ดูซีรีส์ – เล่นเกม – เรียนออนไลน์ ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในบ้านให้แฮปปี้ ด้วย Samsung Galaxy Tab A7 Lite แท็บเล็ตน้องเล็กสเปคครบ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564

ดูซีรีส์ – เล่นเกม – เรียนออนไลน์ ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในบ้านให้แฮปปี้ ด้วย Samsung Galaxy Tab A7 Lite แท็บเล็ตน้องเล็กสเปคครบ

ดูซีรีส์ – เล่นเกม – เรียนออนไลน์ ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในบ้านให้แฮปปี้

ด้วย Samsung Galaxy Tab A7 Lite แท็บเล็ตน้องเล็กสเปคครบ

กรุงเทพฯ (28 กันยายน 2564)  ปฎิเสธไม่ได้ว่าแท็บเล็ตเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทำงานและเอนเตอร์เทน รวมถึงจุดเด่นกับการมีหน้าจอขนาดใหญ่แต่ยังพกพาสะดวก ซึ่งหากบ้านไหนยังไม่มีดีไวซ์ประเภทนี้ และต้องการมีติดบ้านไว้สักเครื่องเพื่อตอบโจทย์ให้ครบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก ซัมซุงขอแนะนำGalaxy Tab A7 Lite ที่พร้อมให้ทุกคนในบ้านใช้งานได้ครบจบในแท็บเล็ตเครื่องเดียว ไม่ต้องแยกกันซื้อคนละเครื่องอีกต่อไป

เอาใจคุณแม่สายซีรีส์ ด้วยคุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์ พร้อมแบตเตอรีชาร์จไวดูต่อเนื่องแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล

นอกจากพระเอกหล่อ นางเอกสวย การแสดงเป็นเลิศแล้ว การจะดูซีรีส์ให้เต็มตาเต็มอารมณ์ยังขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของอุปกรณ์ที่รับชมด้วยเช่นกัน ถ้าต้องดูซีรีส์แบบภาพแตก ฟังเสียงไม่ชัด คงจะน่าหงุดหงิดใจไม่ใช่น้อย แต่ Galaxy Tab A7 Lite จะทำให้ช่วงเวลาสำหรับการดูซีรีส์มีความสุขยิ่งขึ้น ด้วยลำโพงคู่ที่รองรับมาตรฐานเสียงคมชัดระดับโรงภาพยนตร์จาก Dolby Atmos และหน้าจอขนาด 8.7 นิ้ว พร้อมให้คุณแม่ได้สร้างอารมณ์ร่วมไปกับ
ตัวละครได้อย่างเต็มอิ่ม หรือหากไม่พร้อมรับชมแบบสตรีมมิ่ง ก็สามารถดาวน์โหลดซีรีส์เรื่องโปรดเก็บไว้ดูได้ตลอดเวลา ไม่ต้องกลัวเมมจะเต็ม เพราะแท็บเล็ตรุ่นนี้มาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 32GB และช่องใส่ Micro SD เสริมที่รองรับสูงสุดถึง 1TB อีกด้วย และสำหรับคุณแม่ท่านไหนที่เป็นสายดูซีรีส์มาราธอนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรีหมดแล้วต้องรอชาร์จนานให้ขาดตอน เพราะ Galaxy Tab A7 Lite รองรับระบบชาร์จไว 15Wและเชื่อมต่อสะดวกด้วย USB Type-C พร้อมดูซีรีส์ทุกตอนได้ทันใจไม่ต้องคอยหลบสปอยล์

 

 

ตอบโจทย์คุณพ่อสายเกมมิ่ง ด้วยชิปเซ็ตที่เร็วขึ้น เล่นเกมได้ลื่นไหล ดีไซน์จับถนัดมือ

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการ work - life balance จึงเป็นธรรมดาที่นอกเหนือจากการทำงานแล้วต้องมีการหาเวลาพักผ่อนหย่อนใจกันบ้าง และสำหรับคุณพ่อสายเกมมิ่งที่ต้องการแท็บเล็ตที่ประมวลผลได้เร็ว เพื่อให้การเล่นเกมไหลลื่นไม่กระตุก ก็สามารถใช้Galaxy Tab A7 Lite ได้อย่างไม่ติดขัด ด้วยชิปเซ็ตMediatek MT8768T ที่ประมวลผลเร็วขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 75%[1] พร้อมดีไซน์บาง กระทัดรัด จับถนัดมือ ถือแท็บเล็ตเล่นเกมนานๆ ก็ไม่เมื่อยเพราะมีน้ำหนักเพียง 371 กรัม (สำหรับรุ่น LTE) และยังมีฟังก์ชันการสั่งงานด้วยท่าทางกว่า 40 แบบ ช่วยให้ควบคุมแท็บเล็ตได้ด้วยมือข้างเดียว

 

นอกจากนี้ Galaxy Tab A7 Lite มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 11 และ One UI 3.1 ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อกับการใช้งานกับกาแลคซี่ดีไวซ์ต่างๆ เป็นไปได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องตั้งค่า เช่น รับสายเรียกเข้าจากสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่ด้วย Galaxy Tab A7 Lite ได้ทันที หรือคัดลอกข้อความจากสมาร์ทโฟนแล้วมาวางลงในแท็บเล็ตก็ยังได้

 

เสริมสร้างพัฒนาการให้เด็กๆ เรียนและเล่นอย่างแฮปปี้ด้วย Samsung Kids Mode

ในยุคที่เทคโนโลยีและการเรียนออนไลน์เข้ามามีบทบาทในการศึกษามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้บทเรียนในห้องเรียนหรือเล่นเพื่อเสริมสร้างทักษะและประสบการณ์ให้เด็กๆ การมีแท็บเล็ตที่มีประสิทธิภาพก็จะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็กให้ดีมากยิ่งขึ้น โดย Galaxy Tab A7 Lite รองรับSamsung Kids Mode ซึ่งเปรียบเสมือนสนามเด็กเล่นดิจิตอล มาพร้อมเนื้อหาและกิจกรรมต่างๆ ที่ออกแบบและคัดเลือกมาแล้วว่าสร้างสรรค์เหมาะสมตามวัยคุณหนู และยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเสริมผ่านGalaxy Apps สำหรับเด็กกว่า 3,000 รายการได้อีกด้วย

 

Samsung Kids Mode ยังมาพร้อมการตั้งค่าและข้อกำหนดการควบคุมการใช้งานสำหรับผู้ปกครอง เช่น การตั้งรหัส PIN เพื่อป้องกันการออกจาก Kids Mode การกำหนดเวลาการใช้งานแท็บเล็ต ควบคุมการดูคอนเทนต์ต่างๆ เป็นต้น ช่วยให้พ่อแม่ยุคใหม่หมดกังวลว่าเด็กๆ จะดูคอนเทนต์อันตรายหรือใช้งานแท็บเล็ตไม่เหมาะสม

 

 

Galaxy Tab A7 Lite มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ Dark Grey และ Silver วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 5,990บาท สำหรับรุ่น LTE พร้อมสิทธิพิเศษ รับชม YouTube Premium ได้ฟรี 2 เดือนโดยไม่มีโฆษณาคั่น[2] ผ่านทาง Samsung Experience Store, samsung.com,และร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.samsung.com/th/tablets/galaxy-tab-a/galaxy-tab-a7-lite-lte-gray-32gb-sm-t225nzaathl/

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad