ซัมซุงแจกฟิลเตอร์ IG Story สุดเก๋ เนรมิต“ไลฟ์สไตล์ทีวี” ถึงบ้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ซัมซุงแจกฟิลเตอร์ IG Story สุดเก๋ เนรมิต“ไลฟ์สไตล์ทีวี” ถึงบ้าน

ซัมซุงแจกฟิลเตอร์ IG Story สุดเก๋ เนรมิตไลฟ์สไตล์ทีวี ถึง

บ้าน

ชวนออกแบบมุมโปรดในสไตล์คุณ ลุ้นรับทีวีThe Frame 32 นิ้ว

 ฟรี!

กรุงเทพฯ (19 ตุลาคม 2564)  ซัมซุง ส่งแคมเปญเติมเต็มไลฟ์สไตล์ สุขได้ที่บ้านคุณ ชวนออกแบบมุมโปรดโดยการยกไลฟ์สไตล์ทีวีมาไว้ถึงบ้านผ่านฟิลเตอร์Instagram Story สุดครีเอท ให้คุณสนุกกับการสร้างสรรค์มุมใหม่ๆ ของบ้านในรูปแบบเสมือนจริงด้วยไลน์อัพทีวีที่มีดีไซน์อันโดดเด่นและหลากหลาย เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต่างกัน นำโดย Samsung The Frame, The Serif, The Premiere, The Seroและ The Terrace ซึ่งล้วนผสานที่สุดแห่งดีไซน์เข้ากับเทคโนโลยีอย่างไร้ที่ติ เติมเต็มสไตล์และลงตัวกับทุกพื้นที่ในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ

 

ดาวน์โหลดฟิลเตอร์ได้แล้ววันนี้จาก Instagram @samsung_th หรือ https://bit.ly/3EWGAVq

ขอบคุณภาพจาก @justacare และ @sam_samart

เพิ่มความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แตกต่างของ The Serifสะท้อนความเรียบง่ายแต่น่าค้นหาด้วยรูปทรงตัว ‘I’ ผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ระดับโลก มีสไตล์ในทุกองศา มอบอิสระให้กับการจัดพื้นที่ในบ้านได้อย่างลงตัว

สำหรับ The Frame คือตัวแทนไลฟ์สไตล์ทีวีสำหรับผู้ที่มีแพสชันด้านศิลปะอย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะมาในดีไซน์กรอบรูปสุดเรียบหรูที่เข้ากับผนังของบ้านได้อย่างกลมกลืนแล้ว ยังมาพร้อมแกลเลอรี่ภาพศิลปะชั้นนำที่จะช่วยปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้เป็นพิพิธภัณฑ์ระดับโลก

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ด้วยโปรเจคเตอร์ The Premiere ความละเอียด 4K ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเลิศไม่แพ้ประสิทธิภาพการทำงาน โดยอาศัยพื้นที่เพียง 11.3 ซม. จากผนัง จึงสามารถจัดวางและใช้งานได้สะดวก มอบความรู้สึกอบอุ่นด้วยดีไซน์มินิมอลพร้อมวัสดุผ้าพรีเมียมจาก Kvadrat กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของห้องอย่างไร้ที่ติ 

นอกจากจะเพลิดเพลินกับการออกแบบมุมโปรดในสไตล์คุณแล้ว ยังสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับทีวี The Frameขนาด 32 นิ้ว และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพียงเซฟภาพหรือวิดีโอจาก Instagram Story ที่คุณเลือกใช้ฟิลเตอร์จาก @samsung_th จัดวางไลฟ์สไตล์ทีวีให้เข้ากับบ้าน และนำมาคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมhttps://bit.ly/3F14CP1 พร้อมบอกเหตุผลว่า ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ทีวี เข้ามาเติมเต็มสไตล์ของคุณอย่างไร?”พร้อมติดแฮชแทค #MyLifestyleTV #Samsung ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดเงื่อนไขและกติกาเพิ่มเติมได้ทางhttps://bit.ly/3ukiZJf

 

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเทคโนโลยี สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad