ครั้งแรกในไทย! ที่ Disney+ Hotstar จะมา LIVE! ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น กับ LINE SHOPPING X @TuesLIVE พร้อมปลุกความมันส์ในตอนแรก กับธีม Marvel - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

ครั้งแรกในไทย! ที่ Disney+ Hotstar จะมา LIVE! ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น กับ LINE SHOPPING X @TuesLIVE พร้อมปลุกความมันส์ในตอนแรก กับธีม Marvel

 ครั้งแรกในไทย! ที่ Disney+ Hotstar จะมา LIVE! ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น 

กับ LINE SHOPPING X @TuesLIVE พร้อมปลุกความมันส์ในตอนแรก กับธีม Marvel 

แจกสิทธิพิเศษ เพียง 48 ชั่วโมง และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!! 


นับเป็น LINE SHOPPING X @TuesLIVE EP.ที่น่าตื่นเต้นและรอคอยมากที่สุดอีกครั้งหนึ่ง สำหรับ LIVEสุดพิเศษที่จะยกจักรวาล MARVEL มาให้ดูแบบสดๆ ที่มือถือของคุณ และถือเป็น LIVE Engagement ครั้งแรกของ Disney+ Hotstar ที่มาร่วม Livestreamingเต็มรูปแบบ “ป้าตือ” และ “LINE SHOPPING” ที่ทุกคนจะร่วมยกจักรวาล MARVEL มาเสิร์ฟประเดิมในEP.ที่ตื่นเต้นที่สุดในครั้งนี้! พร้อมแจกสิทธิพิเศษถึง200 บาท เพียง 48 ชั่วโมงหลังจบไลฟ์ สำหรับผู้ที่สมัคร Disney+ Hotstar ครั้งแรก!

 

ยิ่งเป็นครั้งแรกของการร่วมงาน ยิ่งต้องบอกว่า “จัดเต็ม” เพราะ ป้าตือ ทั้งที ไม่มีให้เสียชื่อ โดยครั้งนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่ชวนอีก 2 เพื่อนซี้ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ แอดมินจาก Marvel Thailand Fanpage ที่มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในรายการอย่างแน่นอน แต่จะเป็นอะไร ต้องอดใจรอชมพร้อมกัน 

 

โดยครั้งนี้ Disney+ Hotstar ไม่ได้มาธรรมดา เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น สตรีมมิ่งมาแรงแห่งปีที่มีคอนเทนต์อัดแน่นกว่า 700 เรื่อง และซีรีส์ดังกว่า 14,000 ตอน จะต้องเตรียมความพิเศษมามอบให้กับแฟนๆ TuesLIVEโดยเตรียมสิทธิพิเศษ 200 บาทสำหรับการสมัครDisney+ Hotstar ครั้งแรก และรับสิทธิพิเศษผ่านlink ในรายการเท่านั้น! ค่าสมาชิกเหลือเพียง 599บาทต่อปี พร้อมผู้สมัคร 150 คนแรก จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจาก Disney+ Hotstar อีกด้วย 

 

นอกจากนั้น ยังมี Rare Item แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ มามอบให้ที่นี่ที่เดียว ร่วมเล่นเกมในรายการ LINE SHOPPING X @TuesLIVE รับของรางวัลแบบจุกๆ แฟนรายการ และแฟน Marvel ต้องห้ามพลาดแม้แต่นาทีเดียว เพราะคำถามร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ อาจเฉลยอยู่ในรายการก็เป็นได้  

 

เปิดจอรอชม LINE SHOPPING X @TuesLIVEพร้อมเซอร์ไพรส์ ของรางวัล และความสนุก ที่ไม่มีที่ไหน พร้อมกัน วันอังคารที่ 7 กันยายน 2564 เวลา17.00 น. รับชมง่ายๆ เพียงแอด@LINESHOPPINGTH และ ประกาศผลรางวัลที่@TuesLIVE ทางแอปพลิเคชัน LINE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad