อิ่มอร่อยในไพรเวทรูมอาหารระดับเวิลด์คลาส - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อิ่มอร่อยในไพรเวทรูมอาหารระดับเวิลด์คลาส


อิ่มอร่อยในไพรเวทรูมอาหารระดับเวิลด์คลาส 

หลายคนคงคิดถึงบรรยากาศการนั่งรับประทานอาหารกับเพื่อน กับคนที่รักหรือกับสมาชิกในครอบครัว รอคอยที่จะออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน ได้พบปะพูดคุยกันท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และอิ่มอร่อยไปกับรสชาติอาหารหลากหลายในร้านอาหารที่คุ้นเคย และเพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขที่ขาดหาย ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น WORLD CLASS FOOD DESTINATION หรือ จุดหมายปลายทางของ นักชิม รวบรวมความอร่อยของอาหารคาว-หวานหลากรสชาติ และคุณภาพระดับพรีเมียมจากร้านชั้นนำ รวมถึงภัตตาคารชื่อดังที่ได้รับการการันตีความอร่อยมากมาย โดยคุณสามารถเลือกรับประทานอาหารในห้องไพรเวทจากร้านดังที่มอบความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายภายใต้มาตรการสุขอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ เติมเต็มความอบอุ่นและความสุขร่วมกัน ณ โซนกูร์เมต์การ์เด้น ชั้น G สยามพารากอน

* จัมโบ้ ซีฟู้ด (JUMBO Seafood) ร้านอาหารซีฟู้ดจากสิงคโปร์ที่เป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงอันยาวนาน ตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1987 ขึ้นชื่อด้วยคุณภาพและความสดอร่อยที่มีมาตรฐาน การันตีด้วยรางวัลมากมาย

* อมิชี่ (AMICI) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดระดับพรีเมียม ที่ยังคงปรุงรสชาติด้วยสูตรลับฉบับดั้งเดิมที่สืบทอดกันมา เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับจิตวิญญาณของชาวอิตาเลียนแท้ๆ


AMICI

* หวังเจียชา (Wang Jai Sha) ร้านอาหารจีนเซียงไฮ้ต้นตำรับอันโอชะ สุดยอดจ้าวแห่งติ่มซำตำรับเซี่ยงไฮ้ ที่ใครๆ ต่างก็ต้องลิ้มลอง

* สุกี้ มาสะ (Suki Masa) ร้านสุกี้สไตล์คันไซแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่มีมามากกว่า 100 ปี จะแตกต่างจากสุกี้ในรูปแบบอื่นๆ ตรงที่มีลักษณะเป็นสุกี้น้ำขลุกขลิก โดยเป็นการปรุงเนื้อกับ ซอสวาริชิตะ ที่มีส่วนผสมจาก น้ำตาล สาเก และโชยุ ตามด้วยผักต่างๆ

* อาโออิ เจแปนนิส เรสเตอร์รองต์ (AOI Japanese Restaurant) ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับแท้ๆ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น แต่ดูอบอุ่น เน้นใช้ไม้มาแต่งส่วนต่างๆ

Suki Masa

* เดอะ กริลล์ โตเกียว (The Grill Tokyo) ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม ที่ให้บรรยากาศความโล่งโปร่งสบาย พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลาย ปรุงสดใหม่ด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พิเศษกับวัตถุดิบประจำฤดูกาล ผลัดเปลี่ยนมาให้เลือกสรรเพื่อนำไปปรุงในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ

ร่วมลิ้มรสชาติความอร่อยและสัมผัสความเหนือระดับแบบไพรเวทที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในยุคนิวนอร์มอลจากร้านอาหารชื่อดัง ได้ที่ กูร์เมต์ การ์เด้น ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-610-8000 หรือติดตามได้ที่ Facebook: SIAMPARAGON

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad