ฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป

ฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป

 ‘คิง เพาเวอร์’ จัดงาน “32ND ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์-เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป” ฉลองครบรอบ 32 ปี ด้วยประสบการณ์ช้อปครั้งสำคัญ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา และภูเก็ต รวมถึงบริการพิเศษ KING POWER CALL TO SHOP ที่หมายแลข 02-3387870 และ KING POWER CHAT TO SHOP ผ่านช่องทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE : @KP_ChatToShop หรือ LINE : @Kingpowerofficial ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม นี้ จัดขึ้นอีกครั้งสำหรับกิจกรรม DELIGHTS & SURPRISES ที่ถึงแม้ปีนี้ ยังไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยว แต่คิง เพาเวอร์ ก็จัดโปรแกรมให้ช้อปได้แม้ไม่มีไฟลต์บินกับสินค้าส่งถึงบ้าน ราคาดิวตี้ฟรี

โดยงานนี้ นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวถึงงาน DELIGHTS & SURPRISES ในปีนี้ว่า “กิจกรรม DELIGHTS & SURPRISES เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเดือนตุลาคม ในโอกาสครบรอบของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และถึงแม้ปีนี้ การจัดงานยังอยู่ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้คนที่รักการเดินทางยังไม่สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวได้ กิจกรรม DELIGHTS & SURPRISES จึงนำ ‘เทรนด์เที่ยวทิพย์’ กิจกรรมสุดฮิตของชาวโซเชียลมาเป็นแนวคิดจัดกิจกรรม ให้คลายความคิดถึงการท่องเที่ยว และที่ขาดไม่ได้ คือ โปรโมชั่นคุ้มค่าที่สุดแห่งปี ที่สามารถช้อปปิ้งสินค้าส่งถึงบ้าน โดยเฉพาะสินค้าระดับลักชัวรี่แบรนด์ ที่คุ้มค่ามากกว่าผ่านการซื้อ Cash Card ที่รับความคุ้มเพิ่มสูงสุด 25,000 บาท โดยซื้อ Cash Card มูลค่า 10,000 บาท ช้อปได้ 12,500 บาท / 30,000 บาท ช้อปได้ 40,000 บาท / 50,000 บาท ช้อปได้ 75,000 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าที่ต้องการสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ SCARLET รับเพิ่ม 1,000 บาท เมื่อสมัครสมาชิกและเติมเงินเข้าบัญชีสมาชิก 6,000 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% ตลอดอายุสมาชิก พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆมากมาย

และนอกจากโปรแกรมช้อปสุดคุ้ม เมื่อวันที่ 14 – 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็น 5 วันแห่งการฉลองสุดพิเศษ คิง เพาเวอร์ ได้จัดกิจกรรมพิเศษในรูปแบบ LIVE Steaming ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ “ช้อปทิพย์ อิ่มเอมทิพย์ และเที่ยวทิพย์” ผ่านเฟชบุ๊ค คิง เพาเวอร์ ออฟฟิเชียล (Facebook King Power Official)

ซึ่งกิจกรรม ช้อปทิพย์ เป็นประสบการณ์ช้อปรูปแบบใหม่บนโลกออนไลน์ ผ่านบริการพิเศษ KING POWER PERSONAL SHOPPER ที่ให้บริการประทับใจเหนือระดับเสมือนมาช้อปด้วยตัวเอง ซึ่งสร้างสีสันให้การช้อปปิ้งสำหรับคนที่ไม่อยากออกจากบ้าน

และสำหรับกิจกรรมการฉลอง ในรูปแบบการมอบความสุข ส่งให้ลูกค้าเนื่องในวันสำคัญ คิง เพาเวอร์ ได้จัดกิจกรรม อิ่มเอมทิพย์ และ เที่ยวทิพย์ กับ 5 ดาราหนุ่มสุดฮอต ได้แก่ เจมส์ – มาร์ , มิว - ศุภศิษฏ์ , นน - ธนนท์, ก็อต - อิทธิพัทธ์, กระทิง - ขุนณรงค์ ซึ่งหนุ่มทั้ง 5 ต่างพาแฟนคลับร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวมากมายแบบ ฟิน กิน ช้อป เพลิน ที่ถึงแม้การร่วมกิจกรรมดังกล่าว จะจัดผ่านระบบออนไลน์ แต่ก็สร้างความสนุก ความสุขแบบ อิ่มเอม มากมาย

โดยหนึ่งในหนุ่มฮอตสุดหล่อ เจมส์ มาร์ ได้เล่าถึงประสงการณ์ท่องเที่ยว และดรีม ทริป ที่อยากสัมผัสอีกครั้ง หากสามารถเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้งว่า “ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ตอนอยู่บ้าน มีความรู้สึกอยากไปเที่ยวในที่ที่เคยไป โดยเฉพาะเวลาที่เปิดโทรศัพท์และเห็นรูปสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไป และมีอยู่สถานที่หนึ่งที่ชอบมากๆ คือ ประเทศฟินแลนด์ ในช่วงคริสต์มาส ซึ่งมีทั้งการล่าแสงเหนือ นั่งลากเลื่อนหมาไซบีเรียน ฮัสกี้ กางเต็นท์พร้อมการย่างบาร์บีคิว นับว่าเป็นประสบการณ์ไม่คิดว่าจะได้เจอ นอกจากนี้ ยังคิดถึงประเทศสกอตแลนด์ ประเทศที่มีบรรยากาศและธรรมชาติที่สวยงามมาก และกิจกรรมที่อยากทำที่สุดน่าจะเป็น การตีกอล์ฟที่สนามกอล์ฟ เซนต์ แอนดรูส์ โอลด์ คอร์ส เพราะว่าที่นั่น ถือเป็น home of golf จุดกำเนิดของกีฬากอล์ฟ ที่ชื่นชอบส่วนตัว”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปโดยไม่ต้องมีไฟลต์บินกับ คิง เพาเวอร์ ในงาน“32ND ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์-เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม นี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา และภูเก็ต หรือช้อปผ่าน 2 ช่องทางใหม่ KING POWER CALL TO SHOP ที่หมายแลข 02-3387870 และ KING POWER CHAT TO SHOP ผ่านช่องทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE : @KP_ChatToShop หรือ LINE : @Kingpowerofficial

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดี เรากำลังมองหาผู้บริจาคไต เราอยู่ในประเทศไทย อินเดีย แคนาดา สหราชอาณาจักร ตุรกี สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย แอฟริกาใต้ จอร์แดน ฯลฯ ด่วนมาก B+ve , O+ve และ A+ve เราจ่าย 600,000EUROS ต่ออายุไตควรมากกว่า 19 ปี ผู้สนใจควรติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: columbiaasiahospital91@gmail.com
    columbiaasiahospital91@gmail.com
    Whatsapp : +22951017647
    Whatsapp : +22951017647
    Whatsapp : +22951017647

    ตอบลบ

Post Bottom Ad