Infinix เปิดตัวมือถือราคาประหยัด Smart 6 ในประเทศไทย เป็นที่แรกของโลก จอกว้างเต็มตา แบตฯ อึดสะใจ ในราคาเพียง3,199 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Infinix เปิดตัวมือถือราคาประหยัด Smart 6 ในประเทศไทย เป็นที่แรกของโลก จอกว้างเต็มตา แบตฯ อึดสะใจ ในราคาเพียง3,199 บาท

  


Infinix เปิดตัวมือถือราคาประหยัด Smart 6 ในประเทศไทย เป็นที่แรกของโลก 
จอกว้างเต็มตา แบตฯ อึดสะใจ ในราคาเพียง
3,199 บาท


19 ตุลาคม 2564, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก พร้อมเปิดตัว สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในประเทศไทยเป็นประเทศแรกของโลกกับ Infinix Smart 6 เพื่อตอกย้ำกระแสความนิยมของผู้ใช้งานและผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยรุ่นนี้เป็นสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่มุ่งเน้นด้านความบันเทิงเต็มรูปแบบในทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมกับจุดเด่นหน้าจอกว้างเต็มตา สีสันสดใสขนาด 6.6 นิ้ว HD+ และแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 5,000 mAh ทำให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน และเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งวันแบบไร้ขีดจำกัด

Infinix Smart 6 มาพร้อมกับ RamRom 2+32โดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาหลังที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวขับเคลื่อนทุกความบันเทิงด้วยระบบปฏิบัติการAndroid™ 11 (Go Edition) ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลลผลแบบ Octa-core 1.6GHz และให้ความจุแบตเตอรี่มากถึง 5,000 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และสนุกไปกับความบันเทิงในแบบที่เป็นคุณ กับหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว HD+ สีสันสดใสสมจริงและลำโพงเสียงคุณภาพดีจาก DTS นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการปลดล็อคตัวเครื่องด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือ เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย ในส่วนของกล้องรุ่นนี้มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ผสานกับ AI LENS ที่ช่วยให้ภาพสวยงามมากยิ่งขึ้น และยังสนุกกับการถ่ายวิดีโอที่ให้ความละเอียดถึงระดับ FULL HD ทำให้ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงหรือไลฟ์สไตล์รูปแบบไหนInfinix Smart 6 ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกรูปแบบตามที่ใจต้องการ

            Infinix Smart 6 พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ในประเทศไทย มีมาให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Polar Black, Blue Breeze, Light Sea Green และ Starry Purple ด้วยราคาสุดคุ้ม 3,199 บาท เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคม เป็นต้นไปที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่facebook.com/InfinixMobileThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad