พฤกษาผนึกพันธมิตรต่างวงการ สร้างนิยามบ้านที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูป แบบใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Tomorrow. Reimagined.’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2564

พฤกษาผนึกพันธมิตรต่างวงการ สร้างนิยามบ้านที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูป แบบใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Tomorrow. Reimagined.’


พฤกษาผนึกพันธมิตรต่างวงการ สร้างนิยามบ้านที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูป


แบบใหม่


ภายใต้แนวคิด ‘Tomorrow. Reimagined.’


  

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ผลพวงมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ‘พฤกษา’ ในฐานะผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย จึงใช้ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยในการเตรียมความพร้อมให้กับผู้บริโภคให้สามารถรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของโลกล่วงหน้า ด้วยการสร้างความร่วมมือ (Synergy) โดยดึงพันธมิตรหลากหลายวงการเข้ามาช่วยเสริมความแกร่ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่กำลังเปลี่ยนไป โดยให้ความสำคัญเพื่อรองรับ 3 ด้านหลักๆ ได้แก่ วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังโควิด-19, ความเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี และสังคมสูงวัยในไทย

ปรับดีไซน์เพื่อรองรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่หลังจากวิกฤตโควิด-19 (New Normal After Covid-19 Pandemic) ร่วมกับ ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ยกห้างมาที่บ้าน ง่ายเพียงปลายนิ้วคลิก สถานการณ์การแพร่ระบาดใหญ่ไปทั่วโลกได้ส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมอย่างรุนแรง และพฤติกรรมบางส่วนจะเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบถาวรและกลายเป็นการใช้ชีวิตแบบ New Normal ที่ผู้คนจะใช้เวลาอยู่ในบ้านกันมากขึ้น โดยเฉพาะการทำงานที่บ้าน (Work From Home) การเรียน การพักผ่อน เป็นต้น นอกจากการปรับเปลี่ยนดีไซน์เพิ่มความยืดหยุ่นในแนวคิดการออกแบบบ้านเพื่ออนาคต ด้วยการเพิ่มพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย รองรับทุกมิติแห่งการใช้ชีวิตสำหรับทุกเจเนอเรชั่นแล้ว พฤกษาได้เล็งเห็นถึงเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ (Lifestyle  Disruption) ที่เกิดขึ้นจากวิกฤตโควิด-19 ที่เป็นปัจจัยบังคับให้ผู้บริโภคต้องเปลี่ยนพฤติกรรมเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นใส่ใจดูแลลูกค้า เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยให้กับครอบครัว พฤกษา จึงได้ร่วมมือกับห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน มอบส่วนลดพิเศษให้กับ Pruksa Member กับแคมเปญ “Central / Robinson at Pruksa” ภายใต้คอนเซปต์ “Bring you the best - ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลด 200 บาทเมื่อช้อปครบ 2,000 บาท ผ่านช่องทาง Central App บนมือถือ Central / Robinson Chat & Shop ช้อปผ่านแอปฯไลน์ @CentralOfficial หรือ @Robinson, Central / Robinson Personal Shopper On Demand โทร 1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว และช้อปผ่าน Live หรือ Inbox บนเฟซบุ๊กเพจ Central / Robinson Department Store พร้อมส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 699 บาท ท่านที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และรับสิทธิ์นี้หลังการสมัครเป็นสมาชิก Pruksa Member ได้ที่ https://member.Pruksa.com

ร่วมกับ เอไอแอส รองรับ การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี (Technology Disruption) เทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ จะเข้ามามีบทบาทในชีวิตมากกว่าที่เคย โดยเฉพาะเทคโนโลยี 5G และ IoT (Internet of Things) ซึ่งไม่เพียงจะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตเท่านั้น แต่ยังเข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะ (Smart Home) ด้วยการทำให้การควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน พฤกษาจึงร่วมกับเอไอเอสในการออกแคมเปญ “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ที่ไม่เพียงมอบส่วนลดราคาบ้าน พร้อมอยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีค่าส่วนกลางสูดสุด 36 เดือน ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ แต่ยังมอบสิทธิพิเศษในการใช้งานแพ็กเกจสัญญาณอินเทอร์เน็ตผ่านเอไอเอส ไฟเบอร์ พร้อมด้วยบริการ AIS PLAY ฟรี 1 ปี เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตผ่านออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด รับสิทธิ์ภายในกันยายน 2564 เท่านั้น


ร่วมกับโรงพยาบาลวิมุต รองรับชุมชนและสังคมผู้สูงวัย (Aging Society)  สำนักงานสถิติแห่งชาติ คาดการณ์ว่า ประเทศไทยจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัวในปี 2565 และในปี 2573 จะมีสัดส่วนประชากรสูงวัยเพิ่มขึ้นอยู่ที่ร้อยละ 26.9 ของประชากรทั้งประเทศ พฤกษาจึงตั้งใจออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้านให้เหมาะกับการใช้งานและการสัญจรของคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ มีการร่วมกับโรงพยาบาลวิมุต เข้ามาช่วยดูเรื่องการออกแบบพื้นที่ห้องนอนที่รองรับผู้สูงอายุ หรือจะเป็นทางสัญจรต่าง ๆ ที่รองรับการใช้งานของรถเข็น พร้อมมอบส่วนลดให้ลูกค้าพฤกษา เมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลวิมุต นอกจากนี้ได้เริ่มก่อสร้าง ViMUT Health Center ที่ประกอบด้วยศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและคลินิกดูแลประชาชนบริเวณพื้นที่หน้าโครงการในระแวกถนนสุขาภิบาล 2  เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านพฤกษาที่อยู่ในโซน Pruksa Avenue ทั้ง 8 โครงการ รวมกว่า 1,700 หลังคาเรือน จะช่วยสร้างความสะดวกสบายในด้านการดูแลสุขภาพให้แก่ลูกบ้านและชุมชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างความร่วมมือที่เกิดขึ้นกับกลุ่มพันธมิตรที่หลากหลาย ซึ่งจะมีอีกเพิ่มเติมขึ้นอีกในอนาคต เพราะการเปลี่ยนแปลงอาจเป็นสิ่งที่เรานึกไม่ถึง พฤกษาจึงนำแนวโน้มความเปลี่ยนแปลงในด้านต่าง ๆ มาเป็นโจทย์สำคัญในการออกแบบบ้านภายใต้แนวคิด ‘ใส่ใจ..เพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined. และนำจุดแข็งของพันธมิตรแต่ละองค์กรมาผสานความร่วมมือ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้าให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น รองรับวิถีชีวิตความต้องการไม่ใช่แค่วันนี้ แต่ยังตอบโจทย์และสร้างความสุขให้ทุกชีวิตในวันพรุ่งนี้ เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของทุกคน”  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad