ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ บริษัท บัตรกรุงไทย เปิดใช้เทคโนโลยี 3D Secure ในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ บริษัท บัตรกรุงไทย เปิดใช้เทคโนโลยี 3D Secure ในประเทศไทย


ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ บริษัท บัตรกรุงไทย

เปิดใช้เทคโนโลยี 3D Secure ในประเทศไทย

·     ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เปิดใช้เทคโนโลยี

3D Secure ของยูเนี่ยนเพย์

·     ผู้ใช้บริการสามารถเพลิดเพลินไปกับการชำระเงินออนไลน์ที่รวดเร็วและไร้รอยต่อ

·     มอบเครดิตเงินคืนสูงสุดกว่า 3,000 บาท เมื่อใช้จ่ายบนช่องทางอีคอมเมิร์ซที่รองรับเทคโนโลยี

3D Secure ตั้งแต่วันนี้  30 พฤศจิกายน 2564

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย  ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล(UPI) ประกาศความร่วมมือกับ บัตรกรุงไทย (KTC) เปิดใช้งานเทคโนโลยีการยืนยันตัวตนใหม่ล่าสุด 3D Secure (3DS) ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการเปิดใช้งานระบบร่วมกับช่องทางอีคอมเมิร์ซ ตั้งเป้ายกระดับประสบการณ์ด้านการชำระเงินแบบดิจิทัลให้สะดวก รวดเร็ว และไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้นแก่ร้านค้า ธนาคารผู้ออกบัตร ผู้ใช้งาน และผู้ให้บริการโซลูชันต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษ มอบเครดิตเงินคืนสูงสุดกว่า 3,000 บาท เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ ณ ร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564

 เทคโนโลยียืนยันตัวตน 3DS ยกระดับประสบการณ์การชำระเงินแบบดิจิทัล ด้วยประสิทธิภาพในการตรวจสอบการทำธุรกรรมโดยการใช้เทคโนโลยี 3DS ที่ช่วยให้การยืนยันตัวตนของผู้ใช้บริการกับผู้ให้บริการบัตรต่าง ๆ เป็นไปอย่างสะดวกสบาย โดยที่ไม่ต้องแสดงบัตรเมื่อชำระเงินผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ นอกจากนี้ ระบบการทำงานแบบ 3DS ยังสามารถช่วยลดอัตราการยกเลิกคำสั่งซื้อในหน้าชำระเงินบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อีกด้วย ในขณะเดียวกัน ทางธนาคารผู้ออกบัตรก็สามารถยกระดับประสบการณ์การยืนยันตัวตนสำหรับการชำระเงินแก่ผู้ใช้บริการได้อย่างไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกรรมที่ต้องมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกรรม เพื่อให้มีความครอบคลุม สมบูรณ์ และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การทำธุรกรรมสำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ให้สะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

จากผลสำรวจ[1] ‘The Future Shopper Report 2021’ โดยWunderman Thompson ที่ได้รวบรวมพฤติกรรมของผู้บริโภคกว่า 28,000 ราย จาก 17 ประเทศ ในช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายน 2564 พบว่าประเทศไทยเป็นอันดับหนึ่งด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ โดย 94% ของผู้บริโภคชาวไทยระบุว่า การช้อปปิ้งออนไลน์เปรียบเสมือนผู้ช่วยชีวิตในช่วง

ล็อกดาวน์จากสถานการณ์โควิด-19 และกว่า 90% มีการใช้ช่องทางดิจิทัลมากขึ้นกว่าปีก่อนหน้า นอกจากนี้ ประเทศไทยยังมาเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยจำนวนผู้บริโภคกว่า 94.8% ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีขึ้น 

แนวโน้มการใช้จ่ายออนไลน์ในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยดังกล่าว ยังสอดคล้องกับตัวเลขการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่เปิดใช้งานในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้นกว่า38% แบบปีต่อปีอีกด้วย โดยเปรียบเทียบจากตัวเลขในช่วง 6เดือนแรกของปี 2563 และในช่วงเวลาเดียวกันในปี 2564

นายไช่ ฮุ่ยหมิง ผู้จัดการทั่วไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า

แนวโน้มการชำระเงินในรูปแบบดิจิทัลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการให้ความสำคัญกับการเว้นระยะห่างทางสังคมและสุขอนามัยที่มากขึ้น ส่งผลให้ผู้บริโภคหันมาชำระเงินแบบไร้เงินสดมากขึ้นผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยเช่นเดียวกัน ในฐานะผู้ให้บริการการชำระเงินด้วยนวัตกรรมชั้นนำ ยูเนี่ยนเพย์มุ่งมั่นที่จะยกระดับการบริการและประสบการณ์การทำธุรกรรมบนช่องทางอีคอมเมิร์ซสำหรับผู้ใช้บริการ ร้านค้า ธนาคารผู้ออกบัตร ตลอดจนผู้ให้บริการโซลูชันต่าง ๆ นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษมากมายจากหลากหลายเว็บไซต์ที่รองรับเทคโนโลยี 3DS เพื่อมอบความคุ้มค่าในทุก ๆ การใช้จ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เศรษฐกิจคับขัน 

สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ ณ ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำที่ร่วมรายการ ประกอบไปด้วย

ร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ

รายละเอียดโปรโมชั่น

www.724.co.th

รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 800 บาท/ธุรกรรม

www.aurora.co.th

รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 10,000 บาทขึ้นไป/ธุรกรรม

www.bananarun.com

รับเครดิตเงินคืน 250 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาทขึ้นไป/ธุรกรรม

www.dohome.co.th

รับเครดิตเงินคืน 250 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาทขึ้นไป/ธุรกรรม

www.msig-thai.com

รับเครดิตเงินคืน 250 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาทขึ้นไป/ธุรกรรม

หมายเหตุ: จำกัดสิทธิ์รับส่วนลด 1 สิทธิ์/บัตร/วัน และจำกัดการรับส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท/บัตร/ตลอดรายการ (ทุกร้านค้ารวมกัน)

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ ประเทศไทย ได้ที่ Facebookhttps://www.facebook.com/UnionPayThailand

######

เกี่ยวกับ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) มุ่งเน้นการเติบโตและการสนับสนุนธุรกิจระดับโลกของยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) ด้วยความร่วมมือกับสถาบันทางการเงินมากกว่า 2,400 แห่งทั่วโลก ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ให้บริการใน180 ประเทศและเขตการปกครอง มีการออกบัตรใน 70 ประเทศและเขตการปกครอง ครอบคลุมร้านค้ากว่า 63 ล้านแห่ง และบริการตู้เอทีเอ็มประมาณ 2.9 ล้านจุดทั่วโลก ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนลให้บริการด้านการชำระเงินข้ามพรมแดนที่ได้รับมาตรฐานสูง ประหยัด และปลอดภัยแก่ฐานผู้ถือบัตรรายใหญ่ที่สุดของโลก พร้อมสร้างความมั่นใจด้านการบริการในท้องถิ่นที่สะดวกสบายแก่ผู้ถือบัตรและผู้ประกอบการของยูเนี่ยนเพย์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก

 

สำหรับในประเทศไทย ยูเนี่ยนเพย์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายร่วมกับเครือข่ายธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์, บริษัทบัตรกรุงไทย และบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/th/

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad