แหม่ม – กิ๊ก บุกตามหาคู่รักใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เจอปรัศนีต่างชาติงานดีมาก จน นุ้ย –หอม ต้องเข้าไปสานสัมพันธ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2564

แหม่ม – กิ๊ก บุกตามหาคู่รักใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เจอปรัศนีต่างชาติงานดีมาก จน นุ้ย –หอม ต้องเข้าไปสานสัมพันธ์

 

แหม่ม  กิ๊ก บุกตามหาคู่รักใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

เจอปรัศนีต่างชาติงานดีมาก จน นุ้ย หอม ต้องเข้าไปสานสัมพันธ์

            ไม่หยุดสวยจริงๆ สำหรับ 2 สาวแขกรับเชิญ ที่เป๊ะปังอลังการทุกองศาอย่าง แหม่ม  วิชุดา พินดั้ม และนางร้ายสายบุญ กิ๊ก  มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ แค่ขยับซ้าย ขวา เบา ๆก็จึ้งมากเลยแม่! ซึ่งถือได้ว่าทั้งคู่เป็นคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และครั้งนี้เขาได้บุกมาถึง รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เพื่อตามหาคู่รักตัวจริงพิชิตเงินรางวัลและนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้190,000 บาท


            เมื่อเปิดโฉมหน้า 4 ปรัศนีในสัปดาห์นี้ขึ้นมา ก็ได้พบกับหนุ่มหล่อต่างชาติหน้าคมเข้ม ที่มีลักยิ้มชวนขยี้ใจแบบสุด ๆเห็นแล้วใจต้องละลายไปตาม ๆกัน จนทำให้ 2 พิธีกรสุดแซ่บอย่าง  ต้นหอม  ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย  ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ละสายตาไม่ได้เลยถึงกับอยากเข้าไปสานสัมพันธ์ แต่เมื่อเปิดโจทย์ขึ้นมาหนุ่มหล่อคนนี้กลับเป็นคนที่ต้องมีคู่แน่นอน และ 3 แคปซูลที่เหลืออยู่ใครจะเป็นคู่กับเขา!

              บอกเลยว่างานนี้การตามหาคู่รักเหมือนจะยากไปสำหรับ 2 แขกรับเชิญ กิ๊ก - แหม่ม ที่ต้องมาวิเคราะห์เพราะยิ่งเปิดตัวช่วยมากเท่าไร กลับยิ่งทำให้ทั้งคู่ต้องสับสนมากขึ้นไปอีก แต่เมื่อเจอภาพปริศนาทั้งคู่กลับฟันธงแบบฟาดเหมือนมีแม่ซื้อมากระซิบบอก เรียกได้ว่าทุ่มหมดตัวแบบไม่ยอมแพ้แขกรับเชิญที่ผ่านมาเลยจริง ๆ

มาลุ้นกันว่าทั้ง กิ๊ก - แหม่ม จะสามารถคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไร สามารถรับชมได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลยSecret Love วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่Youtube & Facebook : ZENSE Entertainment


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad