“ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” เปิดตัวคาเฟ่สุดเก๋ “Le Pere Bakery" ปลื้มใจได้รับการตอบรับดีเกินคาด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” เปิดตัวคาเฟ่สุดเก๋ “Le Pere Bakery" ปลื้มใจได้รับการตอบรับดีเกินคาด

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” เปิดตัวคาเฟ่สุดเก๋  “Le Pere Bakery" ปลื้มใจได้รับการตอบรับดีเกินคาด


ลงทุนธุรกิจใหม่หลังคลายล็อคโควิด ระลอก 4โดยเปิดร้านคาเฟ่ "Le Pere Bakery" (เลอแปร์ เบเกอรี่) ในซอยสุขุมวิท 11 เอาใจคอกาแฟและชื่นชอบครัวซองต์มาได้หนึ่งเดือนเต็ม “ธัญญ่า - ธัญญาเรศ เองตระกูล” ได้เปิดเผยถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดว่า 



"เดิมตรงนี้ก็คือบริเวณเรือนหอเก่าของธัญญ่ากับพี่เป๊ก ซึ่งเอาพื้นที่ส่วนนึงมารีโนเวทเป็น BB Clinicไปก่อนแล้ว และเรายังมีพื้นที่ด้านหน้าเหลืออยู่ ปุ๊กกี้-น้องสาวพี่เป๊ก (สินีนารถ เองตระกูล) ก็มีไอเดียว่าน่าจะเปิดเป็นร้านคาเฟ่เก๋ๆ จะได้เอาไว้รองรับลูกค้าที่มารอใช้บริการที่ BB Clinic ได้นั่งเล่นชิลล์ๆ แล้วที่หลายคนน่าจะรู้กันแล้วก็คือเรามีครัวซองต์สูตรของคุณพ่อพี่เป๊ก ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมากๆ และเป็นที่ติดใจของหลายๆ คน ก็เห็นด้วยกับกี้เลยตัดสินใจทำร้านนี้ขึ้นมา ก็ใช้ช่วงเวลาที่ล็อคดาวน์โควิดหลังสงกรานต์เริ่มออกแบบ และตกแต่งจนออกมาเป็นร้านในสไตล์โมเดิร์น-มินิมอล ซึ่งก่อนที่จะเปิดร้านก็แอบหวั่นใจว่าจะไปรอดมั้ยเพราะเปิดในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ แต่ผ่านมาเดือนนึงตอนนี้บอกได้เลยว่าโล่งใจขึ้นเยอะ เพราะได้รับการตอบรับค่อนข้างดีเลย ทุกคนชมว่าร้านสวย ที่สำคัญคือกาแฟกับครัวซองต์อร่อยมาก"

"อยากจะบอกว่าถ้าได้ลองแวะมานั่งจิบกาแฟที่นี่ รับรองว่าจะต้องแฮปปี้และสัมผัสได้ถึงความโปร่งโล่งสบาย ภายในร้านมีจุดถ่ายรูปเก๋ๆ อยู่หลายจุด แทบจะทั้งร้านเลยก็ว่าได้ นอกจากเป็นร้านสวยเก๋ มีความมินิมอลแล้ว ที่ร้านยังมีเมนูกาแฟรสชาติเยี่ยม โดยเฉพาะกาแฟลอดช่องคาราเมล และกาแฟส้มยูสุ เป็นสองเมนูซิกเนเจอร์ที่รสชาติมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก คอกาแฟต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว และครัวซองต์ของร้านเราก็เป็นที่เลื่องลือถึงรสชาติ โดยจะอบสดใหม่วันต่อวัน เน้นวัตถุดิบพรีเมียมนำเข้าที่ตั้งใจคัดสรรมาอย่างดี ทั้ง เนย แป้ง ช็อกโกแลต ฯลฯ บอกได้เลยว่าใส่มาให้แบบเต็มที่ ซึ่งมีครัวซองต์ให้เลือกหลากหลายรสชาติในราคาที่ไม่แพงเลย ก็อยากให้ทุกคนได้ลองมาอุดหนุนกันที่ร้าน หรือจะสั่งผ่าน LINE MAN และLine ID : @leperebakery ก็ได้ค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad