เซอร์ไพรส์! ‘ALLY’ และ ‘AR3NA’ จากค่าย411MUSIC ปล่อยเพลง เพลง Ride On เวอร์ชั่นไทย ฉลอง 5ปีเกม RoV - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เซอร์ไพรส์! ‘ALLY’ และ ‘AR3NA’ จากค่าย411MUSIC ปล่อยเพลง เพลง Ride On เวอร์ชั่นไทย ฉลอง 5ปีเกม RoV

เซอร์ไพรส์! ‘ALLY’ และ ‘AR3NA’ จากค่าย411MUSIC

ปล่อยเพลง เพลง Ride On เวอร์ชั่นไทย ฉลอง 5ปีเกม RoV

 

เล่นใหญ่ จัดเต็ม เมื่อ Garena RoV Thailand จับมือกับค่ายเพลง 411MUSIC เปิดตัว 4 สาว อย่าง  แอลลี่-อชิรญา นิติพน และเกิร์ลกรุ๊ปวง AR3NA ได้แก่ เชอแตม  ณมน สวาทยานนท์, พริม  ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา,โกมินซอ ในลุคส์ 4 ฮีโร่จากเกม RoV ซึ่งจัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบฉลอง 5 ปี ของเกม RoV  งานนี้เอาใจสาวก T-POP เต็มๆ พร้อมปล่อยเพลงและมิวสิกวีดีโอเพลง Ride On เวอร์ชั่นภาษาไทยของศิลปินฮีโร่ไอดอลในเกม RoV ฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้


เพลง Ride On เป็นเพลงของศิลปินฮีโร่ไอดอลในเกมRoV ที่ถูกเดบิวต์ขึ้นมาใหม่โดยใช้ชื่อว่าวง WaVe โดยทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบ 5 ปีของเกม RoV โดยมีการนำมาปรับปรุงเนื้อร้องและทำนองเป็นเวอร์ชันภาษาไทย ผ่านการร่วมมือกันระหว่างเกม RoV และค่ายเพลง 411 โดยใช้ศิลปินคือ ALLY และวง AR3NA โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงการรวมเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อทำตามความฝัน และความพยายามทุ่มเทที่จะทำให้ฝันนั้นเป็นจริง ไม่ว่าจะผ่านอุปสรรคหนักหนาแค่ไหน ถ้าเราร่วมมือและต่อสู้เคียงข้างกัน เราก็สามารถไปถึงฝันได้ 

 

มิวสิกวีดีโอเพลง Ride On คอนเซ็ปท์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอดอลวง WaVe ซึ่งประกอบไปด้วยฮีโร่สาว 4 คน ซึ่งเป็นตัวแทนแห่งดวงดาว โดยมีธีมหลักคือ Space Concert  อีกทั้งยังมีการตบแต่งเพิ่มสีสันให้ฉากต่างๆดูสนุกสนานมากขึ้นพร้อมมีการผสมผสานเอกลักษณ์ของฮีโร่สาวแต่ละตัว ให้เข้ากับตัวตนของศิลปินแต่ละคน พร้อมให้ชาวONLY (ชื่อกลุ่มแฟนคลับแอลลี่), IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับAR3NA) และสาวก RoV ได้ร้องเต้นไปพร้อมๆกัน ผ่านช่องทาง Garena RoV Thailand


 

ทั้งนี้โปรเจกต์ RoVxALLYxAR3NA ยังเตรียมกิจกรรมอีกมากมายให้ได้สนุกไปพร้อมกับมิวสิควีดีโอและเพลง Ride On ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน 411MUSIC ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็นYouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ แลอินสตราแกรม @411ent ,

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad