ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ชวนนักขับขี่ ร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ กับกิจกรรม#HDFreedomChallenge 2021 – รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายรอท่านอยู่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ชวนนักขับขี่ ร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ กับกิจกรรม#HDFreedomChallenge 2021 – รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายรอท่านอยู่



ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ชวนนักขับขี่ ร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ กับกิจกรรม
#HDFreedomChallenge 2021 – รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายรอท่านอยู่

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เอเชีย ขอเชิญชวนเหล่านักขับขี่จาก ประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม เข้าร่วมกิจกรรม Harley-Davidson Freedom Challenge 2021 ที่จะเปิดโอกาสให้เหล่านักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ผู้รักความท้าทายและอิสรภาพ ในแต่ละประเทศ ร่วมกิจกรรมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น พร้อมรับของรางวัลตอบแทนสำหรับนักขับขี่ที่แสวงหาการผจญภัย โดยการแข่งขันในครั้งนี้ จะยังคงเน้นยอดสะสมไมล์ อีกทั้งยังมาพร้อมประเภทของการแข่งขันใหม่ๆ และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย

 กิจกรรม Freedom Challenge จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2563 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่านักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่มีความหลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์และการผจญภัย โดยเราหวังว่ากิจกรรมนี้ จะช่วยจุดประกายและเชื่อมโยงนักขับขี่ที่รักในการผจญภัยทุกคนเข้าหากัน และยิ่งไปกว่านั้น คือโอกาสในการร่วมกันสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำจากการขับขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันของทุกคน นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสันสำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

กิจกรรมนี้ เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม - 15 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้ นักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ใกล้บ้านท่าน ระหว่างวันที่ 15 - 30ตุลาคม 2564 โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกลงแข่งขันในรูปแบบเดี่ยว (1 ท่าน) แบบคู่ (2 ท่าน) หรือแบบทีม(5 ท่าน) เพียงแบบเดียว แต่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมชาเลนจ์ได้ทั้งสองประเภท ได้แก่ ประเภทสะสมไมล์ตามกำหนดได้เร็วที่สุด (Quickest to Reach) หรือ ประเภทสะสมไมล์ให้ได้มากที่สุด (Longest Mileage)

ผู้ร่วมการแข่งขัน จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ ป้ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สินค้าของที่ระลึก และบัตรกำนัลจากตัวแทนจำหน่ายที่จะมอบให้แก่ผู้ชนะ 1 ท่านจากแต่ละประเภท พร้อมรับใบประกาศนียบัตร ลงนามโดย นายซาจีฟ รัชเกคาราน นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่ร่วมทำภารกิจเสร็จสิ้น ก็จะได้รับป้ายFreedom Challenge 2.0 เป็นรางวัลที่ระลึกด้วยเช่นกัน

 ประเภทการแข่งขัน Freedom Challenge 2021

 

 

รายละเอียด

สะสมไมล์ตามกำหนดได้เร็วที่สุด

สะสมไมล์ให้ได้มากที่สุด

ประเภทเดี่ยว

สำหรับนักขี่ที่ต้องการออกผจญภัยด้วยตัวเอง โดยจะวัดยอดสะสมไมล์ของแต่ละท่าน

สะสมไมล์ได้250 กม.เป็นท่านแรก

รวมยอดสะสมไมล์ที่สูงที่สุดในแต่ละประเภท

ประเภทคู่

สำหรับนักขี่ 2 ท่านที่ต้องการแชร์ยอดสะสมไมล์ร่วมกัน

สะสมไมล์ได้500 กม. เป็นคู่แรก

ประเภททีม (5 ท่าน)

สำหรับนักขี่ที่ชื่นชอบการผจญภัยเป็นทีม โดยการนับคะแนนจะรวมยอดสะสมไมล์ของแต่ละท่านในทีมทั้งหมด

สะสมไมล์ได้1,250กม.เป็นทีมแรก

 นักขับขี่ที่สนใจร่วมกิจกรรมนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ใกล้บ้านของท่าน

 ท่านสื่อมวลสามารถแชร์กิจกรรมดี ๆ ข้างต้น ให้แก่ผู้อ่านและผู้ติดตามของท่านที่อาจแสดงความสนใจในกิจกรรม Freedom Challenge 2021 นี้ และเมื่อท่านแชร์กิจกรรมนี้แก่ผู้อ่านลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ท่านสามารถติดแฮชแท็ก #HDFreedomChallenge

# # #


เกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี

บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harley-davidson.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์และผลิตภัณฑ์ของฮาร์ลีย์  เดวิดสันได้ที่ 

h-dmediakit.com

ติดตามเรื่องราวและอัปเดตต่าง ๆ จากฮาร์ลีย์-เดวิดสันในตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย และแชร์เรื่องราวดี ๆ กับเหล่านักขี่ท่านอื่น ได้โดยการติดตามและติดแท็กฮาร์ลี่ย์-เดวิดสัน ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #HDFreedomChallenge

www.harley-davidson.com

FB: @HarleyDavidsonAsia

IG: @HarleyDavidson_Asia

YT: Harley-Davidson Asia 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad