เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ปักหมุดหัวมุมสีลม ยึดเส้นพระราม 4 ผุด “สีลมเอจ” ปั้นสังคมแซนด์บ็อกซ์แห่งใหม่ใจกลางเมือง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ปักหมุดหัวมุมสีลม ยึดเส้นพระราม 4 ผุด “สีลมเอจ” ปั้นสังคมแซนด์บ็อกซ์แห่งใหม่ใจกลางเมือง


เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ปักหมุดหัวมุมสีลม ยึดเส้นพระราม 4 ผุด “สีลมเอจ” ปั้นสังคมแซนด์บ็อกซ์แห่งใหม่ใจกลางเมือง

 หลังจากความสำเร็จของ “สามย่านมิตรทาวน์” มิกซ์ยูสสมบูรณ์แบบที่สุดบนถนนพระราม 4 บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ได้ฤกษ์เดินหน้ารุกตลาดมิกซ์ยูสบนสุดยอดทำเลหัวมุมถนนสีลม-พระราม 4 เปิดตัวโครงการ Re-development ครั้งแรกของบริษัทฯ ในชื่อ “สีลมเอจ” (Silom Edge) ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาท เนรมิตอาคารเก่าสู่ความล้ำสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์การพัฒนาแหวกแนว “The new sandbox community in CBD” จับเทรนด์ดิจิทัลดิสรัปชั่น ชูวิถีต่างเชื่อมโยงผู้คนในทุกมิติ ตามแนวคิด “BE DIFFERENT. BE CONNECTED.” เจาะกลุ่ม Gen ใหม่ ธุรกิจ Start-Up และแพลตฟอร์มออนไลน์ สร้างแซนด์บ็อกซ์ใจกลางกรุงเทพฯ พื้นที่เพื่อการเรียนรู้และต่อยอดธุรกิจ พร้อมเปิดประสบการณ์ สังคมไร้เงินสด Cashless Society ดันซื้อขายสินค้าด้วยคริปโตเคอร์เรนซี่

ธนพล ศิริธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country CEO) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” กล่าวว่า “FPT เล็งเห็นถึงศักยภาพของที่ตั้งโครงการที่อยู่หัวมุมถนนสีลม ซึ่งเป็นสุดยอดทำเลใจกลาง CBD เชื่อมต่อกับทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT นอกจากนี้ ยังเคยเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯและเป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำหลายแห่งในประเทศไทย ทำให้ถนนสีลมกลายเป็นหนึ่งในถนนเศรษฐกิจสำคัญของประเทศ และเกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปัจจุบันไม่มีแลนด์แบงก์มากพอเพื่อการพัฒนาโครงการใหม่ บริษัทฯจึงตัดสินใจเข้าลงทุนในทรัพย์สินนี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อพัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส สอดคล้องกับกลยุทธ์การสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่องค์กร โดยสีลมเอจ นับเป็นโครงการ Re-development แห่งแรกของ FPT ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งและกระจายความเสี่ยง พร้อมเพิ่มสัดส่วนของรายได้ประจำ (Recurring Income) ให้แก่พอร์ตฯคอมเมอร์เชียล โดยบริษัทฯคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้จากโครงการนี้ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีหน้า”

สีลมเอจเป็นต้นแบบโครงการ Re-development ที่นำอาคารเก่ามาแปลงเป็นมิกซ์ยูสพันธุ์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์แหวกแนว “The new sandbox community in CBD” ที่ปฎิวัติรูปแบบการพัฒนาอาคารแบบเดิมๆ ด้วยการคิดนอกกรอบ เปิดตัวพื้นที่แซนด์บ็อกซ์บนสุดยอดทำเล ตอบโจทย์ความต้องการของคน Gen ใหม่ในยุคดิจิทัล เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก ผู้ประกอบการธุรกิจ Start-Up และแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากเหตุการณ์โควิด-19 เป็นปัจจัยเร่งให้พฤติกรรมของคนเปลี่ยนไปจากเดิม การซื้อสินค้าและบริการออนไลน์กลายเป็นนิวนอร์ม อย่างไรก็ดี ผู้ประกอบการบนโลกออนไลน์เริ่มเห็นความจำเป็นในการขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้าบนโลกออฟไลน์ ดังนั้น การมีออฟฟิศหรือร้านค้าบนทำเลใจกลางกรุงเทพฯที่เดินทางสะดวก จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ที่จะช่วยสร้างแต้มต่อในการแข่งขันธุรกิจ

ด้วยความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล จึงเกิดแนวคิด “BE DIFFERENT. BE CONNECTED.” วิถีแตกต่าง ที่จะเชื่อมโยงผู้คนในทุกมิติอย่างลงตัว

BE DIFFERENT

  • SPACE & CONTRACT AS A SERVICE
    ทำลายทุกขีดจำกัดของอาคารสำนักงานทั่วไป ด้วยข้อเสนอและบริการที่ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานของแต่ละธุรกิจ
  • CREATE A SANDBOX PLATFORM TO UNLEASH THE MAXIMUM POTENTIAL
    สร้างแพลตฟอร์มแซนด์บ็อกซ์ปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดทางธุรกิจ
  • EXTENDED OPERATION HOURS FOR DIGITALIZING LIFE
    อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เช่าและผู้ใช้บริการในทุกช่วงเวลา ตอบโจทย์การทำงานยุคดิจิทัลที่ไม่หยุดนิ่ง
  • O2O2O READY
    รองรับทุกการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจได้อย่างคล่องตัว พร้อมสนับสนุนทุกบริษัทให้เติบโตผ่านการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปสู่ออฟไลน์

BE CONNECTED

  • CONQUER THE WORK-LIFE INTEGRATION
    เชื่อมรูปแบบการทำงานและการใช้ชีวิตให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยพื้นที่ที่ตอบโจทย์ในทุกมิติตลอดวัน
  • EXTREMELY CONVENIENT LOCATION
    โครงการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ทำให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็ว
  • OPEN TO CRYPTO & CASHLESS SOCIETY
    พร้อมเปิดรับชำระเงินดิจิทัลด้วยคริปโตฯ และการทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางออนไลน์
  • REDEFINE ENDLESS BUSINESS OPPORTUNITIES
    สร้างนิยามใหม่สู่โอกาสทางธุรกิจที่ไม่สิ้นสุด

ปัจจุบันโครงการสีลมเอจได้เริ่มดำเนินการพัฒนาไปแล้วกว่า 65% ด้วยทีมออกแบบและทีมก่อสร้างที่มีคุณภาพ มั่นใจว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2565 อย่างแน่นอน

ข้อมูลโครงการ
ชื่อโครงการ:สีลมเอจ (Silom Edge)
เจ้าของที่ดิน:สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
พัฒนาโครงการ:เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย
มูลค่าโครงการ:1,800 ล้านบาท
ขนาดที่ดิน:2 ไร่ 65 ตารางวา
พื้นที่โครงการ:50,000 ตารางเมตร
พื้นที่ให้เช่า:22,000 ตารางเมตร
จำนวนชั้น:24 ชั้น
ที่ตั้งโครงการ:ถนนสีลม-พระราม 4
การเดินทาง:เข้าออกได้จาก 2 ถนนสำคัญของกรุงเทพ ถนนสีลม และถนนพระราม 4 เชื่อมตรง รถไฟฟ้า 2 สาย BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม
ทำเลโดยรอบ:โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เชื่อมต่อ สวนลุมพินี-สวนเบญจกิติ
เปิดโครงการ:กันยายน 2565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad