“MindaRyn เผยเบื้องหลังกว่าจะเป็นมิวสิควิดีโอLike Flames” เพลงเปิดพาร์ทที่ 2 ทีวีอนิเมะ “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่น 2” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

“MindaRyn เผยเบื้องหลังกว่าจะเป็นมิวสิควิดีโอLike Flames” เพลงเปิดพาร์ทที่ 2 ทีวีอนิเมะ “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่น 2”

 


MindaRyn เผยเบื้องหลังกว่าจะเป็นมิวสิควิดีโอLike Flames”

เพลงเปิดพาร์ทที่ 2 ทีวีอนิเมะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่น 2

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับมิวสิควิดีโอล่าสุดLike Flames (ไลฟ์เฟรม)  ผลงานซิงเกิ้ลที่ 2 ของMindaRyn (มายดาริน) เพลงเปิดพาร์ทที่ 2 ของทีวีอนิเมะแนวต่างโลกสุดฮิตเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่น 2” ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทั้งอนิเมะและเพลงประกอบได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆอนิเมะทั่วโลก แต่กว่าจะมาเป็นมิวสิควิดีโอสุดร้อนแรงอย่างที่ทุกคนเห็นกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะอย่างที่ทราบว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้มายดารินไม่สามารถเดินทางกลับไปทำงานที่ญี่ปุ่นได้ ต้นสังกัดจึงปรับรูปแบบการถ่ายทำเป็นทั้งที่ไทยและญี่ปุ่นด้วยวิธีการทำงานแบบรีโมท โดยในวันถ่ายทำที่ประเทศไทยผู้กำกับทางฝั่งญี่ปุ่นได้รีโมทกำกับงานอย่างละเอียดทุกขั้นตอน มายดารินจะต้องจินตนาการว่ามีวงดนตรีเล่นแบ็คอัพให้ ส่วนนักดนตรีที่ญี่ปุ่นก็ต้องเล่นและส่งอารมณ์ให้สอดคล้องกัน จากนั้นใช้เทคโนโลยีตัดต่อออกมาให้เหมือนอยู่ที่เดียวกัน นักดนตรีชาวญี่ปุ่นเป็นทีมที่เคยร่วมแสดงกับมายดารินตอนแสดงที่ไลฟ์เฮ้าส์ในญี่ปุ่น รวมถึงในเดบิวต์ซิงเกิ้ลBLUE ROSE knows (บลูโรสโนวส์) ทำให้สื่อสารและส่งอารมณ์ถึงกันได้ไม่ยาก คอนเซ็ปของมิวสิควิดีโอนี้สื่อถึง “เปลวเพลิง” เปรียบเสมือนไฟที่ลุกโชนในใจของริมุรุ ตัวหลักของเรื่อง ที่อยากจะสร้างโลกที่สงบสุข หวังว่าทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้จะรู้สึกมีไฟและลุกขึ้นสู้กับวันพรุ่งนี้ได้อีกครั้ง ใครที่ยังไม่ได้ชมมิวสิควิดีโอและเบื้องหลังการถ่ายทำ สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ช่องยูทูปของ MindaRyn


มายดาริน เป็นศิลปินในสังกัด โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) เริ่มเป็นที่รู้จักจากการคัฟเวอร์เพลงอนิเมะลงยูทูป จนเป็นมีผู้ติดตามกว่า 9 แสนคน ยอดวิวกว่า 70 ล้านวิว ทำให้มายดารินเข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนๆอนิเมะชาวไทยรวมถึงทั่วโลก นอกจากนี้เธอยังมีโอกาสได้ร่วมและแสดงในอีเว้นท์ต่างๆทั้งในไทยและต่างประเทศ อย่าง อินโดนีเซีย ไต้หวัน และสิงคโปร์ ก้าวสำคัญในชีวิตของมายดาริน คือการที่เธอได้ไปเดบิวต์เป็นศิลปินร้องเพลงอนิเมะหรือที่เรียกว่า ศิลปินอนิซอง ที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จากความร่วมมือของต้นสังกัด  โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) และแลนติส (Lantis)ค่ายเพลงอนิเมะชื่อดังที่ประเทศญี่ปุ่น ผลงานเดบิวต์ชื่อเพลง BLUE ROSE knows (บลูโรสโนวส์) เพลงปิดอนิเมะเรื่อง คามิตาจินิ ฮิโรวาเรตะ โอโตโกะ(Kamitachi ni Hirowareta Otoko) ส่วนซิงเกิ้ลที่ 3ได้ประกาศออกมาแล้วกับเพลง Shine (ไชน์) เพลงปิดประกอบทีวีอนิเมะเรื่อง SAKUGAN (ซาคุกัน) มีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวและกิจกรรมของ มายดาริน ได้ทาง…….

ช่องทางการติดตาม

 *Homepage https://mindaryn.com

 *YouTubehttps://www.youtube.com/c/MindaRyn

 *Twitterhttps://twitter.com/mindaryn_

 *Facebookhttps://www.facebook.com/MindaRynOfficial/

 *Instagramhttps://www.instagram.com/mindaryn_/

 *TikTokhttps://www.tiktok.com/@mindaryn_tiktok

สามารถคลิกชมเบื้องหลังมิวสิควิดีโอได้ทางhttps://drive.google.com/file/d/1kMypy0LOyw3I1hrgxUcHqmzUWReSK8Hg/view?usp=drivesdk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad