"อมาโด้ คว้า 2 รางวัลแบรนด์ที่สามารถครองอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภคปี 2564" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2564

"อมาโด้ คว้า 2 รางวัลแบรนด์ที่สามารถครองอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภคปี 2564"

"อมาโด้ คว้า 2 รางวัลแบรนด์ที่สามารถครองอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภคปี 2564"

 บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ตอกย้ำความน่าเชื่อถือในการเป็นแบรนด์คอลลาเจนผงที่สามารถครองอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภคในปีนี้ นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางกาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด รับมอบรางวัล "2021 BrandAge Thailand’s Most Admired Brand 2021” โดยผลิตภัณฑ์ “คอลลิจิ คอลลาเจน” ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ที่สามารถครองอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภคในกลุ่มคอลลาเจนผงเป็นปีแรก จากผลการสำรวจความนิยมของแบรนด์จากผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศและนักการตลาดที่มีการรับรู้ต่อแบรนด์ของแต่ละองค์กร ผ่านการคัดกรองวิจัยอย่างเข้มข้นทุกขั้นตอนโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) ร่วมกับ อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ที่ปรับปรุงพัฒนาแบบสอบถาม การจัดเก็บข้อมูล และประมวลผลข้อมูลจากทั่วประเทศ โดยมี นายธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหารนิตยสาร BrandAge เป็นประธานในพิธี

 
“คอลลิจิ คอลลาเจน” เป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนผงที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดคอลลาเจนผง ใน 5 ด้าน คือ 1. ภาพลักษณ์องค์กร/ภาพพจน์แบรนด์  2.ช่องทางจำหน่าย  3.ราคาและโปรโมชั่น  4. การโฆษณาและการสื่อสาร และ 5.บรรจุภัณฑ์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในด้านคุณภาพและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะไม่เหมือนใคร ด้วยนวัตกรรมการชงคอลลาเจนให้ใส จึงทำให้คอลลิจิ คอลลาเจน มีจุดเด่น คือ ชงแล้วใส ไม่มีสี ไม่มีน้ำตาล
 
นอกจากนี้ นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ยังได้รับรางวัล Brand Maker นักสร้างแบรนด์ที่นำพาแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จในตลาดธุรกิจวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถือเป็นรางวัลพิเศษจาก 9 หมวดรางวัล เพื่อเป็นการตอกย้ำในฐานะแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคอย่างโดดเด่นเหนือคู่แข่งในตลาด
 
“อมาโด้ขอขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศที่เลือกให้คอลลิจิ คอลลาเจน เป็นแบรนด์คอลลาเจนที่เหมาะสมกับผู้บริโภคมากที่สุด เพราะอมาโด้มีเทคโนโลยีเฉพาะไม่เหมือนใครในด้านการพัฒนาสินค้า เนื่องจากเราให้ความสำคัญกับนวัตกรรมเป็นอย่างมาก เราได้ริเริ่มนวัตกรรมการชงคอลลาเจนให้ใส จึงทำให้คอลลิจิ คอลลาเจน มีจุดเด่น คือ ชงแล้วใส ไม่มีสี ไม่มีน้ำตาล ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราจะผ่านการพัฒนาจากแผนกวิจัยและพัฒนา และได้รับการรับรองความปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายได้อย่างแท้จริง โดยรางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้อมาโด้เดินหน้าสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีและมีความมั่นใจ ตามคำมั่นสัญญาที่ว่า We Live for Your Health”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad