3เอ็ม แนะนำ 3M Multipurpose Spray สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ ที่ต้องมีทุกบ้าน พร้อมเคล็ดลับการใช้งานครอบจักรวาล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

3เอ็ม แนะนำ 3M Multipurpose Spray สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ ที่ต้องมีทุกบ้าน พร้อมเคล็ดลับการใช้งานครอบจักรวาล


3เอ็ม แนะนำ 3M Multipurpose Spray สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ ที่ต้องมีทุกบ้าน

พร้อมเคล็ดลับการใช้งานครอบจักรวาล


3เอ็ม เปิดตัว 3M Multipurpose Spray  สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ ประสิทธิภาพสูง สามารถแทรกซึมเข้าสู่ทุกพื้นผิวโลหะ มาพร้อมคุณสมบัติหลักๆ ได้แก่ ช่วยหล่อลื่นชิ้นส่วนที่ฝืดสำหรับงานภายนอกทุกประเภท ขจัดเสียงรบกวนจากการเสียดสี  ช่วยกัดสนิมและลดสนิม คลายเกลียวน็อตสกรูที่เป็นสนิมเกาะแน่น อีกทั้งยังช่วยไล่ความชื้นในระบบไฟให้รถสตาร์ทติดง่าย ช่วยทำความสะอาดคราบกาว จารบี เหมาะกับงานซ่อมบำรุง รักษาเครื่องจักร เครื่องยนต์ รวมถึงสามารถประยุกต์ใช้งานได้สารพัดประโยชน์ภายในบ้าน แบบปราศจากกลิ่นไม่ฉุนและไม่เป็นอันตรายต่อ ยาง แลคเกอร์ พลาสติก และสีรถ

ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ จึงขอบอกเคล็ดลับการใช้งานแบบครอบจักรวาลของ 3M Multipurpose Spray  ที่ต้องมีติดบ้านไว้อย่างน้อยสักขวด

  1.    เปลี่ยนรางเลื่อนประตู รูกุญแจ บานพับหน้าต่าง สายพานลู่วิ่งที่ฝืดๆ ให้ลื่นปรื๊ด ด้วยคุณสมบัติในการหล่อลื่น ของ 3M Multipurpose Spray  เพียงฉีดลงบนจุดที่ต้องการแล้วรอ นาที เพื่อให้น้ำยาแทรกซึมให้ทั่ว แล้วก็ลองเช็คการใช้งานว่ายังติดขัดอยู่หรือไม่ ถ้ายังมีจุดที่ฝืดอยู่ให้ลองไล่ฉีดไปตามจุดนั้นๆ แค่ก็นี้ก็ช่วยหล่อลื่นชิ้นส่วนต่างๆ ที่ฝืด และติดขัดได้แล้ว แถมยังลดเสียงจากการเสียดสี และการสึกหรอได้อีกด้วย

         2.      ขจัดคราบกาว คราบจารบีตามอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ รวมถึงคราวสนิมเกรอะกรัง คราบเขม่าที่เลอะกวนใจ ด้วยการฉีดน้ำยา 3M Multipurpose Spray ลงบนคราบต่างๆ ทิ้งไว้ให้น้ำยาทำงานสักครู่ แล้วเช็ดออก ของต่างๆ ที่เลอะคราบก็จะดูสะอาดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับคราบที่เอาออกยากๆ เช่น คราบกาวสติ๊กเกอร์ หรือคราบหมากฝรั่ง ให้ค่อยฉีดน้ำยาไล่คราบ  พร้อมใช้อุปกรณ์ หรือมือ ช่วยแกะ แซะเพื่อลอกคราบนั้นออกไป จะทำได้ง่ายมากขึ้น

3.      ดูแลรักษาเครื่องยนต์รถที่คุณรักให้สตาร์ทติดง่าย ด้วยคุณสมบัติของ 3M Multipurpose Spray ที่ช่วยไล่ความชื้นที่ค้างอยู่ในระบบไฟฟ้าไม่ให้เกิดการลัดวงจร รวมทั้งปกป้องพื้นผิวโลหะจากการกัดกร่อนและความชื้น โดยการฉีดน้ำยาพ่นเฉพาะจุด โดยห่างจากพื้นผิว 8-10 นิ้ว เช่น จานจ่าย ขั้วแบตเตอรี่ รวมถึงหัวเทียน ขั้วปลั๊กไฟต่างๆ อีกทั้งยังช่วยขจัดปัญหาคลัตช์ฝืด ทำความสะอาดคราบเขม่าบริเวณท่อไอเสีย และหล่อลื่นโช้คอัพรถยนต์ แถมลบคราบยางมะตอยที่กระเด็นมาติดพื้นผิวรถ โดยที่ไม่ทำให้พื้นผิวและสีรถยนต์เสียหาย

     4.   ช่วยให้งานซ่อมบำรุงกลายเป็นเรื่องง่ายๆ แบบไม่มีติดขัด จากหัวน็อต หรือสกรูที่หมุนแทบตายก็ยังไม่ออก ลองฉีด 3M Multipurpose Spray ที่จุดนั้น ทิ้งไว้เพื่อให้น้ำยาแทรกซึมถึงเนื้อสนิมที่เกาะติดแน่นให้ละลาย แค่นี้ก็ช่วยคลายสกรู น็อตในการซ่อมแซมอุปกรณ์เครื่องจักรต่างๆ ได้แล้ว  ทั้งยังช่วยป้องกันโลหะทุกชนิดจากสนิมและการสึกหรอได้ด้วย


แค่เพียง 1 ขวด ก็ใช้งานได้มากมายขนาดนี้ สามารถหาซื้อติดบ้านได้แล้วที่ Shopee หรือ Lazada มีโปรโมชันแถมฟรี!! ผ้าไฟไมโครไฟเบอร์ขนาด 30x30 ซม. 1 ผืน ในทุกการสั่งซื้อ ไม่มีไม่ได้แล้ว!

###

 

เกี่ยวกับ 3เอ็ม

ที่ 3เอ็ม เราร่วมมือกันทำงานโดยนำวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยยอดขาย 32,000 ล้านเหรียญสหรัฐ พนักงานของเรามากกว่า 90,000 คน เข้าถึงและให้บริการลูกค้าครอบคลุมใน 200 ประเทศทั่วโลก พบกับเรื่องราวการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของ 3เอ็ม ที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลกได้ที่

 

เกี่ยวกับ 3เอ็ม ประเทศไทย

 

บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2510 ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากหลายหลายเทคโนโลยี รวมกว่า 50,000 ชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกๆ ด้านของผู้บริโภคเพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ผ่านการรับรอบมาตรฐานคุณภาพระดับโลก คือ ISO9001, ISO14001, TS16949 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดได้ที่ www.3M.com/th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad