“เป้าใหญ่” ของ GQ ขอเป็นแบรนด์ที่เข้าใจ “เป้าผู้ชายที่สุด” ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด GQ COOL TECH - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“เป้าใหญ่” ของ GQ ขอเป็นแบรนด์ที่เข้าใจ “เป้าผู้ชายที่สุด” ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด GQ COOL TECH

1633614811621

“เป้าใหญ่” ของ GQ ขอเป็นแบรนด์ที่เข้าใจ “เป้าผู้ชายที่สุด” ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด GQ COOL TECH

เรื่องไข่เรื่องใหญ่! GQ งัดนวัตกรรมไข่เย็น บุกตลาดกางเกงใน ออก GQ Cool Tech™ ชูฟีเจอร์ เย็นไข่ ใส่สบาย” ช่วยแก้ปัญหาการสวมกางเกงในของผู้ชายไทย

 

เพราะเรื่องไข่คือเรื่องใหญ่! ปัญหากางเกงในเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับผู้ชายมายาวนาน จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) เจ้าแห่งนวัตกรรม พร้อมยกระดับกางเกงในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ล่าสุด เล็ง เป้าใหญ่” ขอเป็นแบรนด์ที่เข้าใจ เป้าผู้ชายที่สุด” ผุดนวัตกรรม กางเกงในไข่เย็น ด้วยเทคโนโลยี GQ Cool Tech ช่วยให้อุณหภูมิน้องชายลดลง 2°C สุขภาพไข่จะดี ลดปัญหาไข่ร้อน ไข่อับชื้น เเละยังมาพร้อมอินโนเวชั่นสุดล้ำอีกมากมายที่มาช่วยแก้ปัญหาของการสวมกางเกงในของผู้ชายให้หมดไป


1633614219300

1633613915868

1633614424671

GQ Cool Tech™ 
ไม่ใช่แค่กางเกงในทั่วไป แต่คืออินโนเวชั่น

 

นวัตกรรมของ GQ Cool Tech ใช้เวลากว่า ปีในการศึกษา สำรวจพฤติกรรม ทำBlind Test กับกลุ่มตัวอย่างผู้ชาย 300 คน เพื่อหา Pain Points ของชายไทย ก่อนจะดีไซน์จนออกมาเป็นที่สุดแห่งกางเกงใน ที่มีหลากหลายฟีเจอร์จากเทคโนโลยีที่เข้าใจเรื่องเป้าผู้ชาย” มากที่สุด เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องไข่ของผู้ชายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาไข่อับ ไข่ร้อน ไข่ปลิ้น ไข่ยาน หรือไข่แลบ

 

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวถึงกลยุทธ์การออกกางเกงใน GQ Cool Tech™ ว่า หัวใจสำคัญในการคิดค้นนวัตกรรม GQ Cool Tech™ คือการที่เราเข้าใจ insights ของผู้ชายไทย เพราะเราได้ลงมือสอบถามและสำรวจความคิดเห็นของพวกเขาจริงๆ ทำให้ได้เห็นปัญหาที่พวกเขาเจอ  อย่างความรู้สึกร้อน เหนียวเหนอะหนะบริเวณเป้าเวลาใส่กางเกงใน เป็นสังคัง อาการไข่แลบ ไข่ปลิ้น เพราะเป้าไม่รัดกุม หรือกางเกงในมีกลิ่นเหม็นอับเพราะเหงื่อออกจนอับชื้น ใส่ไม่สบาย เป็นต้น จากนั้นเราจึงนำเทคโนโลยีและดีไซน์มาผสานกันเพื่อสร้างนวัตกรรมที่จะมาแก้ Pain Points เหล่านั้น จนได้มาเป็น GQ Cool Tech™  ที่มีฟีเจอร์โดดเด่น ครบครัน เพราะมาจากความใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่างตั้งแต่เนื้อผ้า เส้นใย กระเป๋าจิงโจ้ด้านหน้า รับรองว่าเมื่อได้สวมใส่แล้วคุณจะมั่นใจขึ้นเเละบุคลิกดีขึ้น ที่สำคัญราคาเข้าถึงง่าย เเละเป็นครั้งแรกที่คุณสามารถลองกางเกงในได้


1633614345921

1633614532604

ทำความรู้จักกับ 
ฟีเจอร์ไฮไลท์ของกางเกงใน GQ Cool Tech™ ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายจากภายใน และใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

 

  1. GQ Cool Tech™

นวัตกรรมหมึกผสมเจลเย็นพิมพ์ลงบนผ้าชิ้นส่วนเป้า ช่วยให้ไข่คุณเย็นลง 2°C เมื่อสวมใส่

  1. GQ Easy Access

ช่องเปิดด้านหน้า ทำให้สามารถควักออกมาได้ง่ายๆ ในมือเดียว

  1. GQ Protect

ผ้าตาข่ายละเอียดพิเศษ ชิ้น ในจุดสะสมความร้อนสำคัญในร่างกายตามหลักสรีระ ทำให้เกิด Air Flow ระบายอากาศได้ดี

  1. GQ Smooth

ผ้าเนื้อละเอียด สัมผัสนุ่มสบาย ไม่คัน ไม่รัด ไม่ระคายเคือง

  1. GQ Pouch (เฉพาะรุ่น All-Day Secure)

ชิ้นส่วนผ้าพิเศษทำให้อวัยวะสำคัญอยู่เป็นที่ ไม่เสียดสี

  1. GQ Quick Dry (เฉพาะรุ่น Sports)

ทำให้น้ำกระจายตัวได้รวดเร็ว ผ้าจึงแห้งเร็ว ไม่อับชื้น

 

GQ Cool Tech™ มีให้เลือกทั้งหมด รุ่น ทุกรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์ไฮไลท์อย่าง GQ Cool Tech™ ช่วยให้ไข่คุณเย็นลง 2°C เมื่อสวมใส่ เสริมด้วยอีกหลากหลายฟีเจอร์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์แบบต่างๆ


1633615276685

      ●          New Normal ทรง Bikini ที่คุ้นเคย แต่ใส่สบายกว่าด้วยผ้าฝ้ายเนื้อละเอียด ไม่บางเกินไป ใส่แล้วรู้สึกปลอดภัยมั่นใจว่ามีอะไรห่อหุ้ม เหมาะสำหรับวันสบายๆ ใส่ได้ทุกวัน


     

1633615353992

 ●          All-day Secure ทรง Trunks ผ้าคอตตอนนุ่มสบาย สำหรับใส่วันทำงานหรือมีการเดินทาง เพราะมี GQ Pouch ที่ช่วยห่อและโอบอุ้มเป้าให้อยู่เป็นที่ กระชับตลอดวัน ไม่ปลิ้น ไม่แลบ ไม่เป็นเป้าสายตา


     

1633615402430

          Sports ทรง Trunks ผ้า Poly/Spandex ผิวสัมผัสนุ่ม เย็นสบายทั้งตัว มีนวัตกรรมGQ Quick Dry ผ้าแห้งเร็ว ไม่อับชื้น เหมาะสำหรับวันแอคทีฟ ออกกำลังกายเสร็จแล้วจะแห้งสนิททั้งข้างนอกและข้างใน

                                               


ไปลองกันได้เลย GQ Cool Tech™ ที่สุดแห่งนวัตกรรมกางเกงในชาย ทั้ง แบบ สี(ขาวดำเทาเข้มกรมท่า, , แดงในราคา 499 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศเเละช่องทางออนไลน์ คลิกbit.ly/3iC3KHj

พิเศษกางเกงในผ่อนชำระได้ เดือน ดอกเบี้ย 0% คุ้มค่าสุดๆ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

facebook.com/GQApparel

instagram.com/gqapparel_official

twitter.com/gq_apparel

tiktok.com/@gqapparel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad