วัตสันมุ่งมั่นสานต่อความยั่งยืนเพื่อรับมือ Climate Change เชิญชวนนักชอปปกป้องโลกกับ ClimatePartnerผ่านสินค้า Sustainable Choices - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

วัตสันมุ่งมั่นสานต่อความยั่งยืนเพื่อรับมือ Climate Change เชิญชวนนักชอปปกป้องโลกกับ ClimatePartnerผ่านสินค้า Sustainable Choices

 

วัตสันมุ่งมั่นสานต่อความยั่งยืนเพื่อรับมือ Climate Change
เชิญชวนนักชอปปกป้องโลกกับ ClimatePartnerผ่านสินค้า Sustainable Choices

กรุงเทพฯ, 23 กันยายน 2564  ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัญหาสภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลงหรือClimate Change เป็นสิ่งที่โลกได้เผชิญมานานหลายสิบปี ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างในหลาย ๆ ส่วน รวมทั้งชีวิตความเป็นอยู่ของมนุษย์อีกด้วย โดยที่ผ่านมาองค์การสหประชาชาติคาดการณ์ว่าจำนวนประชากรโลกจะเพิ่มขึ้นสูงถึง 8.5 พันล้านคนภายในอีก 9 ปีที่จะถึงนี้ และอาจสูงถึง 9.7 พันล้านคนภายในอีก 29 ปีข้างหน้า  นั่นหมายความว่าเราอาจต้องใช้โลกถึงเกือบ3 ใบในการจัดหาทรัพยากรธรรมชาติที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ในปัจจุบัน ดังนั้นการจัดการทรัพยากรให้มีความยั่งยืน และจัดสรรอย่างถูกต้อง จึงเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมากต่อผู้คนในการดำรงชีวิตในอนาคต

วัตสัน ประเทศไทย ในฐานะผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย สานต่อความร่วมมือกับ ClimatePartner ผู้บุกเบิกในการร่วมมือกับองค์กรและบริษัทต่าง ๆ ในการรับมือกับภาวะโลกร้อนทั่วโลก เชิญชวนนักชอปร่วมปกป้องโลกผ่านสินค้าในกลุ่ม Only at Watsons ในหมวดSustainable Choices (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งที่หน้าร้านวัตสัน และวัตสันออนไลน์ รายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายมอบให้กับโครงการชดเชยคาร์บอน (CO2 Offset projects) ร่วมบริจาคสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท ภายใต้เครือข่ายความร่วมมือของ ClimatePartner เพื่อเป็นการช่วยลดภาวะโลกร้อน รักษาแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่า และบรรเทาผลกระทบที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ ตั้งแต่วันที่ 1กันยายน 64  ถึง 21 ตุลาคม 64 นี้

ทั้งนี้วัตสันยังคงตั้งเป้าหมายร่วมกับบริษัทแม่ เอ.เอส.วัตสัน กรุ๊ป ในการชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 2,250 ตัน เพื่อชดเชยต้นไม้ 180,000 ต่อปี พร้อมทั้งเป้าหมายทางด้านสังคม “Look good. Do good. Feel great.” ที่ไม่เพียงจำกัดขอบเขตแต่การจำหน่ายสินค้าปลีกด้านสุขภาพและความงาม แต่ยังขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผ่านการเรียนรู้ด้านความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.watsons.co.th/watsons-sustainable-choices

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad