ESET เปิดตัว Version 15 ป้องกันภัยคุกคามใหม่ๆได้ดีกว่าเดิม อัปเกรดได้แล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ESET เปิดตัว Version 15 ป้องกันภัยคุกคามใหม่ๆได้ดีกว่าเดิม อัปเกรดได้แล้ววันนี้

 


ESET เปิดตัว Version 15 ป้องกันภัยคุกคามใหม่ๆได้ดีกว่าเดิม อัปเกรดได้แล้ววันนี้  

 

วันที่ 19 ตุลาคม 2021 ESET ผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัย เจ้าของเทคโนโลยีการตรวจจับมัลแวร์ที่ดีที่สุด ได้ปรับปรุงโปรแกรมป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Edition ได้แก่ ESET Nod32 Antivirus, ESET Internet Security และ ESET Smart Security Premium ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ 15 มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่   

 

ปัจจุบันการโจมตีทางไซเบอร์มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้มีบุคคลมากมายตกเป็นเหยื่อของอาชญากรทางไซเบอร์ ทาง ESET จึงต้องการมอบความปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยการอัปเกรดฟีเจอร์ให้สามารถป้องกันภัยคุกคามได้ดียิ่งขึ้น  

 

จากสถิติการโจมตีของ Ransomware ที่เพิ่มมากขึ้น ESET จึงออกแบบ Live Guard ขึ้นมา และมีอยู่ใน ESET Smart Security Premium เท่านั้น ด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมา ทำให้สามารถป้องกัน Ransomware ได้สูงสุด  

 

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงตัวช่วยการจัดการบัญชี สามารถเช็คผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์ที่กำลังเชื่อมต่อได้ง่ายขึ้นผ่าน ESET Home ในส่วนของการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลขณะโอนเงิน มีการอัปเดต Banking & Payment Protection ให้ป้องกันการโอนเงินผ่านเว็บไซต์ธนาคารปลอมได้ดีกว่าเดิมด้วย Secure Browser ซึ่งเป็นเบราว์เซอร์เฉพาะของ ESET เท่านั้น  

 

การปรับปรุงของ ESET ในครั้งนี้ทำให้ฟีเจอร์ต่างๆสามารถป้องกันภัยคุกคามได้ดียิ่งขึ้น และเป็นการเตรียมพร้อมกับภัยคุกคามอื่นๆที่อาจเกิดขึ้นได้ในปี 2021 และตอนนี้ ESET รองรับการทำงานบน Windows 11 อย่างเต็มรูปแบบ และรองรับการใช้งานบนซีพียู ARM64 แล้ววันนี้  

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 
Facebook : ActiveMedia Thailand 
Instagram : activemedia_thailand 
Line@ : @activemedia 

Best Regards,

Worapon Harusadeechavalit (Gems)
Marketing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad