กลับมาอีกครั้ง กับ SKECHERS X ONE PIECE คอลเลกชันล่าสุด ที่จะมาทวงบัลลังก์ความเท่ของราชาโจรสลัด ด้วยสีสันและดีไซน์ใหม่ยกเซ็ท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564

กลับมาอีกครั้ง กับ SKECHERS X ONE PIECE คอลเลกชันล่าสุด ที่จะมาทวงบัลลังก์ความเท่ของราชาโจรสลัด ด้วยสีสันและดีไซน์ใหม่ยกเซ็ท


กลับมาอีกครั้ง กับ SKECHERS X ONE PIECE คอลเลกชันล่าสุด

ที่จะมาทวงบัลลังก์ความเท่ของราชาโจรสลัด ด้วยสีสันและดีไซน์ใหม่ยกเซ็ท

สเก็ตเชอร์สเซอร์ไพร์ส! แฟนบอย จับมือ “วันพีช” อนิเมะระดับโลกอีกครั้ง

มาในโทนสีสดใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากสุดยอด 5 ตัวละครหลัก ผสานกับสนีกเกอร์ 3 รุ่นฮิต

 

คาแรคเตอร์ตัวละครของกลุ่มลูกเรือโจรสลัดหมวกฟาง สุดยอดอนิเมะซีรี่ส์ “วันพีช” ที่เผยโฉมในลุคใหม่สุดซ่า
 จากแฟชั่นในคอลเลกชันล่าสุด “
Skechers x One Piece”

สะเทือนวงการสตรีทแฟชั่นและเหล่าแฟนบอยอีกครั้งกับ Skechers x One Piece Collection (สเก็ตเชอร์สวันพีช คอลเลกชัน) ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2019  ล่าสุดกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยคอลเลกชันใหม่ ใน 5 สไตล์ด้วยโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครอนิเมะ “วันพีช” ที่พร้อมตก! เหล่าแฟนคลับหมวกฟางทุกคน อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของ Skechers x One Piece Collection ที่ผลิตรองเท้าสำหรับเด็ก โดยมาในคาแรคเตอร์ “โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์” (Tony Tony Chopper) กวางเรนเดียร์น้อยสุดแบ๊ว และ “มังกี้ ดี ลูฟฟี่ (Monkey D. Luffy) หรือ “ลูฟฟี่” กัปตันโจรสลัดหมวกฟาง เพื่อให้คราวนี้ใส่กันได้แบบทั้งครอบครัว วางจำหน่ายพร้อมกันที่ร้านสเก็ตเชอร์ และทางออนไลน์ วันที่ 24 กันยายนนี้ และอดใจรออีกนิดกับ
คอลเลกชันเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ ที่จะตามมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับคอลเลกชันนี้ ได้นำคาแรคเตอร์ของ “วันพีช”มาออกแบบในองค์ประกอบต่างๆ ผสานเข้าด้วยกันบนรองเท้าสนีกเกอร์สไตล์สตรีท 3 รุ่นยอดนิยมของสเก็ตเชอร์ส ได้แก่ รุ่นโบลด์ มอนสเตอร์ (Bold Monster Series), รุ่นสเตมิน่า วี2 (Stamina V2 Series) ที่มีรูปทรงสไตล์เออร์เบิร์น สปอร์ต (Urban Sport) และทรงชังค์กี้ระดับไอคอนิค รุ่น ดีไลท์ 4.0 (D’Lites 4.0 Series)


คุณแซน ลี ประธานกรรมการบริหาร สเก็ตเชอร์สประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Zann Lee, Vice President of Skechers Southeast Asia)กล่าวว่า “วันพีช เป็นหนึ่งในสุดยอดตำนานของโลกอนิเมะ ที่มีแฟนคลับชื่นชอบจำนวนมาก เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการกลับมาครั้งนี้ของ Skechers x One Piece Collection ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในร้านออนไลน์ และ ร้านสเก็ตเชอร์สในวันที่ 24 กันยายนนี้ จากความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของการเปิดตัวคอลเลกชัน Skechers x One Piece ในครั้งแรกนั้น ทำให้เราได้ทราบว่ามีแฟนคลับของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส และแฟนบอยอนิเมะที่รักและชื่นชมอนิเมะ “วันพีช” มากมายขนาดไหน ดังนั้นการกลับมาครั้งนี้ จึงได้มีการเพิ่มดีไซน์ และความหลากหลายของประเภทรุ่นรองเท้า ทั้งรุ่นสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เพื่อให้คอลเลกชันนี้ตอบโจทย์สำหรับทุกคน 



Skechers x One Piece Collection ดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบโดยแรงบันดาลใจจากตัวละครสุดโปรดปราน จากอนิมะ “วันพีช”

Skechers x One Piece คอลเลกชันใหม่ โดดเด่นด้วยโทนสีสดใสและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของละตัวละคร จาก 5 คาแรคเตอร์หลักของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ได้แก่ มังกี้ ดี ลูฟฟี่ (Monkey D. Luffy)  กัปตันโจรสลัดหมวกฟาง, แฟรงกี้ (Franky)ไซบอร์คสุดเก๋า ผู้เป็นช่างซ่อมประจำกลุ่มหมวกฟาง,โรโรโนอา โซโล (Roronoa Zoro) นักดาบล่าโจรสลัด, วินสโมค ซันจิ (Vinsmoke Sanji) พ่อครัวหนุ่มสุดหล่อนักรัก และ โทนี่ โทนี่ช็อปเปอร์ (Tony Tony Chopper) กวางเรนเดียร์น้อยสุดแบ๊ว แพทย์รักษาประจำกลุ่ม โดยให้ความสำคัญกับรายละเอียดในการออกแบบเพื่อสะท้อนบุคลิกของแต่ละคาแรคเตอร์ผ่านองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  หมวกฟางของ “ลูฟฟี่”, ผ้าคาดเอวฮามารากิสีเขียวของ “โซโล” เพื่อให้ทุกคนสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้

โดยคอลเลกชันนี้ จะประกอบด้วยสินค้าแฟชั่นหลากหลายประเภทตั้งแต่รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นต่างๆ รวมจนถึงเสื้อผ้า และแอสเซสเซอรี่ อาทิ เสื้อทีเชิ้ต, เสื้อพูลโอเว่อร์, เสื้อฮู้ดดี้, หมวก, รองเท้าแตะลำลอง และกระเป๋า โดยจะทยอยวางจำหน่ายจนครบทั้งคอลเลกชัน ซึ่งความพิเศษของเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ ทางโทเอแอนิเมชัน ได้วาดตัวละครใส่เสื้อผ้าของSKECHERS ยกเซ็ท โดยเสื้อผ้าทุกชุดได้ผลิตและวางจำหน่ายด้วย

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วส่งเสียงดังๆ ด้วยประโยคฮิตของสมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง “ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย!” แล้วไปล่าสมบัติกับ Skechers x One Piece Collection” คอลเลกชันโฉมใหม่ เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ ร้านSKECHERS และห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ รวมทั้งช้อปออนไลน์ที่ www.skechers.co.th ในวันที่ 24 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

@skechersth

#skechersTh #skechersThailand #SkechersxOnePiece #SkechersxOnePiece2021

รุ่นยูนิเซ็กซ์ ขนาดไซส์รองรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง





สามารถดาวน์โหลดรูปภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่:https://drive.google.com/drive/folders/1HSv5a1hNhOHuQPN_XAWRPj23f9PjHJtJ?usp=sharing

Skechers x One Piece Collection” คอลเลกชันโฉมใหม่ วางจำหน่ายที่ สเก็ตเชอร์ส สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต, สเก็ตเชอร์ส โลตัส รามอินทรา, สเก็ตเชอร์ส พาราไดส์ พาร์ค, สเก็ตเชอร์ส สยามสแควร์วัน, สเก็ตเชอร์ส วีสแควร์ นครสวรรค์, สเก็ตเชอร์ส แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่นระยอง, สเก็ตเชอร์ส ไอคอนสยาม, สเก็ตเชอร์ส เอสพลานาด รัชดา, สเก็ตเชอร์ส เซ็นทรัลเวิลด์, สเก็ตเชอร์ส เมกะบางนา, สเก็ตเชอร์ส ลาดพร้าว, สเก็ตเชอร์ส ซีพีเอ็นเวสต์เกต, สเก็ตเชอร์ส ซีพีเอ็นปิ่นเกล้า, สเก็ตเชอร์ส พระราม 9, สเก็ตเชอร์สซี พีเอ็นอีสต์วิลล์, สเก็ตเชอร์ส ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, สเก็ตเชอร์ส แจ้งวัฒนะ, สเก็ตเชอร์ส แฟชั่นไอส์แลนด์, สเก็ตเชอร์ส ขอนแก่น, สเก็ตเชอร์ส หาดใหญ่, สเก็ตเชอร์ส เชียงใหม่

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand  /  Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad