ลงตัวแล้ว “ปิ๊ก-ลูกเกด” เม้าข่าวหน้าจอ “คุยข่าวเที่ยง” ช่อง 8 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ลงตัวแล้ว “ปิ๊ก-ลูกเกด” เม้าข่าวหน้าจอ “คุยข่าวเที่ยง” ช่อง 8

ลงตัวแล้ว "ปิ๊ก-ลูกเกด" เมาท์ข่าวหน้าจอ "คุยข่าวเที่ยง" ช่อง8

ลงตัวแล้ว “ปิ๊ก-ลูกเกด” เม้าข่าวหน้าจอ “คุยข่าวเที่ยง” ช่อง 8

              เล่าข่าวหน้าจอจนเป็นขวัญใจแฟนข่าวช่อง 8มาตลอดหลายปี สำหรับ ผู้ประกาศข่าว “ปิ๊ก-เทพกิจ ฉัตรสุริยาวงศ์” และ “ลูกเกด-ร่มเกล้า อมาตยกุล”  แต่ยังไม่มีโอกาสได้นั่งเล่าข่าวคู่กันซักที หลังช่อง 8 ปรับรายการข่าวใหม่ กับรายการ “คุยข่าวเที่ยง” จับทั้งคู่มาเล่าข่าวแบบ “สดทุกพื้นที่ เข้าถึงทุกเหตุการณ์  กระชับทุกประเด็น” เรียกได้ว่าเม้ากันถูกคอถูกใจชาวบ้าน ทำเอาเรตติ้งคุยข่าวเที่ยงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ  

            งานนี้ ลูกเกด-ร่มเกล้า กล่าวว่า “ ขอบคุณแฟนข่าวที่ติดตามและเป็นกำลังใจมาให้เกดโดยตลอด ค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้มานั่งอ่านข่าวคู่กับพี่ปิ๊กเทพกิจ เกดเป็นแฟนข่าวคนหนึ่งของพี่ปิ๊กในฐานะรุ่นพี่วงการสื่อ ไม่คิดว่าจะได้มาอ่านด้วยกัน ฟีดแบ็คได้มาคือดีมากค่ะทั้งแฟนๆ รายการที่ดูเป็นประจำและเรตติ้งของ ข่าว เรียกว่าเป็นกำลังใจในการทำงานของเกดต่อไป สำหรับใครที่ชมแล้วอยากให้เกดเล่าข่าวหรือมีข่าวอะไรอยากให้เราช่วยเป็นสื่อกลาง สามารถส่งความคิดเห็นมาได้ที่เพจข่าวช่อง 8 หรือส่งอินบ๊อกซ์ส่วนตัวมา ได้ที่ไอจีเกด @romklao_ak กันได้เลยค่ะ

            ส่วนหนุ่ม ปิ๊ก-เทพกิจ เสริมว่า “ดีใจครับที่ได้มาอ่านคู่กับ น้องลูกเกด-ร่มเกล้า เราทั้งคู่ก็เล่าข่าวใน สไตล์ของตัวเอง ข้อมูลข่าวสดทุกเหตุการณ์จริงๆ เล่าแบบกระชับเข้าใจง่าย ทำให้แฟนข่าวทุกคนเข้าถึงทุกข่าวแบบอัพเดททุกสถานการณ์ รับรองว่าไม่ตกข่าวอย่างแน่นอนครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทุก ช่องทางนะครับ ใครเป็นแฟนข่าวก็ฝากติดตามพวกเราด้วยนะครับ หรืออยากเข้าถึงส่วนตัวสามารถฟอลโล่ในไอจีและเฟซบุ๊คกันได้ที่ @theppakit ขอบคุณครับ”

            แฟนข่าวสามารถติดตามรับชม ปิ๊ก-เทพกิจ ฉัตรสุริยาวงศ์ และ ลูกเกด-ร่มเกล้า อมาตยกุล ได้ในรายการ “คุยข่าวเที่ยง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.55น. ทางช่อง 8 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ข่าวช่อง8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad