ห้างเซ็นทรัล อัพเดตสิ่งใหม่ที่ดีที่สุดเพื่อคุณ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ห้างเซ็นทรัล อัพเดตสิ่งใหม่ที่ดีที่สุดเพื่อคุณ


ห้างเซ็นทรัล อัพเดตสิ่งใหม่ที่ดีที่สุดเพื่อคุณ 



ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ไม่เคยหยุดในการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดมามอบให้ลูกค้า เราจึงมีสินค้าคอลเล็กชั่นล่าสุด และแบรนด์ใหม่เปิดตัวครั้งแรกของห้างเซ็นทรัล และทุกช่องทางช้อปของห้าง มาอัพเดตให้ทุกคนไม่พลาดไอเทมเด็ดและกิจกรรมดีๆ  


 

Jennie wears Calvin Klein 

ฮิตแบบถล่มทลายเมื่อ เจนนี่ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Blackpink สวมชุดชั้นใน Calvin Klein คอลเล็กชั่น Modern Cotton ทำให้แฟนคลับ พุ่งตัวช้อปเพื่อเป็นเจ้าของอันเดอร์แวร์แบบสปอร์ตคอลเล็กชั่นนี้เป็นอันมาก และตอนนี้ ทั้งเสื้อชั้นในและกางเกงใน พร้อมมาจำหน่ายแล้วที่แผนกชุดชั้นในสตรี ห้างเซ็นทรัล 10สาขา ได้แก่ สาขาชิดลม, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, บางนา, เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล เมกาบางนา, เฟซติวัล อีสต์วิลล์, พัทยาบีช, ภูเก็ต และสมุย รวมทั้งCentral App และทุกช่องทางช้อปของห้างเซ็นทรัล 



 

BOYY at Central App 

แบรนด์เครื่องหนังสุดหรู ของสองนักออกแบบชื่อดัง เจสซี ดอร์ซี และ บอย วรรณศิริ คงมั่น ที่เหล่าเซเลปและคนดังทั้งชาวไทยและดาราระดับโลกต่างเลือกใช้ เปิดตัวจำหน่ายช่องทางออนไลน์บน Central App ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมขนเหล่าคอลเล็กชั่นกระเป๋าล่าสุดมาให้เลือกช้อปเต็มพิกัด เพียงเสิร์จ BOYY ในเซ็นทรัลแอป คลิ๊ก >>https://bit.ly/COLBOYY ก็เป็นเจ้าของกระเป๋าใบโปรดได้ทันใจ 



Lauren Ralph Lauren at Central App 

อเมริกันไลฟ์สไตล์ ตามแบบฉบับของแบรนด์Lauren Ralph Lauren นำเครื่องหนังสไตล์โก้หรูหลากแบบหลายสไตล์ ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันแทบทุกโอกาส ตั้งแต่กระเป๋าสะพายไปจนถึงกระเป๋าถือ ที่พร้อมให้สาวๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของครั้งแรกบนCentral App ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  

คลิ๊ก >> https://bit.ly/COLLauran  


 

Charlotte Tilbury at Central Chidlom & Ladprao 

สาวกเครื่องสำอางแบรนด์ของ Charlotte Tilbury เมคอัพอาร์ติสชื่อดังจากอังกฤษ ขวัญใจเซเลปและดารามากมาย ส่งตรงเครื่องสำอางครบและสกินแคร์ทุกแบบทุกสไตล์มาให้สาวๆได้มาอัพเดตเทรนด์และเคล็ดลับความงามระดับซูเปอร์สตาร์อย่างใกล้ชิด ที่แผนก Beauty Galerie ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม เป็นครั้งแรก ความเปรี้ยวเด็ดอยู่ที่ Lipstick bar บาร์ลิปสติกครบทุกเฉดสี โดยเฉพาะ Pillow Talkสีชมพูนู้ด ที่สาวๆ ทุกคนต้องมี หรือ Science-Powered Skincare Bar ที่รวมสุดยอดสกินแคร์ให้สวยเพริศตามแบบฉบับของแบรนด์ ล่าสุดเปิดเคาน์เตอร์เด็ดให้ชาวลาดพร้าวได้สวยเข็ดฟันที่ ชั้น 1ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว 




KIKO at Central@centralwOrld 

แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากอิตาลี ส่งตรงมาให้สาวๆ ได้สวยอินเทรนด์สไตล์สาวจากเมืองแฟชั่นกันที่ ชั้น 1 Beauty Galerie ห้างเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกและลองเมคอัพแบบที่ใช่ด้วยตนเอง ในราคาแบบที่จับต้องได้แบบครบครัน  


 

Pomelo at Central Chidlom 

มัลติแบรนด์แฟชั่นชื่อดังบนเว็บไซด์และแอปพลิเคชั่นอย่าง Pomelo มาเปิดช้อปให้เลือกช้อปสินค้าแฟชั่นล่าสุดแล้วที่ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม โดยขนคอลเล็กชั่นเอ็กคลูซีฟอย่าง Smiley ที่แบรนด์ดังระดับโลกมาผสมผสานกับไอคอน Smiley ที่คุ้นหน้าคุ้นตา ร่วมกับคอลเล็กชั่นแบบเบสิก ที่เน้นการนำไปมิกซ์แอนด์แมตซ์ในการสวมใส่ในชีวิตประวันได้หลากหลายรูปแบบ  



New IG brand shoes at Central Pinklao 

ที่แผนกรองเท้าสตรี ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า อัพเดตแบรนด์รองเท้า ที่คัดสรรจากแบรนด์ฮิต และแบรนด์มาแรง ดีไซน์เฉียบจากอินสตาแกรม สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปทุกเดือน สำหรับเดือนนี้ มีแบรนด์เด่นอาทิ SHU, Living Doll, Tacha, Mywarisa และ Lily Rose ที่ต่างมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร ชอบแบรนด์ไหนใน IG แวะไปช้อปได้เลย! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad