เลือกCENTRAL EATERY ได้แก่  


             ข้าวผัดกระเทียมและสเต็กสไตล์ญี่ปุ่น(Japanese garlic fried rice with steak) ข้าวญี่ปุ่นเนื้อนุ่มเหนียวนำมาผัดกับกระเทียมจนออกมาเป็นข้าวผัดที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟคู่กับสเต็กเนื้อที่ย่างมาสุกกำลังดี รสเนื้อชุ่มฉ่ำเต็มปาก เพิ่มความนัวด้วยไข่แดงดอง ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 165 บาท      

 

            พาแวะไปชิมรสสัมผัสจากเวียดนาม กับเมนูซี่โครงหมูอบซอสกะทิและฮอยชินสไตล์เวียดนาม(Vietnamese sticky pork riblets with coconut cream and Hoisin glaze) ซี่โครงหมูหมักกะทิจนเนื้อนุ่ม อบด้วยไฟกลาง คลุกเคล้าด้วยซอสฮอยชินอันมีรสชาติเฉพาะของเวียดนาม ทานกับผักสดหรือข้าวก็อร่อยลงตัว ราคา 79 บาท  

            ลิ้มรสชาติส่งตรงจากประเทศจีน กับ ไก่ทอดซอสส้มสไตล์หูหนาน (Stir-fried Hunan Tangerin Chicken) ไก่ทอดรสชาติอมเปรี้ยวอมหวาน สดชื่นด้วยกลิ่นส้ม มีรสเผ็ดแทรกเล็กๆ ตามสไตล์มณฑลหูหนาน ไม่ว่าใครชิมก็ล้วนติดใจ เมนูนี้อร่อยคุ้มค่าในราคาเพียง 59 บาทเท่านั้น     

 

            ปิดท้ายความสุขด้วยเบเกอรี่อาร์ติซานใหม่ล่าสุดจาก เดอะเบเกอร์ (THE BAKER) ที่รังสรรค์ความพิเศษของเบเกอรี่รสชาติใหม่ที่มีส้มยูซุ ผลไม้ยอดฮิตของญี่ปุ่นเป็นวัตถุดิบหลัก ผสานความอร่อยกับวัตถุดิบชั้นเลิศฝั่งตะวันตก ให้รสชาติความหอมอร่อยที่ลงตัว  กับ 3 เมนูซิกเนเจอร์ใหม่ อย่างครัวซองต์คัสตาร์ดยูซุ, ยูซุบัตเตอร์เค้ก, ขนมปังบริยอชยูซุป็อปปี้ซีด พิเศษ! ซื้อเดอะเบเกอร์ยูซุเซต ราคาพิเศษเพียง199 บาท ปกติ 260 บาท สามารถสั่งผ่าน Grab เลือกGrabFood  

             

            ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th,เฟซบุ๊ก TopsThailand, Central Food Hall หรือ แอปพลิเคชั่นไลน์ @TopsThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad