Infinix HOT 11S ส่งโปรเด็ด ดีลดีในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Infinix HOT 11S ส่งโปรเด็ด ดีลดีในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival

 


Infinix HOT 11S ส่งโปรเด็ด ดีลดีในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival
ลดสูงสุดช่วง 
Flash Sale จากปกติ 5,299บาท เหลือเพียง 4,899 บาทเท่านั้น!

          Infinix แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ อินฟินิกซ์และผู้ใช้งานทั่วประเทศ ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brand Festival กับช่วงเวลา Flash Sale ระหว่างวันนี้ - 10 ตุลาคมนี้ กับสมาร์ตโฟน Infinix HOT 11S จากปกติราคา 5,299 บาท เหลือเพียง 4,999 บาท และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโปรเด็ด ดีลดีที่ให้ผู้ใช้งานได้ซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุด ด้วยคูปองส่วนลดอีก 100 บาท สามารถเก็บได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 10 ตุลาคม ซึ่งทุกคนจะได้ราคาสุดคุ้มเมื่อใช้คูปองส่วนลดแล้ว เหลือเพียง 4,899 บาทเท่านั้น!สินค้ามีจำนวนจำกัด ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดรับคูปองส่วนลดได้ที่ https://cutt.ly/3EUuJpAหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ : https://cutt.ly/cEWk6f6

          สำหรับ Infinix HOT 11S เป็นสมาร์ตโฟนอีกรุ่นในซีรีส์ HOT ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ดูทันสมัย โดยได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีและฟังก์ชันการทำงานที่ยอดเยี่ยม ใช้ชิปเช็ตคู่ที่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานเหนือระดับอย่าง MediaTek Helio G88 ชิปเซ็ตสำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงตัวจริง หน้าจอใหญ่ขนาด 6.78 นิ้ว FHD+ และอัตราการรีเฟรชที่90Hz ทำให้การแสดงผลบนหน้าจอตอบสนองและลื่นไหลได้อย่างสูงสุด รวมถึงแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh รองรับระบบชาร์จไว 18W พร้อมเทคโนโลยีPower Marathon ที่ประหยัดพลังงาน รวมถึงกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล กับรูรับแสงกว้างพิเศษ F1.6 ทำให้ผู้ใช้งานสนุกกับการถ่ายภาพ ได้ภาพคมชัด สวยงาม โดย HOT 11S มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (Polar Black) สีเขียว (Green Wave) และ  สีม่วง (7 Degree Purple)

          สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของแบรนด์อินฟินิกซ์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชันพิเศษของสมาร์ตโฟน Infinix ได้ทางwww.facebook.com/InfinixMobileThailandหรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad