5 เคล็ดลับสวยสุขภาพดี ฉบับรับหน้าฝนกับ “สินค้าตราวัตสัน” ขายแล้ววันนี้ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และ เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

5 เคล็ดลับสวยสุขภาพดี ฉบับรับหน้าฝนกับ “สินค้าตราวัตสัน” ขายแล้ววันนี้ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และ เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์

 

5 เคล็ดลับสวยสุขภาพดี ฉบับรับหน้าฝนกับ “สินค้าตราวัตสัน”


ขายแล้ววันนี้ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต
, ท็อปส์ เดลี่ และ เซ็นทรัล 


ฟู้ดฮอลล์  

 

หลายคนชอบฤดูฝนโดยเฉพาะตอนฝนตกที่อากาศเย็นสบาย แต่ก็มักจะมาพร้อมกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและชื้นแฉะ  ซึ่งทำให้เหงื่อออกง่าย และปัญหาเกี่ยวกับผิวอื่น ๆ ตามมา วันนี้วัตสันจะเผยเคล็ดลับสุดปัง โดยมีตัวช่วยเป็นสินค้าตราวัตสัน จัดการความ

หงุดหงิดในช่วงหน้าฝนได้อยู่หมัด จะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ไปดูกันเลย 

เคล็ดลับที่ 1 : ผมสวยและหนังศีรษะสุขภาพดี ด้วยNaturals by Watsons  


 

สังเกตกันมั้ยว่า หน้าฝนแบบนี้ผมจะลีบง่ายเป็นพิเศษ บางคนอาจมีรังแคมากกว่าปกติ รวมถึงอาการคัน และผมร่วง แม้ว่าไม่ได้โดนฝนเลยก็ตาม ทั้งหมดนี้ก็เพราะความชื้นในอากาศที่ส่งผลต่อสุขภาพผมและหนังศีรษะ เราจึงต้องเลือกใช้แชมพูและครีมบำรุงผมที่

เหมาะสมกับสภาพอากาศอย่างเนเชอรัล โอลีฟ แชมพู(Naturals Olive Shampoo) และเนเชอรัล โอลีฟ คอนดิชันเนอร์ (Naturals Olive Conditioner) จาก Naturals by Watsons ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ อุดมด้วยวิตามินและกรดไขมัน

ธรรมชาติ ปกป้องหนังศีรษะทุกครั้งที่ใช้ แถมยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลายอีกด้วย 


เคล็ดลับที่ 2 : คืนความสดชื่นให้ผิวระหว่างวัน ด้วยWatsons Invigorating Wet Wipes  



ในช่วงใกล้ฝนตกที่อากาศทั้งร้อน ทั้งชื้น ทั้งอบอ้าว ทำให้หลายคนกังวลเรื่องกลิ่นกายระหว่างวัน ควรพกทิชชู่เปียกไว้สำหรับบริเวณที่เหงื่อออกง่าย เช่น บริเวณคอ ข้อพับ และใต้วงแขน เราขอแนะนำวัตสัน อินวิกอเรทติ้ง เว็ท ไวพ์(Watsons Invigorating Wet Wipes)

กลิ่นเปปเปอร์มินต์ ที่นอกจากจะข่วยกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดแล้ว ยังให้ความหอม สดชื่นเพิ่มความมั่นใจให้ทุกกิจกรรม 


เคล็ดลับที่ 3 : ผิวกายสะอาด มาพร้อมความสุข ด้วยกลิ่นหอมจาก Watsons Softening Body Wash 

 


ช่วงที่อากาศอบอ้าวแบบนี้ หลายคนอยากอาบน้ำบ่อยให้ขึ้นแต่ก็กลัวผิวแห้ง เคล็ดลับคือ ควรอาบน้ำในอุณหภูมิที่เหมาะสม และเลือกครีมอาบน้ำที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เราขอแนะนำครีมอาบน้ำ วัตสัน ซอฟเทนนิ่ง ครีม บอดี้ วอช (Watsons Softening Cream Body

 Wash) ครีมอาบน้ำกลิ่นกุหลาบเพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม และรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของกุหลาบตั้งแต่ตอนอาบน้ำ 


เคล็ดลับที่ 4 : ผิวกายนุ่มชุ่มชื่น ด้วยพลังจากองุ่น Grape Bella by Watsons 

 

 

รู้มั้ยว่าผิวของเราต้องการการดูแลอย่างสม่ำเสมอ ทริคเล็ก ๆ คือต้องทาโลชันทันทีหลังอาบน้ำเสร็จ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ผิวดูดซึมได้ดีที่สุด เราขอแนะนำเซรั่มบำรุงผิว เกรพ เบลล่า บาย วัตสัน นูริชชิ่ง บอดี้ เซรั่ม (Grape Bella By Watsons Nourishing Body Serum)

ที่ซึบซาบไว ช่วยปกป้องและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวเพราะมีทั้งสารสกัดจากเมล็ด ใบ และเนื้อองุ่น สำหรับใครที่ชอบกลิ่นองุ่นอยู่แล้ว นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุดของการบำรุงผิวเลย  


เคล็ดลับที่ 5 : Extra care ดูแลพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยWatsons Treatment and Scrub 



เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น ด้วยการทำสครับและทรีทเมนต์เป็นประจำเพื่อให้ผิวและผมมีสุขภาพดีอย่างล้ำลึก เราขอแนะนำวัตสัน อัลมอนด์ & เชีย บัตเตอร์ ครีม บอดี้ สครับ ( Watsons Almond & Shea Butter Cream Body Scrub ) ที่มีส่วนผสมของสครับธรรมชาติจาก

เปลือกวอลนัท ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน ผสานกับอัลมอนด์ ออยล์ และเชีย บัตเตอร์ ที่โดดเด่นด้านการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มยิ่งขึ้น  


 

ที่สำคัญอย่าลืมหมักผมด้วยทรีทเมนท์เข้มข้น วัตสัน วอลูมไมซิ่ง ทรีทเมนท์ แวกซ์ (Watsons Volumising Wax ) สูตรเบียร์ ที่ได้ยีสมาช่วยขจัดสารพิษตกค้าง และทำให้เส้นผมสวย มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู เริ่มอยากดูแลตัวเองกันแล้วใช่มั้ย รอช้าอยู่ทำไม กำเงินให้แน่นแล้วพุ่ง

ไปเลย แต่เดี๋ยว... รู้แล้วยังว่าตอนนี้คุณสามารถซื้อ “สินค้าตราวัตสัน” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่,เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 30 สาขา และช่องทางออนไลน์ที่www.tops.co.th, Personal Shopper ผ่านไลน์@TopsThailand และ แอปพลิเคชัน Grab เลือก

GrabMart สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, Central Food Hall, แอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand และเฟซบุ๊กWatsons 

###################### 

 

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย 

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 ในปัจจุบัน วัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 590 สาขาทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผลิภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามโดยวัตสัน มีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน การันตรีได้จากการได้รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์แห่งปี” (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและมีบทบาทนำในอุตสาหกรรม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad