คิวมินซี คว้ารางวัลใหญ่แห่งปี ‘Product Innovation Awards 2021’ สุดยอดสินค้าที่มีนวัตกรรมโดดเด่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564

คิวมินซี คว้ารางวัลใหญ่แห่งปี ‘Product Innovation Awards 2021’ สุดยอดสินค้าที่มีนวัตกรรมโดดเด่น

  คิวมินซี คว้ารางวัลใหญ่แห่งปี ‘Product Innovation Awards 2021’ สุดยอดสินค้าที่มีนวัตกรรมโดดเด่น

หมวดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

‘คิวมินซี’ เครื่องดื่มขมิ้นชันสกัดเข้มข้นเพื่อสุขภาพ โดยบริษัท เทรา ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด นำโดย นายฐานธิษณ์ ยืนยงเตชะหิรัณ ประธานกรรมการ เข้ารับรางวัลใหญ่แห่งปี ‘Product Innovation Awards 2021’ สุดยอดสินค้าที่มีนวัตกรรมโดดเด่นในหมวดสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล รางวัลดังกล่าวสะท้อนความไว้วางใจและการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องดื่มขมิ้นชันสกัดธรรมชาติ ‘คิวมินซี’ ที่ไม่ใส่สารกันบูด ดูดซึมสู่ร่างกายได้เร็วด้วยนวัตกรรมอนุภาคเล็กระดับนาโนไลโปโซม โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ เพื่อให้แบรนด์คิวมินซี เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการการดูแลสุขภาพให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

03

คิวมินซีมีนวัตกรรมการผลิตได้มาตรฐาน TAS 9023-2007 ที่ใช้ในสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ และ GMP Codex Alimentarius Commission ซึ่งเป็นหลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิตอาหาร ที่มั่นใจได้ว่ากระบวนการผลิตมีความปลอดภัย และมีระบบการจัดการเรื่องสุขอนามัยที่ดี ควบคุมตั้งแต่การเริ่มต้นวางแผนการผลิต วัตถุดิบ การจัดเก็บ การควบคุมคุณภาพ การขนส่งถึงผู้บริโภค ไปจนถึงการติดตามตรวจสอบ และประเมินผลสม่ำเสมอ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพกับเครื่องดื่มขมิ้นชันสกัดธรรมชาติคิวมินซี ได้ที่ IG: QminC และ Facebook: QminCThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad