Infinix เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HOT 11 Series เร็วสุด สนุกเต็มสปีด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564

Infinix เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HOT 11 Series เร็วสุด สนุกเต็มสปีด

  


Infinix เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HOT 11 Series เร็วสุด สนุกเต็มสปีด 
สนับสนุน RoV E-sport พร้อมปล่อย Dance Challenge ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Infinix HOT 11S


30 กันยายน 2564, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix HOT 11 Series ที่มาพร้อมกับสโลแกนFast and Fun – เร็วสุด สนุกเต็มสปีด” อีกหนึ่งรุ่นที่จะมารุกตลาดสมาร์ตโฟนสายเกมราคาประหยัด โดยรอบนี้ยังคงเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุน RoV Proleague Winter 2021 เช่นเคย ซึ่งรุ่นท็อปอย่าง HOT 11Sโดดเด่นด้วยชิปเซ็ตคู่ทรงพลัง MediaTek Helio G88 ผสานกับหน้าจอขนาดใหญ่เต็มตา 6.78 นิ้วFHD+ พร้อมรีเฟรชเรท 90Hz เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมที่ดีที่สุด                    มอบประสบการณ์การรับชมความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ได้ครบครันที่สุด รวมถึงการถ่ายภาพที่ทำได้อย่าง             มืออาชีพ ด้วยความละเอียดกล้องสูงสุด 50MP ในราคาสุดคุ้ม 5,299บาท กำหนดวางจำหน่ายแบบ                  เอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

Infinix HOT 11 Series มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น HOT 11S RamRom 6+128 และ รุ่น               HOT 11 RamRom 4+64 เป็นอีกรุ่นในซีรีส์HOT ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ซึ่งการออกแบบของรุ่นนี้ ได้ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้งานเป็นหลัก โดยในรุ่นท็อป HOT 11S ใช้ชิปเช็ตคู่ที่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานเหนือระดับอย่างMediaTek Helio G88 ชิปเซ็ตสำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงตัวจริง มาพร้อมหน้าจอใหญ่ขนาด6.78 นิ้ว FHD+ และรองรับอัตราการแสดงผลหน้าจอ90Hz ทำให้หน้าจอตอบสนองได้รวดเร็วและลื่นไหลได้อย่างสูงสุด ด้านแบตเตอรี่ให้มาถึง 5,000 mAhรองรับระบบชาร์จไว 18W พร้อมด้วยเทคโนโลยีPower Marathon ที่ประหยัดพลังงาน รวมถึงกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล กับรูรับแสงกว้างพิเศษ F1.6 ทำให้ผู้ใช้งานสนุกกับการถ่ายภาพ ได้ภาพคมชัด สวยงาม โดย HOT 11S มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (Polar Black) สีเขียว (Green Wave) และ สีม่วง (7 Degree Purple) 




สำหรับรุ่นย่อยอีกรุ่นอย่าง HOT 11  ก็มาพร้อมชิปเซ็ตจาก MediaTek Helio G70 ช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลไม่แพ้กัน พร้อมหน้าจอขนาด 6.6 นิ้วFHD+ ภาพสวยคมชัดและแบตเตอรี่ 5,200mAh ที่จะทำให้คุณได้เล่นเกมและรับชมความบันเทิงต่างๆ ได้นานยิ่งขึ้น

 

Infinix ยังได้ปล่อยเพลงประกอบการเปิดตัHOT 11 Series พร้อมจัดกิจกรรม Fast and Fun Infinix HOT 11 Series Dance Party  Online Challenge บน TikTok ที่จะให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกเต้นไปกับเพลง สุดมันส์เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สมาร์ตโฟน Infinix HOT 11S รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูข้อมูลได้ที่ Infinix Official Account บน TikTok

 

            แฟนๆ Infinix หรือผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ความบันเทิงได้อย่างครบครันในราคาประหยัด พลาดไม่ได้กับ Infinix HOT 11S และอีกหนึ่งรุ่นทางเลือก Infinix HOT 11 พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยในรุ่นHOT 11 เปิดตัวในราคา 4,499 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสำหรับรุ่น HOT 11S จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป แบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee เท่านั้น ในราคา 5,299 บาท โดยในระหว่างวันที่ 5 - 10 ตุลาคม จะมีราคาพิเศษช่วงเปิดขายครั้งแรก เหลือเพียง5,099 บาท และห้ามพลาดกับคูปองส่วนลดอีก 100บาท สามารถเก็บได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 10 ตุลาคม ซึ่งราคาจะเหลือเพียง 4,999 บาท พร้อมแถมฟรี! ของรางวัลสุดพิเศษสำหรับ  ผู้ที่ซื้อ Infinix HOT 11S ในวันแรกเท่านั้น ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดรับคูปองส่วนลดได้ที่ https://cutt.ly/3EUuJpA

###


เกี่ยวกับอินฟินิกซ์

            อินฟินิกซ์ โมไบล์ (Infinix Mobile) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2556 เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ออกแบบ ผลิต และทำการตลาดโทรศัพท์มือถือให้ยายตัวทั่วโลกภายใต้แบรนด์ อินฟินิกซ์ (Infinix) โดยมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยผสานเข้ากับมือถืออย่างพิถีพิถัน นำเสนอสไตล์ที่โดดเด่น เด็มเปี่ยมไปด้วยพลังและประสิทธิภาพ เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานในทุกย่างก้าว ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง THE FUTURE IS NOW”พร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็นว่าอินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์

            กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีการจำหน่ายในกว่า 40ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ โดยในช่วงปี พ.ศ. 2561 - 2563 อินฟินิกซ์ (Infinix) ได้ขยายตัวถึง 160% ซึ่งเป็นอัตราที่สูงอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน  และมีแผนใหญ่ที่จะสร้างมือถือระดับเรือธงที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นและข้อเสนอที่คุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.infinixmobility.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad