ยูนิโคล่เปิดตัว LifeWear magazine ฉบับที่ 5รับซีซันส์ Fall/Winter 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่เปิดตัว LifeWear magazine ฉบับที่ 5รับซีซันส์ Fall/Winter 2021



 ยูนิโคล่เปิดตัว LifeWear magazine ฉบับที่ 5รับซีซัน                                             ส์ Fall/Winter 2021 

ด้วยธีม “Neighborhood Living” พร้อมเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน เป็นต้นไป

 9 กันยายน 2564, กรุงเทพฯ  ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวนิตยสาร  LifeWear magazine ฉบับประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021ในวันศุกร์ที่ 10 กันยายนนี้ โดยนิตยสาร LifeWear magazine เป็นนิตยสารแจกฟรี ที่จะเล่าถึงปรัชญาLifeWear ของยูนิโคล่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้น และใช้ชีวิตให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยธีมครั้งนี้คือ “Neighborhood Living” เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์และวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงเพื่อนบ้านรอบตัว ผ่านบทสัมภาษณ์และบทความที่จะทำให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนกับพื้นที่อยู่อาศัยที่หล่อหลอมเป็นวิถีชีวิตในแต่ละวัน และยังสะท้อนถึงความสัมพันธ์ในเชิงบวกระหว่างการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายกับปรัชญา LifeWear 

ทาคาฮิโระ คิโนชิตะ (Takahiro Kinoshita) รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Fast Retailing Group ตั้งคำถามกับสถานการณ์ปัจจุบันว่า “คิดว่าตอนนี้เราไม่สามารถเดินทางไปที่อื่นสะดวกอย่างที่เคย หรือว่าเป็นโอกาสใหม่ที่จะได้ขยายพื้นที่ของตัวเอง?” ทาคาฮิโระได้กล่าวเพิ่มอีกว่า “แน่นอนว่าตอนนี้การเดินทางไปต่างประเทศเป็นเรื่องยาก นักท่องเที่ยวหลายคนสามารถไปท่องเที่ยวได้ทุกมุมโลกผ่านรูปภาพ หรือความทรงจำเก่าๆ ที่มี ถึงอย่างไร ตอนนี้เราก็ทำได้แค่อดทน เรายังไม่สามารถเจอเพื่อนใหม่ๆ ที่อื่นได้ แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้เราได้กลับมามองถึงพื้นที่ที่เราอยู่อาศัย และสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่อยู่รอบตัวเรามากขึ้น ซึ่งบทความสุดพิเศษในนิตยสารLifeWear magazine ฉบับนี้ จะพูดถึงวิถีชีวิต การแต่งกายของผู้คนในประเทศต่างๆ รวมถึงผู้คนที่เขาเรียกว่า “บ้าน”

เนื้อหาสำคัญของนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับFall/Winter 2021

 

Local Focus, Global Vision

บริษัทสถาปนิกเฮอร์ซ็อก แอนด์ เดอ เมอรอน (Herzog & de Meuron) โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น          มีผลงานอยู่ทั่วทุกมุมโลก ผู้ก่อตั้งเป็นกลุ่มเพื่อนสมัยเด็ก ที่เติบโตจากเมืองที่เปี่ยมด้วยศิลปะในประเทศสวิตเซอร์แลนด์อย่างเมือง Basel พวกเขาเล่าว่าการเป็นสถาปนิกเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ได้คาดหวังไว้เลย และในนิตยสารเล่มนี้พวกเขาจะแชร์ประสบการณ์ที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนว่าพวกเขาเจอกันได้อย่างไร รวมถึงปรัชญาในการออกแบบสถาปัตยกรรมของพวกเขาอีกด้วย

 

Hello, Jonathan

บทสัมภาษณ์ 12 คำถามกับโจนาธาน แอนด์เดอร์สัน(Jonathan Anderson) ดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังคอลเลคชัน     UNIQLO and JW Anderson ที่จะเล่าถึงงานออกแบบและไลฟ์สไตล์ในระหว่างที่เขาได้เดินทางในย่านพลุกพล่านอย่าง Soho กลางกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่สะกดความสนใจของเขาตั้งแต่ยังอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งบทสนทนากับโจนาธานครั้งนี้จะเล่าถึงเบื้องหลังการออกแบบคอลเลคชันของ UNIQLO and JW Anderson ในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน

 

Barbican Neighbors

บาร์บิกัน คือย่านที่พักสไตล์โมเดิร์น ณ กรุงลอนดอน สร้างเสร็จในปี 1976 ผู้คนที่อยู่อาศัยที่นี่ส่วนใหญ่มักจะเป็นคนทำงานสายครีเอทีฟ อยู่รวมกันเป็นคอมมูนิตี้ที่สามารถเชื่อมโยงกันได้ โดยเรื่องราวของย่านที่พักบาร์บิกันจะพาไปรู้จักกับนักตัดต่อ นักเขียน ช่างภาพ และอีกหลากหลายอาชีพในสายงานครีเอทีฟเพื่อเล่าถึงมุมมองที่น่าดึงดูดของพื้นที่แห่งนี้ได้ชัดเจนขึ้น

 

UNIQLO & White Mountaineering

การคอลแลบบอเรชันกันครั้งแรกระหว่างยูนิโคล่และแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง White Mountaineering โดย  คอลเลคชัน UNIQLO and White Mountaineering นี้มาในธีม “Outerwear as a common language for all people” หรือ เสื้อตัวนอกถือเป็นภาษากลางที่ทุกคนสามารถสื่อสารกันได้ โดยนิตยสารเล่มนี้จะพาไปรู้จักแรงบันดาลใจของธีมนี้จากนักออกแบบชาวญี่ปุ่นอย่าง โยสุเกะ ไอซาวา (Yosuke Aizawa)

 

Haruka Ayase - As Time Goes By

นักแสดงสาวที่มีเสน่ห์มากขึ้นทุกวันอย่าง ฮารุกะ อายาเสะ (Haruka Ayase) ในคอลเลคชัน UNIQLO / INES DE LA FRESSANGE จะมาเล่าในบทสัมภาษณ์สุดพิเศษถึงทัศนคติในการใช้ชีวิต และเคล็บลับต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณเติบโตและก้าวหน้าในวิธีของคุณเอง


ภาพรวมของนิตยสาร LifeWear Magazine ฉบับที่ 5

นิตยสาร:                         ขนาด A4 มีทั้งหมด 124หน้า นิตยสาร 2 ภาษา (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ)

สถานที่แจก:                     ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

เว็บไซต์:                          https://s.uniqlo.com/LifeWear_Magazine

                                       พร้อมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะออนไลน์เวอร์ชัน

วิดีโอแนะนำนิตยสาร:      www.youtube.com/watch?v=Yqr7MpR67os

# # # # #

 

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.01 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน    ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad