บริดจสโตนจัดแคมเปญพิเศษ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001” ชมรีวิวบนออนไลน์รับส่วนลดเปลี่ยนยาง มูลค่า 3,000 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

บริดจสโตนจัดแคมเปญพิเศษ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001” ชมรีวิวบนออนไลน์รับส่วนลดเปลี่ยนยาง มูลค่า 3,000 บาท


บริดจสโตนจัดแคมเปญพิเศษ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001  

ชมรีวิวบนออนไลน์รับส่วนลดเปลี่ยนยาง มูลค่า 3,000 บาท  

 

[กรุงเทพฯ] (21 ตุลาคม 2564) – บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขยายกลุ่มเป้าหมายผ่านช่องทางออนไลน์ จัดแคมเปญพิเศษ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001ยางสำหรับรถปิกอัพ และรถอเนกประสงค์ ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ทั้งทางลุยและทางเรียบ ดึง 4 กูรูสายรถยนต์ ร่วมทำคลิปผจญภัยต่างสไตล์ไปกับ 4  อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในด้านต่างๆ เพื่อผู้ชมจะได้รับข้อมูลผลิตภัณฑ์กันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมรับQR CODE ท้ายคลิป เพื่อสแกนและลงทะเบียนจองสิทธิ์ส่วนลด3,000 บาท ในการเปลี่ยนยาง Bridgestone Dueler A/T001จำนวน4 เส้น ณ ศูนย์บริการยางรถยนต์ค็อกพิท (COCKPIT) และ เอ.ซี.ที(A.C.T) ที่ร่วมรายการ จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์ เท่านั้น เริ่ม 16ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2564 

 

คุณบัณฑิต จันทรคณา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดปฏิบัติการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เผยว่า Bridgestone DuelerA/T001 เป็นยาง All Terrain คุณภาพระดับพรีเมียมที่เหมาะสำหรับรถปิกอัพ และรถอเนกประสงค์ โดยมาพร้อมสโลแกน “แกร่งทน พร้อมลุยทุกเส้นทาง” ที่ตอบโจทย์ทุกเส้นทาง ทั้งบนทางเรียบ และทางลุย ดังนั้นเพื่อเป็นการนำเสนอข้อมูลให้ผู้ขับขี่กลุ่มเป้าหมายได้รับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์เชิงลึก แต่ยังดูแล้วเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ ฉะนั้น ในการจัดทำแคมเปญออนไลน์ของบริดจสโตนในครั้งนี้ ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์หลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลผลิตภัณฑ์Bridgestone Dueler A/T001 จากการให้ข้อมูลของกูรูสายรถยนต์ พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์ มาร่วมทริปพร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละท่าน การันตีถึงประสบการณ์ที่ได้รับพร้อมความสนุกตลอดทั้งคลิป และสุดท้ายสำหรับผู้ที่ได้รับชมคลิปรีวิวออนไลน์ของแคมเปญนี้ บริดจสโตนยังมีส่วนลดเพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษมอบให้ลูกค้าของบริดจสโตนด้วยครับ   


 

แคมเปญ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001 นำ 4 กูรูสายรถยนต์ มาจับคู่กับ 4 อินฟลูเอนเซอร์ไลฟ์สไตล์ชื่อดัง เมื่อเก่งกับเก่งคนละด้าน จะต้องมาร่วมทริปเดียวกัน เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์และให้ข้อมูล Bridgestone Dueler A/T001 ที่เก่งทุกทางและพร้อมลุยเต็มประสิทธิภาพ โดยเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป และที่สำคัญในท้ายคลิปรีวิวจะมี QR Code สำหรับสแกน และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลด 3,000 บาท ผ่าน SMS ในการเปลี่ยนยาง Bridgestone Dueler A/T001 จำนวน 4 เส้น ทุกขนาด*โดยสามารถจองเปลี่ยนยางได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม – 30พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าจะเต็มครบจำนวน 1,000 สิทธิ์ และสามารถเข้ามาเปลี่ยนยาง ณ ศูนย์บริการยางรถยนต์ ค็อกพิท (COCKPIT) และ เอ.ซี.ที (A.C.T) ที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่วันที่ 16ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2564 

 

สำหรับการเดินทางที่พร้อมพาลุยทุกเส้นทางในแคมเปญ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001 ทั้ง 4 คลิป จาก 4 กูรูสายรถยนต์ ร่วมทำคลิปผจญภัยต่างสไตล์ไปกับ 4 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ประกอบด้วย 

 

 

สามารถติดตามเรื่องราวการเดินทางได้ตามช่องทางด้านบนตั้งแต่วันที่16 ตุลาคม เป็นต้นไป สำหรับรายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ของแคมเปญ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BridgestoneTH/ หรือสอบถามได้ที่ Call Center โทร 02-636-1555 ศูนย์บริการยางรถยนต์ค็อกพิท และ เอ.ซี.ที ทั่วประเทศ  

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad