กรุงศรี ชูนวัตกรรมโอนเงินต่างประเทศ เพื่อนิติบุคคล ผ่าน Krungsri Biz Online ครอบคลุม 13 ประเทศหลักทั่วโลก ราคาเดียว 599 บาท โอนไว ตรวจสอบได้ ปลายทางรับเงินเต็มจำนวน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2564

กรุงศรี ชูนวัตกรรมโอนเงินต่างประเทศ เพื่อนิติบุคคล ผ่าน Krungsri Biz Online ครอบคลุม 13 ประเทศหลักทั่วโลก ราคาเดียว 599 บาท โอนไว ตรวจสอบได้ ปลายทางรับเงินเต็มจำนวน

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เปิดตัวนวัตกรรมบริการโอนเงินต่างประเทศสำหรับลูกค้านิติบุคคล ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม Krungsri Biz Online (KBOL) ทำรายการได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องมาสาขาตอบโจทย์ช่วงโควิด-19 ไม่ต้องยื่นเอกสารประกอบ โอนแล้วปลายทางได้รับเงินทันที เช่น สหราชอาณาจักร หรือ สิงคโปร์ และ ไวกว่าเดิม ใน สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และเกือบทุกประเทศในยุโรป ตรวจสอบสถานะการทำรายการด้วยตนเองแบบเรียลไทม์ได้บนแพลตฟอร์ม เพิ่มความคล่องตัวให้ผู้ประกอบการในการทำธุรกรรมต่างประเทศ ตอกย้ำการเป็นธนาคารแห่งภูมิภาคเพื่อลูกค้าธุรกิจ

นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธานกลุ่มสนับสนุนธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรีมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีทางการเงิน นำนวัตกรรมทั้งบล็อกเชน และ Application Programming Interface (API) มาพัฒนาบริการการโอนเงินระหว่างประเทศ เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การโอนเงินต่างประเทศสำหรับลูกค้าธุรกิจผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม Krungsri Biz Online ให้สะดวก ปลอดภัย และรวดเร็วมากขึ้น นวัตกรรมดังกล่าวจะมีการตรวจสอบชื่อธนาคารปลายทางต่างประเทศกับรหัสธนาคารให้ตรงกัน เพื่อลดข้อผิดพลาดทางธุรกิจ จากเทคโนโลยีที่เราเลือกใช้ ทำให้มั่นใจว่าเงินจะไปถึงผู้รับปลายทางในแบบเรียลไทม์ในหลายประเทศ ซึ่งธนาคารได้เชื่อมต่อเครือข่ายธุรกรรมเข้ากับ Ripple และ Nium ผู้ให้บริการโครงข่ายการชำระเงินระดับโลกซึ่งถือเป็นสองในหลายพันธมิตรที่กรุงศรี และ MUFG ได้ร่วมพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับลูกค้าเสมอ บริการดังกล่าวอยู่ภายใต้ Regulatory Sandbox ของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยในระยะแรก เริ่มต้นที่ 13 ประเทศหลักทั่วโลก และเรามีแผนที่จะขยายเครือข่ายพันธมิตรและประเทศให้ครอบคลุมทั่วโลก สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของธนาคารที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมทางการเงินที่ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจของการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ”

นางยิ่งลักษณ์ คงคาสัย ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกรรมการเงิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริการโอนเงินต่างประเทศผ่าน Krungsri Biz Online ได้รับการออกแบบมาให้สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการ SME โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจนำเข้าสินค้าหรือสั่งซื้อวัตถุดิบจากต่างประเทศครอบคลุม 13 ประเทศปลายทาง ได้แก่ สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน เนเธอร์แลนด์ ไอร์แลนด์ ออสเตรีย เบลเยี่ยม โปรตุเกส และออสเตรเลีย รองรับ 5 สกุลเงินหลัก คือ ดอลลาร์สหรัฐ (USD) ยูโร (EUR) ปอนด์อังกฤษ (GBP) ดอลลาร์สิงคโปร์ (SGD) และดอลลาร์ออสเตรเลีย (AUD) ซึ่งลูกค้าสามารถโอนเงินได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ผู้รับปลายทางได้รับเงินไว เต็มจำนวน สามารถตรวจสอบสถานะการโอนเงินได้ และด้วยคุณสมบัติทั้งหมดของบริการนี้ เรานำเสนอในช่วงแนะนำด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 599 บาทต่อรายการ โดยไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมอื่นๆ เพิ่มเติมทั้งต้นทางและปลายทาง ซึ่งเราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าธุรกิจมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น”

ลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครใช้บริการ Krungsri Biz Online ได้ที่ https://bit.ly/2YRNRFj หรือ 02 6262626

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad