เดอะ คอนติเนนทัล จีที กับความสำเร็จกว่าครึ่งทศวรรษบนเส้นทางสู่อัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ยอดนิยม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เดอะ คอนติเนนทัล จีที กับความสำเร็จกว่าครึ่งทศวรรษบนเส้นทางสู่อัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ยอดนิยม


เดอะ คอนติเนนทัล จีที กับความสำเร็จกว่าครึ่งทศวรรษบนเส้นทางสู่อัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ยอดนิยม
ตอบโจทย์ทุกการออกแบบเฉพาะตัว


(กรุงเทพฯ 21 ตุลาคม 2564) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ฉลองครึ่งทศวรรษแห่งความสำเร็จของ เดอะ คอนติเนนทัล จีที อัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ยอดนิยมและมียอดจองสูงที่สุดตลอดกาล ตอกย้ำการพัฒนาด้านการออกแบบ สมรรถนะ และเทคโนโลยี พร้อมการออกแบบเฉพาะตัวจากเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ครอบครองอย่างไร้ขีดจำกัด 


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 30 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 30 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad