“พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์” นักแสดงจากซีรีส์ สู่ นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้อยู่เบื้องหลัง “Getfin” แพลตฟอร์มนักขายออนไลน์แห่งแรกของไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์” นักแสดงจากซีรีส์ สู่ นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้อยู่เบื้องหลัง “Getfin” แพลตฟอร์มนักขายออนไลน์แห่งแรกของไทย

 


“พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์” นักแสดงจากซีรีส์ สู่ นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง

ผู้อยู่เบื้องหลัง “Getfin” แพลตฟอร์มนักขายออนไลน์แห่งแรกของไทย


 หากพูดถึงพลัสเตอร์ - พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์หลายคนคงรู้จักกันดี กับบทบาทนักแสดงรุ่นใหม่เป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงมากมาย  เช่น  Friend Zone เอาให้ชัด My Dear Loser  U-Prince Series ตอนธีสิส เป็นต้น และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจคที่กำลังโฆษณาผ่านทางดิจิทัลบิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่ปรากฏตามกรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ “Getfin แพลตฟอร์มนักขายออนไลน์แห่งแรกของไทย” ซึ่งเป็น Seller Commerce หรือ แพลตฟอร์มนักขายออนไลน์ที่รวมนักขายออนไลน์ และแบรนด์สินค้าไว้ในที่เดียว โดยมีระบบที่อำนวยการขายให้เป็นเรื่องง่าย ใครๆ ก็ขายได้ ที่สำคัญไม่ต้องสต็อกสินค้า ลดต้นทุน เป็นที่แรกในไทย




โดย พลัสเตอร์ - พรพิพัฒน์ ได้เล่าให้ฟังถึงเส้นทางชีวิตจากอาชีพนักแสดง และก้าวสำคัญสู่บทบาทนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง นั่งแท่นผู้บริหารเก็ทฟินว่า  “ได้รับโอกาสและเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 18 ปี เริ่มงานพิธีกรที่รายการสตอเบอร์รี่ครับเค้ก ช่อง 3 หลังจากนั้นได้มาเป็นศิลปินที่ GMMTVเป็นนักแสดงซีรีส์ชื่อดังต่างๆ และในเร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานใหม่กับทาง WeTV ซึ่งที่มาในการทำเริ่มทำธุรกิจเริ่มจากบุคลิกส่วนตัวที่ชอบการขาย ชอบทำอะไรที่แปลกใหม่และเป็นตัวของตัวเอง จึงได้เริ่มทำธุรกิจตัวเองตั้งแต่ยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพภายใต้แบรนด์เสื้อผ้า Rocketwear  ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ปรับกลยุทธ์อยู่หลายครั้ง จนสุดท้ายรับเสื้อผ้าจากหลายๆ แบรนด์มาขายร่วมกัน ปรากฎว่าขายสินค้าดีและแบ่งเปอร์เซ็นต์กันอย่างลงตัว นอกกจากนี้ ยังมีประสบการณ์การเป็นตัวแทนขายสินค้าหลายแบรนด์มาก่อน พบอุปสรรคต่างๆ เช่น ปัญหารายได้จากการขายไม่ลงตัว ต้องสต็อกสินค้าและใช้เงินลงทุน จากปัญหาที่พบจึงเกิดไอเดียว่า อยากทำธุรกิจที่ใครๆ ก็ขายได้ง่ายๆ แบบไม่มีข้อจำกัด เลยเป็นที่มาของ Getfin แพลตฟอร์มนักขายออนไลน์แห่งแรกของไทย ที่นักขายออนไลน์สามารถเลือกสินค้าไปขายได้ตามที่ตนเองชอบและถนัด


เก็ทฟินเป็นโมเดลธุรกิจใหม่ที่ต้องสร้างความเข้าใจและการรับรู้ให้กับนักขายของออนไลน์ แบรนด์ และผู้บริโภค ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับคุณกัณจ์ พัฒนเสรี ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร บริษัท เก็ทฟิน จำกัด  ด้วยแพชชั่นที่อยากจะเปลี่ยนแปลงการขายของออนไลน์ให้เป็นเรื่องง่ายมากขึ้น โดยต่อยอดไอเดียที่ต้องการช่วยให้นักขายของออนไลน์ไม่ต้องสต็อกสินค้า ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพในการขายด้วย 5ฟีเจอร์หลักของเก็ทฟิน 1.Live ขายสินค้าผ่าน Facebook page เป็นฟีเจอร์ที่โดดเด่นเรื่องส่วนลดเพื่อกระตุ้นการขายให้ลูกค้ 2. Dropship ระบบที่ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องจัดส่งสินค้าด้วยตนเอง 3. Share สินค้าหรือบทความจากGetfin ไปยังช่องทางการขายของตนเอง 4. Review สินค้าที่ตนเองซื้อผ่าน Getfin ได้บนหน้ารายละเอียดสินค้านั้นๆ5.Website สร้างหน้าร้านออนไลน์ที่สามารถเลือกสินค้าได้หลากหลายมาขายบนหน้าร้านของตนเอง ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นนักขายออนไลน์ได้ที่ getfin.me







 พลัสเตอร์ - พรพิพัฒน์  กล่าวอีกว่า เก็ทฟินช่วยให้นักขายของออนไลน์มีออร์เดอร์ สร้างยอดขายได้มากขึ้นโดยไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องสต็อกสินค้า และการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าซึ่งลูกค้าจะได้รับสินค้าจากแบรนด์โดยตรงในราคามาตรฐานอีกด้วย นอกจากนี้ ได้แก้ปัญหาเรื่องการขายตัดราคา สินค้าถูกลอกเลียนแบบ สร้างพื้นที่ให้กับแบรนด์สินค้าที่ร่วมเป็นคู่ค้ากับเก็ทฟินอีกด้วย โดยมี Ecosystems ที่แข็งแรง ที่ต้องการให้ทุกฝ่ายรับผลประโยชน์แบบเท่าเทียมกัน ตามคอนเซ็ปต์ Getfin มา Win ทุกคน” ซึ่งพลัสเชื่อมั่นว่า การขายของที่ไม่ต้องลงทุนเป็นลาภอันประเสริฐมากมาก และความตั้งใจของผมเอง อยากจะสร้างนักขายออนไลน์ให้ได้100,000 ราย ใน 3 เดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad