ไอคอนสยาม จัดงาน “SIAM Smile Market”คืนความสุขและรอยยิ้มให้คนไทย จับมือผู้ประกอบการ ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคลดราคาสูงสุด 80% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2564

ไอคอนสยาม จัดงาน “SIAM Smile Market”คืนความสุขและรอยยิ้มให้คนไทย จับมือผู้ประกอบการ ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคลดราคาสูงสุด 80%

ไอคอนสยาม จัดงาน “SIAM Smile Market” คืนความสุขและรอยยิ้มให้คนไทย

ไอคอนสยาม จัดงาน “SIAM Smile Market”คืนความสุขและรอยยิ้มให้คนไทย

จับมือผู้ประกอบการ ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคลดราคาสูงสุด 80%

ระหว่างวันนี้ – 30 กันยายนนี้ ณ เจริญนคร ฮอลล์ ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม  แลนด์มาร์คสำคัญของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมมอบความสุขและนำรอยยิ้มสยามกลับคืนสู่ประชาชนคนไทยทุกคนอีกครั้ง โดยได้จับมือกับผู้ประกอบการร้านค้าดังกว่า 100 แบรนด์ จัดงาน“SIAM Smile Market” ขนทัพขบวนสินค้ามากกว่า1,500 รายการ มาลดราคาสูงสุด 80% เพื่อช่วยลดค่าครองชีพและค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตท่ามกลางวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ให้กลับมามีรอยยิ้มและสู้ไปด้วยกันอีกครั้ง โดยงานจะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันนี้ – 30 กันยายน 2564 ณ บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ภายใต้มาตรการป้องกันขั้นสูงสุดในทุกด้าน ทั้งความสะอาดของสถานที่ พนักงาน และสินค้าที่จัดจำหน่าย


 

ไอคอนสยาม จัดงาน “SIAM Smile Market”งานออกร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาย่อมเยาว์ โดยได้ร่วมกับผู้ประกอบการร้านค้านำสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ เครื่องสำอาง, เครื่องหนัง, เสื้อผ้า,เครื่องประดับ, รองเท้า, เครื่องใช้ภายในบ้าน, ชุดเครื่องนอน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก, สินค้าสปาความงาม, หน้ากากอนามัย, สเปรย์แอลกอฮอล์ และสินค้าอีกมากมาย จำนวนกว่า 1,500รายการ มาจัดจำหน่ายให้กับประชาชนราคาลดพิเศษ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้า และประชาชนทั่วไปได้มาจับจ่ายสินค้าคุณภาพในราคาลดพิเศษสุด ทั้งยังบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ช่วยลดภาระค่าครองชีพและค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิต เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  พร้อมคืนความสุขให้กับประชาชนคนไทยทุกคนที่กำลังก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ ให้กลับมามีรอยยิ้มด้วยกันได้อีกครั้ง ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้นด้วย 

นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 25 กันยายน  4ตุลาคม 2564 ไอคอนสยามยังได้เปิดพื้นที่ลานเมือง1 เมืองสุขสยาม ชั้น G ช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย พ่อค้าแม่ค้าชุมชน โดยเปิดโอกาสให้ร้านค้าจากชุมชนใกล้เคียงย่านคลองสานและธนบุรี มาเปิดบูธขายสินค้าของดีของดังย่านฝั่นธนฯ อาทิ ขนมฝรั่งกุฎีจีน ขนมถ้วยสูตรชาววัง หมูกระจก น้ำพริกกากหมู กล้วยฉาบ เผือกฉาบ น้ำอ้อยเกล็ดหิมะ น้ำสมุนไพร น้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ ขนมขบเคี้ยว ขนมจีบต้ม ซาลาเปา กรือโป๊ะ แคปกุ้ง แคปปลา และสินค้าอุปโภคขึ้นชื่อ อาทิ บ้านเรือนไทยจำลอง รองเท้าทำมือ เครื่องประดับทำมือ น้ำมันนวดสมุนไพรไทย เสื้อผ้าผ้าไทย กระเป๋าผ้าไทย เพื่อให้มีช่องทางจำหน่ายสินค้าให้กับผู้บริโภคได้โดยตรง และเพื่อช่วยลดผลกระทบและเพิ่มรายได้ให้กับชุมชนอีกด้วย


ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยมาร่วมเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ ภายในงาน “SIAM Smile Market” ได้ระหว่างวันนี้ – 30 กันยายน 2564 ณ บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ภายใต้มาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยในทุกมิติอย่างสูงสุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1338

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad