“1TheK” ประกาศ “AR3NA” ตัวแทนประเทศไทย ร่วมโชว์ “MEKONG-KOREA FRIENDSHIP CONCERT” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“1TheK” ประกาศ “AR3NA” ตัวแทนประเทศไทย ร่วมโชว์ “MEKONG-KOREA FRIENDSHIP CONCERT”

'1TheK'ประกาศ'AR3NA'ตัวแทนประเทศไทย ร่วมโชว์

“1TheK” ประกาศ “AR3NA” ตัวแทนประเทศไทย

ร่วมโชว์ “MEKONG-KOREA FRIENDSHIP CONCERT”

 

“1TheK” ช่องคอนเทนต์ออนไลน์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศไลน์อัพอย่างเป็นทางการว่า วงเกิร์ลกรุ๊ป“AR3NA” (อารีน่า)  ศิลปินค่าย 411 Music โดยมีสมาชิกได้แก่ เชอแตม (Je t'aime) ณมน สวาทยานนท์ พริม (Prim) ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และมินซอ (Min Seo) โกมินซอ (Ko Min Seo) เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมงาน “MEKONG-KOREA FRIENDSHIP CONCERT” ซึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมแม่น้ำโขง-เกาหลีผ่านเสียงดนตรีที่จัดขึ้นโดยKOFICE

 

โดยงานนี้มีศิลปินชั้นนําจาก 5 ประเทศ อย่าง เกาหลีใต้ (วง THEBOYZ และ ATEEZ), กัมพูชา (AOK SOKUNKANHA), ลาว (ALEXANDRA BOUNXOUEI),เวียดนาม (LIZ KIM CUONG) และประเทศไทยคือ 3 สาววงAR3NA จากค่าย 411 Music และเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ทำให้งานนี้จะมีการไลฟ์สตรีมสดผ่านช่องทาง YouTube 1theK ในวันศุกร์ที่ 22 ต.ค. นี้ตั้ง แต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาในประเทศไทย) 

 

โดย เชอแตม เป็นตัวแทนพูดถึงการร่วมงาน'MEKONG-KOREA FRIENDSHIP CONCERT’ ครั้งนี้ว่า “ขอบคุณและเป็นเกียรติมากที่พวกเราวง AR3NA ได้เป็นส่วนหนึ่งและเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมงาน “MEKONG-KOREA FRIENDSHIP CONCERT” ซึ่งพวกเราดีใจได้เป็นตัวแทนเผยแพร่วัฒนธรรม T-POP หวังว่าแฟนๆชาว IRIS จะเข้าชมพวกเราในช่องทางออนไลน์ของ YOUTUBE : 1TheKกันเยอะๆนะคะ นอกจากพวกเรา AR3NA ที่ร่วมโชว์กับกิจกรรมครั้งนี้ ยังมีศิลปินจากประเทศต่างๆอย่าง เกาหลีใต้,กัมพูชา,ลาว,เวียดนาม ด้วยค่ะ”

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของค่าย 411  Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็นYouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad