เชสเตอร์ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ครองใจคนไทยมากกว่า 3 ทศวรรษ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เชสเตอร์ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ครองใจคนไทยมากกว่า 3 ทศวรรษ

.com/img/a/

เชสเตอร์ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ครองใจคนไทยมากกว่า 3 ทศวรรษ 

 

"เชสเตอร์" (Chesters) เป็นร้านอาหารจานด่วนแบรนด์ไทย ผู้นำเมนูไก่ย่างมากกว่า 30 ปี เริ่มต้นจากเมนูที่ทุกคนเข้าถึง นั่นคือ 'ไก่ย่าง' รสชาติดี เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และต่อยอดเป็นเมนูต่างๆ ทั้ง ไก่ทอด เบอร์เกอร์ สปาเก็ตตี้ และมีเมนูใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายกลุ่มความต้องการของผู้บริโภค แต่ยังคงเมนูดั้งเดิมที่รวมสุดยอดความอร่อยไว้ไม่มีเปลี่ยน 

 

บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ภายใต้แบรนด์ "เชสเตอร์" คำนึงถึงความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบเป็นอย่างมาก เพื่อรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ โดยเนื้อสัตว์ต้องมาจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ มีมาตรฐาน ตลอดจนความสด สะอาด และปลอดภัย เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารคุณภาพดี มีคุณค่าทางโภชนาการและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ผ่านการปรุงรสด้วยสูตรอาหารแบบไทยๆ รับรองว่าไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ด้วยความอร่อยและการใส่ใจ ทำให้ทุกจานของร้านเชสเตอร์ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน .com/img/a/

.com/img/a/


น.ส.ปูริดา ลิมประวัติ ผู้ใช้บริการร้านเชสเตอร์ สาขาปั๊มน้ำมัน ปตท.ราชพฤกษ์ 3 กล่าวว่า ปกติรับประทานเชสเตอร์เป็นประจำ เมนูที่สั่งบ่อย คือ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา สาขานี้เพิ่งจะเปิดให้บริการไม่นาน ชอบการตกแต่งร้าน สวย สะดุดตา ในขณะที่พนักงานก็ให้บริการดีและรวดเร็ว รวมถึงเข้มงวดมาตรการป้องกันโควิด-19 ทั้งเจลแอลกอฮอล์ การสแกนวัดอุณหภูมิ และจัดที่พักนั่งรออาหารเป็นสัดส่วน ทำให้เรามั่นใจทุกครั้งที่มาใช้บริการ 

 

.com/img/a/

ด้าน น.ส.ดวงฤดี ลิ้มไธสง ผู้ใช้บริการร้านเชสเตอร์ สาขาปั๊มน้ำมัน ปตท.ราชพฤกษ์ 3 อีกรายกล่าวว่า ตั้งแต่มีร้านเชสเตอร์สาขานี้ก็ใช้บริการมาโดยตลอด เพราะเดินทางสะดวกใกล้ที่ทำงาน สไตล์การตกแต่งสวยงาม มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งรับประทานอาหาร ส่วนตัวชื่นชอบอาหารของทางร้านมากเพราะมีเมนูให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา ไก่ทอดชิ้นโตราดด้วยซอสน้ำปลากลมกล่อม อร่อยไม่เหมือนร้านไหน 

.com/img/a/


ขณะที่ นางณัฏฐพรรัตน์ โยคจักษุศรี ผู้ใช้บริการร้านเชสเตอร์ สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ กล่าวว่า เป็นลูกค้าเชสเตอร์มามากกว่า 20 ปี ตั้งแต่เริ่มมีห้างเดอะมอลล์ท่าพระ รับประทานมาโดยตลอด จนกระทั่งมีการปรับปรุงร้านใหม่ สีสันสวยงามดูแล้วอบอุ่นสบายตา ดึงดูดคนรุ่นใหม่มากขึ้น พร้อมทั้งเมนูต่างๆ ให้เลือกในราคาที่เหมาะสมและอิ่มคุ้ม มักจะซื้อให้ลูกๆ รับประทาน เมนูที่ชื่นชอบ คือ ไก่กรอบซอสน้ำปลาและข้าวปลากระพงยำมะม่วง ปลากระพงชิ้นใหญ่ ราดด้วยน้ำยำรสชาติจัดจ้าน อิ่มอร่อยครบในจานเดียว 


ทุกเสียงตอบรับจากลูกค้า เป็นแรงผลักดันให้เชสเตอร์มุ่งมั่นที่จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง พร้อมปรับโฉมใหม่ตกแต่งให้ทันสมัยแต่คงเอกลักษณ์ในแบบเชสเตอร์ โดยจัดสรรพื้นที่ให้เหมาะสมต่อการใช้บริการ เพิ่มมุมพักผ่อนหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านได้เพลิดเพลินและสนุกกับการทานอาหารมากขึ้น ตลอดจนพัฒนาอาหารสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกวัย 


เชสเตอร์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมต้อนรับลูกค้ากลับมานั่งรับประทานในร้าน เริ่มที่ “ซอสน้ำปลาฟีเวอร์” เอาใจคนเลิฟความอร่อยสุดกลมกล่อมของซอสน้ำปลา สูตรเฉพาะของเชสเตอร์ กับชุดข้าวไก่กรอบน้ำปลา เพียงชุดละ 99 บาท (ราคาปกติ 169 บาท) ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา เฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ พร้อมเป๊ปซี่ 16 ออนซ์ 1 แก้ว และชุดไก่กรอบน้ำปลา ชุดละ 189 บาท (ราคาปกติ 267 บาท) อิ่มฟินกับไก่ทอดซอสน้ำปลา 4 ชิ้นเต็มๆ (เปลี่ยนเป็นไก่ย่างสูตรเผ็ดได้) กินคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติและเป๊ปซี่ 16 ออนซ์ อีก 2 แก้ว ถัดมา “โคเรียนฟีเวอร์” เอาใจคนคลั่งรักไก่กรอบเกาหลีแบบสุดๆ กับชุดอันยองมินิ เพียงชุดละ 159 บาท (จากปกติ 235 บาท) อันยองวิงส์ 5 ชิ้น พร้อมข้าวสวย ผักดอง เฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ พร้อมเป๊ปซี่ 16 ออนซ์ 1 แก้ว และชุดอันยองจัมโบ้ เพียงชุดละ 299 บาท (จากปกติ 405 บาท) อันยองวิงส์ 10 ชิ้น พร้อมข้าวสวย 2 ที่ ผักดอง 2 ที่ ไก่ไม่มีกระดูก 2 ชิ้น และเป๊ปซี่ 16 ออนซ์อีก 2 แก้ว 

              .com/img/a/

.com/img/a/

นอกจากนี้ ยังมี “ฮอทดอกฟีเวอร์” เอาใจสายชอบกินฮอทดอก จัดมาให้แบบอิ่มๆ กันแล้ว 3 ชิ้น 100 บาท เท่านั้น (ปกติราคา 105 บาท) และ “สแน็กฟีเวอร์” ยิ่งแลกยิ่งฟิน ยิ่งกินยิ่งอร่อย กับสแน็กแลกซื้อเมนูทานเล่นสุดฟิน มาให้เลือกกันถึง 3 เมนู ได้แก่  Pizza Bites 7 ชิ้น นักเก็ตไก่ 4 ชิ้น และซาวครีมชีสฟรายส์ 1 ชุด พิเศษแลกซื้อเพียงเมนูละ 39 บาท โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย. 2564 ราคานี้เฉพาะสั่งซื้อที่หน้าร้านและนำกลับเท่านั้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นดีๆ ก่อนใคร เพียงแค่แอดไลน์เป็นเพื่อนกับเชสเตอร์ได้ที่ @chestersthai  


ร้านเชสเตอร์ ยังคงเข้มงวดในมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด สำหรับการมาใช้บริการที่ร้านสาขาต่างๆ โดยขอความร่วมมือลูกค้าสวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิ และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าร้าน ตลอดจนการเว้นระยะห่างระหว่างเข้าแถวชำระค่าสินค้า และแบบเดลิเวอรี่ ได้จัดที่นั่งพิเศษสำหรับไรเดอร์ เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการ คุณภาพ สะอาด ปลอดภัยแก่ลูกค้าทุกคน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad