บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย จำกัด ได้รับรางวัลแพลทินัมอวอร์ดจากไทยเบฟ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย จำกัด ได้รับรางวัลแพลทินัมอวอร์ดจากไทยเบฟ

บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย จำกัด ได้รับรางวัลแพลทินัมอวอร์ดจากไทยเบฟ

 

กรุงเทพฯ  บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย จำกัด ได้รับรางวัลแพลทินัม อวอร์ด 2564 จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) สำหรับซัพพลายเออร์ที่มีความโดดเด่นใน 5 ด้าน ได้แก่ คุณภาพ การค้า การจัดส่งสินค้า การพัฒนาโครงการ และความยั่งยืน

 

รางวัลแพลทินัมเป็นรางวัลระดับสูงสุดสำหรับซัพพลายเออร์ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม จากไทยเบฟ ผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำของประเทศไทยและหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย นับเป็นปีที่ 5 ที่เฮงเค็ลได้รับรางวัลพันธมิตรทางธุรกิจของไทยเบฟอย่างต่อเนื่อง โดยในปี พ.ศ. 2562 และ 2563 ได้รับรางวัลแพลทินัมอวอร์ด และ ในปี พ.ศ. 2560 และ 2561 ได้รับรางวัลโกลด์อวอร์ด


 

นายแอนเดรียนโต้ จายาเปอร์นา ประธานบริษัทเฮงเค็ล ประเทศไทย กล่าวว่า “เฮงเค็ล ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลพันธมิตรยอดเยี่ยมจากไทยเบฟ ความสำเร็จอันยาวนานของเรากับไทยเบฟถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าไว้วางใจ และให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรก เราจะเดินหน้าพัฒนาโซลูชั่นในด้านนวัตกรรมที่นำมาซึ่งความยั่งยืน สุขภาพที่ดี และความปลอดภัยมาสู่อุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป”

###

เกี่ยวกับเฮงเค็ล

เฮงเค็ล ดำเนินธุรกิจทั่วโลกด้วยพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ที่สมดุลและหลากหลาย บริษัทฯ เป็นผู้นำในสามกลุ่มธุรกิจทั้งในธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมและธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค อันเป็นผลมาจากแบรนด์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ธุรกิจเทคโนโลยีกาวของเฮงเค็ล (Adhesive Technologies) เป็นผู้นำในตลาดกาวในทุกอุตสาหกรรมทั่วโลก ในธุรกิจผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และธุรกิจบิวตี้แคร์ (Laundry & Home Care and Beauty Care businesses) เฮงเค็ลเป็นผู้นำในหลายตลาดและประเภทผลิตภัณฑ์ทั่วโลก เฮงเค็ลก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2419 และมีประวัติความสำเร็จอันยาวนานกว่า 140 ปี ในปี พ.ศ. 2563 เฮงเค็ลมียอดขายมากกว่า 19,000 ล้านยูโร และมีผลกำไรจากการดำเนินงานที่ปรับปรุงแล้ว 2,600 ล้านยูโร เฮงเค็ลมีพนักงานมากกว่า 53,000 คนทั่วโลก ซึ่งมีความหลากหลายและมีความมุ่งมั่น รวมกันเป็นหนึ่งเดียวด้วยวัฒนธรรมขององค์กรที่แข็งแกร่ง มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการสร้างคุณค่าที่ยั่งยืน และมีคุณค่าร่วมกัน ในฐานะผู้นำด้านความยั่งยืนซึ่งเป็นที่ยอมรับ เฮงเค็ลได้รับการยกย่องจากดัชนีและการจัดอันดับระหว่างประเทศต่างๆ หุ้นบุริมสิทธิของเฮงเค็ลจดทะเบียนอยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ DAX ของเยอรมนี ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่www.henkel.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad