‘ShopeePay’ แนะเคล็ดลับช้อปแบบ ‘SAVE and SECURE’ ใน ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนกันยายน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564

‘ShopeePay’ แนะเคล็ดลับช้อปแบบ ‘SAVE and SECURE’ ใน ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนกันยายน

 


‘ShopeePay’ แนะเคล็ดลับช้อปแบบ ‘SAVE and SECURE’

ใน ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนกันยายน

ใช้จ่ายอย่างสบายใจแบบคุ้มค่าและปลอดภัยกับShopeePay มอบคูปองลดสูงสุด 2500 บาท

ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดังในราคาเริ่มต้น 25 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[1]

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลให้ผู้คนต้องเว้นระยะห่างและลดการสัมผัส การจับจ่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จึงกลายเป็น New Normal ของคนไทย จากรายงาน Global Digital Stat 2021 ของ  We Are Social พบว่าคนไทยที่ช้อปออนไลน์มีจำนวนมากเป็นอันดับ 3 ของโลก สูงถึง 83.6%[2]โดยเฉพาะช่วงเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่สร้างความตื่นเต้นให้เหล่านักช้อปออนไลน์ตัวยง ได้เพลิดเพลินไปกับกองทัพดีลสุดพิเศษ ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney จึงขอแนะนำเคล็ดลับช้อปแบบ ‘SAVE and SECURE’ด้วยที่สุดของความคุ้มค่าในแคมเปญ 'วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนกันยายนนี้กับคูปองลดสูงสุด2,500 บาท, สินค้าไอเท็มสุดฮิตจากแบรนด์ดังในราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท, โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และอื่น ๆ อีกมากมาย[3] บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ มุ่งเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งที่นอกจากจะให้ความคุ้มค่าต่อเนื่องทุกเดือนแล้ว ยังมอบความปลอดภัยในทุกการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส ให้ผู้ใช้งานที่ชำระเงินผ่านShopeePay ได้ช้อปอย่างสบายใจ สบายกระเป๋า และสะดวกสบายอย่างต่อเนื่อง

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความนิยมในการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้น ShopeePay เล็งเห็นถึงความสำคัญทางด้านความปลอดภัยในการเลือกซื้อสินค้าและการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ใช้งาน เราจึงมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานระดับสากล อย่างการยืนยันตัวตนผู้ใช้งานผ่านระบบ Biometrics และอัลกอริทึมที่มีการตรวจจับและแจ้งเตือนเพื่อคัดกรองธุรกรรมที่น่าสงสัยหรือเข้าข่ายการทุจริตแบบเรียลไทม์ และเมื่อผู้ใช้งานมีปัญหาด้านการชำระเงิน ShopeePay ยังมีทีมCustomer Service คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการจับจ่ายแบบไร้สัมผัส และเพิ่มความปลอดภัยในสถานการณ์โควิด-19มากขึ้นอีกด้วย”

ช้อปในแบบฉบับ ‘SAVE and SECURE’ ด้วย 3 สเต็ปง่ายๆ จาก ShopeePay

1.    เปิดแอปพลิเคชันช้อปปี้และเลือกช้อปผ่านร้านค้าที่ได้รับการยืนยันตัวตน

2.    เลือกชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่าน Mobile Walletชั้นนำที่มีระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากลอย่าง ShopeePay เพื่อมอบความสะดวกสบายและรวดเร็วทั้งสำหรับร้านค้าและผู้ใช้งาน

3.    ตรวจสอบความถูกต้องของสินค้า และสถานะการจัดส่งได้อย่างแม่นยำ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้หากผู้ใช้งานชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับ อย่างโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท          และโปรโมชันอีกมากมาย[4]

เตรียมอุ่นเครื่องก่อนถึงเทศกาลช้อปปิ้ง ‘Shopee 10.10 Brand Festival campaign’ แจกจริงไม่มีกั๊กช้อปยังไงก็คุ้มค่ากับ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’[5]

·      ที่สุดของความคุ้ม! คูปองส่วนลดสูงสุด 2,500บาท รับคูปองส่วนลด 15% สูงสุด 2,500 บาท ทันที เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 750 บาท สำหรับทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ที่ใช้จ่ายผ่านShopeePay 
บนช้อปปี้



·    สินค้าดีลเด็ดในราคาเพียง 25 บาท[6] กับไอเท็มเด็ดและสินค้าคุณภาพยอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายหลายรายการ

o  เที่ยงคืน 00:00 - พบกับหมวดหมู่เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เครื่องซักผ้าฝาบนจาก LG, ตู้เย็นขนาดเล็กจาก Worldtech, หม้อทอดเพื่อสุขภาพจาก Tefal และอื่น ๆ

o  เที่ยงวัน 12:00 - สาย Gadget ต้องว้าวกับสมาร์ททีวีแอนดรอยด์จากSKYWORTH,
แท็บเล็ตจาก Huawei, เกมออกกำลังกายจาก NINTENDO SWITCH  และกล้องวงจรปิดจาก Xiaomi และอื่น ๆ

o  18:00 ลุยช้อปหลังเลิกงาน พบกับกระเป๋าจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง BaoBao, anello และ Marimekko รวมถึงนาฬิกาข้อมือจาก CITIZEN

o  21:00 สายบิวตี้กดก่อนเข้านอน เครื่องมาส์กหน้าจาก Foreo, น้ำหอมจาก DIOR,โลชั่นจาก Lamer และ Origins

·      โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[7] ช้อปเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง

 

พบกันบนแอปพลิเคชัน Shopee ช้อปกันแบบ ‘SAVE and SECURE’ กับ 'วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25' ประจำเดือนกันยายนนี้ สิทธิประโยชน์และโปรโมชันที่คุ้มค่ากว่ารออยู่เพียบ วันเดียวเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

 

----

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดายShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมั

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และSeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com



[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[4] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[5] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[6] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[7] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad