สร้างกิจกรรมเติมความสุขภายในครอบครัวด้วยซันคิสท์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

สร้างกิจกรรมเติมความสุขภายในครอบครัวด้วยซันคิสท์


.com/img/a/

 สร้างกิจกรรมเติมความสุขภายในครอบครัวด้วยซันคิสท์

ความรักความอบอุ่นจากพ่อแม่สู่ลูก จากพี่สู่น้องหรือญาติคนสนิทเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความผูกพันหรือความสนิทสนม ความเชื่อใจในการสื่อสารและปฏิบัติตนต่อกันภายในครอบครัว ซึ่งจะทำให้ครอบครัวเกิดความรักใคร่กลมเกลียวกันมากยิ่งขึ้น แต่เมื่อลูกหลานเติบโตมีอายุที่มากขึ้นตามวัย จึงอาจเกิดความห่างเหินหรือสนิทกันน้อยลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ซันคิสท์จึงมีกิจกรรมกระชับมิตรสร้างความสุขในครอบครัวมาแนะนำให้กับทุกๆ คนได้ลองนำไปปรับใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นการทำอาหารด้วยกัน ปรุงเมนูอาหารสุดโปรดของคนในครอบครัวให้เป็นที่น่าจดจำ โดยนำเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์มาเป็นส่วนผสมในการทำอาหารก็สามารถเพิ่มสีสันและความอร่อยได้เป็นอย่างดี อาจจะเป็นเมนูเครื่องดื่มง่ายๆ อย่างสตรอว์เบอร์รี มิลค์ เชค ที่นำนมซันคิสท์ สูตรไม่เติมน้ำตาล มาเป็นส่วนผสม สำหรับเมนูอาหารจานหลักอย่างซุปครีมเห็ด ที่นำนมซันคิสท์ รสออริจินอล มาเป็นส่วนผสมก็น่ารับประทานไม่แพ้ร้านอาหารเลยทีเดียว หรือเมนูขนมหวานอย่างแพนเค้กช็อกโกแลตโฮมเมด โดยนำนมซันคิสท์ รสช็อกโกแลต มาเป็นส่วนผสมในการทำขนม ก็เรียกรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนได้อย่างถ้วนหน้าแล้ว

เลือกซันคิสท์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการสร้างความสุขพร้อมกระชับความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัวให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ดื่มอร่อยได้ประโยชน์ทั้งครอบครัวได้แล้ว ด้วยซันคิสท์ทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad