กลุ่มไบโอซายน์ (BIS) เปิดตัว eSaote อัลตราซาวน์ระดับโลก สำหรับสัตว์เลี้ยง รองรับธุรกิจสัตว์เลี้ยงไทย ขยายตัวแรงสวนกระแสโควิด แตะ 35,000 ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

กลุ่มไบโอซายน์ (BIS) เปิดตัว eSaote อัลตราซาวน์ระดับโลก สำหรับสัตว์เลี้ยง รองรับธุรกิจสัตว์เลี้ยงไทย ขยายตัวแรงสวนกระแสโควิด แตะ 35,000 ล้านบาท


 กลุ่มไบโอซายน์ (BIS) เปิดตัว eSaote อัลตราซาวน์ระดับโลก สำหรับสัตว์เลี้ยง

รองรับธุรกิจสัตว์เลี้ยงไทย ขยายตัวแรงสวนกระแสโควิด แตะ 35,000 ล้านบาท

 

กลุ่มไบโอซายน์ ผู้นำด้านเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ รุกขยายธุรกิจสัตว์เลี้ยงเต็มตัว ล่าสุด เปิดตัวเครื่องอัลตราซาวน์ระดับโลกสำหรับสัตว์ “eSaote” (อีเซาเต้) จากประเทศอิตาลี รองรับตลาดสัตว์เลี้ยงไทยบูมไม่หยุด สวนทางเศรษฐกิจที่ชะลอตัวจากโควิด-19

 

            นสพ.ธนวัฒน์ คงเจริญสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด เปิดเผยว่า  กลุ่มไบโอซายน์ เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ และ เวชภัณฑ์สำหรับปศุสัตว์และสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร โดยมุ่งเน้นทั้งการจำหน่าย วัคซีน อาหารเสริมสำหรับสัตว์ ตลอดจนเครื่องมือแพทย์สำหรับสัตว์และสัตว์เลี้ยง ล่าสุด บริษัท เพ็ด เอ็กซ์ จำกัด ใน กลุ่มไบโอซายน์ (BIS) ได้สิทธิเป็นผู้ทำตลาด เครื่องอัลตราซาวน์ระดับโลกสำหรับสัตว์ “eSaote” (อีเซาเต้)  จากประเทศอิตาลี แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย eSaote เป็นแบรนด์อัลตราซาวน์ชั้นนำของโลกทั้งในคนและในสัตว์ โดยมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์และคลินิคสัตวเลี้ยง (จากการสำรวจปี 2019) เนื่องจากเป็นอัลตราซาวน์ที่มีโปรแกรมสำหรับสัตว์โดยเฉพาะ ตอบโจทย์การวินิจฉัยโรคทางสัตวแพทย์ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังได้สนับสนุนการเรียนรู้ทางการวิชาการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเร็วๆนี้บริษัทฯได้รับการตอบรับที่ดีจากงานสัมมนาวิชาการสัตว์แพทย์ระดับภูมิภาคครั้งที่ 13 (The 13th VPAT Regional Veterinary Congress 2021) เมื่อ 17-20 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งในงานมีวิทยากรระดับโลกมาร่วมเสวนาจำนวนมาก


 

“ ธุรกิจคลินิกสัตว์เลี้ยงและโรงพยาบาลสัตว์  ในไทยได้ขยายตัวอย่างสูงและต่อเนื่องติดต่อกันหลายปี แม้ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ธุรกิจสัตว์เลี้ยงยังขยายตัวได้ดี เนื่องจากคนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสัตว์เลี้ยง โดยครอบครัวและกลุ่มคนรุ่นใหม่นิยมเลี้ยงสุนัขและแมวพันธุ์ต่างประเทศซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาค่อนข้างสูง ทำให้มีคลินิกรักษาสัตว์เกิดขึ้นทั่วประเทศจำนวนมาก โดยเฉพาะในกรุงเทพ ปริมณฑล และ เมืองใหญ่ต่างๆ อาทิ ชลบุรี ภูเก็ต เชียงใหม่ ระยอง นครราชสีมา เป็นต้น ปัจจุบันมีการประมาณมูลค่าธุรกิจสัตว์เลี้ยงสูงถึงประมาณ 35,000 ล้านบาทต่อปี ซึ่งกลุ่มไบโอซายน์ มีความพร้อม    ที่ จะขยายธุรกิจด้านสัตว์เลี้ยงมากยิ่งขึ้น โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์สัตว์ และโภชนาการสัตว์ รวมถึง บริษัทฯ               มีเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกจำนวนมาก มีความแข็งแกร่งด้านผลิตภัณฑ์ด้านเวชภัณฑ์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างครอบคลุม และมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องใน 3 ปีนี้”

 

กลุ่มไบโอซายน์ (BIS) เป็น 1 ในผู้นำในธุรกิจเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ ทั้งปศุสัตว์และสัตว์เลี้ยง ที่ครบวงจรที่สุดของไทยโดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทจากผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก โดย BIS เกิดจากการรวมตัวของ กลุ่มสัตว์แพทย์ที่มีทั้ง          

 

ความเชี่ยวชาญด้านการรักษาสัตว์ และ ที่สำคัญ มีความสามารถทางการบริหารธุรกิจ ให้เติบโตอย่างมั่นคง อีกทั้งยังปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็วและดีเยี่ยม ด้วยคุณภาพการกระจายสินค้า การสนับสนุนด้านเทคนิค บริการหลังการขายและกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสม ทำให้เป็นที่ไว้วางใจของทั้งผู้ผลิตและลูกค้า ครอบคลุมตลาดสัตว์เลี้ยง ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำในการวิจัย พัฒนา และจัดหานวัตกรรมและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับการบริการ เทคโนโลยีขั้นสูงในภาคสุขภาพสัตว์ในประเทศ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad