เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ขับเคลื่อนแผน #GOTOZERO จากภายในองค์กร ตอกย้ำความหรูหราอย่างยั่งยืน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ขับเคลื่อนแผน #GOTOZERO จากภายในองค์กร ตอกย้ำความหรูหราอย่างยั่งยืน

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ขับเคลื่อนแผน #GOTOZERO จากภายในองค์กร ตอกย้ำความหรูหราอย่างยั่งยืน

  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เสริมแผน #GoToZero ด้วยกิจกรรมสำหรับพนักงาน เน้นย้ำเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความยั่งยืนขององค์กร
  • ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงผ่านการทำงานร่วมกัน เน้นการกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและความคืบหน้าสู่เป้าหมาย Beyond100 โดยให้โอกาสพนักงานได้แบ่งปันแนวคิดและข้อเสนอแนะเชิงปฏิบัติ
  • กิจกรรมต่างๆ ร่วมไปถึงการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ โครงการลดการใช้พลังงานและกระดาษ การตรวจสอบขยะพลาสติก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อส่งเสริมการเดินทางของพนักงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • การดำเนินงานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #GoToZero โดย Volkswagen Group ที่มีฐานการผลิตอยู่ทั่วโลก

(ครูว์ 10 กันยายน 2564) ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา พนักงาน ณ ฐานการผลิตของ Volkswagen Group ทั่วโลกได้เข้าร่วมโครงการ #GoToZero โดยมุ่งเน้นที่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม และสัปดาห์นี้ถึงคราวของครูว์ และพนักงานกว่า 4,000 ชีวิตของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ที่ได้กลับมาให้ความสนใจกับการริเริ่มโครงการเพื่อความยั่งยืนของกลยุทธ์ Beyond100 อีกครั้ง 


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 30 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 30 ปี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad