โออาร์ มอบเครื่องช่วยหายใจชนิด High Flow สนับสนุนโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

โออาร์ มอบเครื่องช่วยหายใจชนิด High Flow สนับสนุนโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก ดูแลผู้ป่วยโควิด-19

 โออาร์ มอบเครื่องช่วยหายใจชนิด High Flow สนับสนุนโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก ดูแลผู้ป่วยโควิด-19

              นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ พร้อมด้วย นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน ร่วมมอบเครื่องช่วยหายใจชนิด High Flow จำนวน 4 เครื่อง มูลค่า 680,000 บาท และกล่อง tOgetheR box จำนวน 1,000 ชุด มูลค่า1,180,000 บาท ให้แก่ นายแพทย์พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก และนายแพทย์ ชาลี บุษยาพร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 8 เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลกรทางการแพทย์ในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19

              ทั้งนี้ เครื่องช่วยหายใจ ชนิด High Flow เป็นเครื่องมือที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วย โควิด 19 ขั้นรุนแรง ซึ่งยังมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมา โออาร์ ได้มอบเงินบริจาคและสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน รวมถึงเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาลสนามในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศที่มีสถานประกอบการของ โออาร์ ตั้งอยู่ ผ่านโครงการ “ส่งกำลังใจ..สู้ไปด้วยกัน” #ORStayStrongTogether ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของโออาร์ในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 สอดคล้องกับนโยบายแนวทางดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่าและการมีส่วนร่วมกับชุมชน เป็นศูนย์กลางพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชน และพร้อมเติบโตเคียงข้างคนไทยในการสู้ภัยโควิด -19 ไปด้วยกันอย่างยั่งยืน และขอส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นกำลังสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนคนไทยมาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยดีโดยเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad